หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วงทดลองงาน บริษัทจำเป็นต้องแจ้งประกันสังคมให้พนักงานไหม เห็นหลายๆที่ ช่วงทดลองงานไม่แจ้งประกันสังคม
กระทู้สนทนา
ประกันสังคม
ทรัพยากรบุคคล
เจ้าของธุรกิจ
กฎหมายแรงงาน
พนักงานบริษัท
ใครพอทราบบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากรู้เรื่องประกันสังคมในช่วงทดลองงาน
อยากทราบว่าในช่วงทดลองงาน120วัน บริษัทฯสามารถไม่ยื่นสวัสดิการประกันสังคมให้ลูกจ้างในช่วงทดลองงานได้ด้วยเหรอคะ แล้วถ้าบริษัทไม่มีปกส.ให้เราจะผิดกฏหมายแรงงานหรือเปล่า และถ้าไม่อยากทำงานต่อในช่วงทดลองงาน
สมาชิกหมายเลข 3352865
สอบถามเรื่องกองทุนประกันสังคม กับ พนักงานทดลองงานระยะเวลา 4 เดือน
ได้เข้าฝึกงานกับบริษัทแห่งหนึ่งเซ็นสัญญาทดลองงาน 4 เดือนไปแล้ว ถึงจะได้บรรจุเป็นพนักงานประจำ อยากสอบถามว่า 1. เพิ่งเริ่มฝึกงานงานไปได้ 2 สัปดาห์ (ยังไม่ผ่านโปร) ตามกฎหมายแล้ว ฝ่ายบุคคลต้องให้เราขึ
bulex
ในช่วงทดลองงาน พนักงานจะถูกหัก ณ ที่จ่าย 3% เหรอคะ?
เราได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งต้องทดลองงานก่อน 3 เดือนถึงจะได้เป็นพนักงานประจำ ซึ่งก็เหมือนกับบริษัทเก่าของเรา (อยู่บริษัทเก่ามา 3 ปีกว่า) แต่ต่างกันตรงที่บริษัทเก่า เขาไม่หัก ณ ที่จ่าย แล้วก็
สมาชิกหมายเลข 1314335
พนักงานเข้าทำงานนานเท่าไหร่ถึงจะเพิ่มชื่อเป็นผู้ประกันตนในประกันสังคมครับ
ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3003900
ประกันสังคมควรได้รับเมื่อเข้าไปทำงานในเดือนแรกเลยหรือปล่าวครับ
พอดีผมสงสัยเกี่ยวกับเรื่องของประกันสังคมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อเดือนก่อนผมเข้าไปทำงานในบริษัทแห่งหนึ่ง(เป็นบริษัทนะครับไม่ใช่โรงงานและเป็นงานที่แรก) ผมก็มีความสงสัยเกี่ยวกับเรื่องของประกันสังค
สมาชิกหมายเลข 731747
โดนเลิกจ้างกระทันหัน เนื่องจากไม่ผ่านงาน
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้เริ่มงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเจ้าหน้าที่การตลาด ได้ตกลงกับทางฝ่ายบุคคลแล้วเรื่องรายละเอียดเรื่องสิทธิ์ที่จะได้รับหลังผ่านช่วงทดลองงาน 120 วัน ตามที่บริษัทกำหนด เงินเดือนจะอ
สมาชิกหมายเลข 3292760
บริษัทนำชื่อเข้าประกันสังคมแต่ยังไม่มีการจ่ายเงินสมทบ
เราเริ่มทำงานเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งการจ่ายประกันสังคมครั้งสุดท้ายของบริษัทเก่าคือรอบเดือนพฤษภาคม แบบนี้จะเข้าข่ายไม่มีการจ่ายเลยใน 6 เดือนไหม แต่เราถามฝ่ายบุคคลบริษัทปัจจุบันกับไปตรวจสอบดูก็ม
สมาชิกหมายเลข 9158778
สอบถามสิทธิ์ลาคลอดพนักงาน
ขอสอบถามผู้รู้ค่ะ กรณีเราเป็น หจก. รับสมัครพนักงานมาทำงาน พนักงานทำงานได้ 2 เดือน ก็ขาดงาน ทราบภายหลังว่า ไปคลอดลูก ซึ่งเราไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าน้องตั้งครรภ์ ระหว่างทำงานก็สังเกตุเห็นว่าน้องค่อนข้างร
สมาชิกหมายเลข 3004424
ปรึกษาค่ะ หากโดนยกเลิกสวัสดิการจากนายจ้าง
สอบถามเป็นความรู้ค่ะ เนื่องจากบริษัทแจ้งว่าจะยกเลิกสวัสดิการบางอย่างของแผนก คือค่าคอมมิชชั่น ซึ่งตอนที่เข้ามาทำงานแจ้งว่ามีเงินเพิ่มส่วนนี้ซึ่งแบ่งมาจากเซล แต่ภายหลังต้องการยกเลิกเงินส่วนนี้ของแผนกผู
สมาชิกหมายเลข 7280416
สอบถามทนาย หรือ ผู้รู้เกี่ยวกับกฏหมาย
สอบถามในฐานะนายจ้าง พนักงานบริษัท ซึ่งบริษัทเก่าเขาขายมาให้ พนักงานจากบริษัทเก่ามาบริษัทใหม่ สอบถามว่า 1. พนักงานที่ย้ายมาต้องเข้าอยู่ในช่วงทดลองงงานหรือไม่ 2. หากพนักงานไม่เซ็นยินยอมสัญญาทดลองงานจะเ
น้องแมวเริงร่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ประกันสังคม
ทรัพยากรบุคคล
เจ้าของธุรกิจ
กฎหมายแรงงาน
พนักงานบริษัท
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 3
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วงทดลองงาน บริษัทจำเป็นต้องแจ้งประกันสังคมให้พนักงานไหม เห็นหลายๆที่ ช่วงทดลองงานไม่แจ้งประกันสังคม