สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ เราสั่งซื้อที่สูบลมกับทางลาซาด้ามาตั้งใจเอามาเป่าสระลมให้ลูกเล่น อันแรกเป็นแบบไฟฟ้าเสียบปลั้กเป่าลมไปไม่ถึงนาทีเหมือนอยู่ๆมันก็ตัดใช้ไม่ได้ เราเลยส่งคืนรอคืนเงิน แล้วเราก็สั่งที่สูบลมแบบเหยียบไปใหม่เพราะกลัวสั่งแบบไฟฟ้ามาแล้วเข้าอีหรอบเดิม เลยยอมเมื่อย พอสินค้ามาส่งที่สูบลมดันใช้ไม่ได้เพราะรูสูบคนละไซส์กัน เราก็กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ แจ้งเหตุผลในการส่งคืนเรียบร้อย พอวันนี้ทางลาซาด้าส่งที่สูบลมอันเดิมกลับมาให้เรา เรางงมาก โทรไปถามบอกทางลาซาด้าโทรติดต่อกลับมาหาเราขอทราบเหตุผลในการคืน แล้วติดต่อเราไม่ได้ คืองงค่ะ ตอนเรากรอกแบบฟอร์มออนไลน์เลือกหัวข้อในการคืน และพิมพ์อธิบายเหตุผลเพิ่มเติมตอนกรอกแบบฟอร์มแล้ว แล้วโทรมาถามเหตุผลอีกเพื่อ????? ถ้าจะต้องโทรมาถามแล้วจะให้กรอกแบบฟอร์มถามเหตุผลในการคืนเพื่ออะไรคะ ราคาที่สูบลม390บาท ค่าส่งคืน110 เจ้าหน้าที่บอกว่าค่าส่งคืนทางลาซาด้าไม่รับผิดชอบเพราะถือว่าเหตุผลนี้เท่ากับลูกค้าเปลี่ยนใจ ทางลาซาด้าจะรับผิดชอบค่าส่งกรณีสินค้าชำรุดหรือไม่ตรงตามที่สั่งเท่านั้น อันนี้เราเข้าใจไม่คืนไม่เป็นไร แต่การที่ส่งสินค้ากลับมาให้เราอีก ทั้งที่เราส่งคืนไปแล้ว แล้วเราต้องส่งกลับคืนอีกครั้งที่2นี่ เราเสียค่าส่งจะเท่าราคาสินค้าแล้วนะ คือโมโหมาก ซื้อของกับลาซาด้าบ่อย แต่ถ้าprocessในการทำงานกากแบบนี้ ปรับปรุงใหม่ด้วยนะคะ ถ้าจะมีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าของลาซาด้าเข้ามาอ่าน ช่วยปรับปรุงระบบการทำงานด้วย ทีนี้ก็เข็ดไม่อยากซื้อด้วยอีกแล้ว เงินคืนก็ไม่ได้ แถมเสียเงินเพิ่มไปอีก ของที่ได้มาก็ใช้ไม่ได้
ความแย่ของการคืนสินค้าการคืนเงินazada