รบกวนถามผู้ใช้บริการ dtac ค่ะ

กระทู้คำถาม
คือกรณีของดิฉัน เหมือนค่าโทรศัพท์ถูกคิดเกินมาสองเดือนแล้วค่ะ จากเดิมโปร 399กลายเป็น 664.47กับ609.90
โดยที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเกิน ไม่เคยโทรเกิน หรือสมัครอะไรเพิ่มค่ะ
ทีนี้ ล่าสุด ดีแทคโทรมาให้ไปจ่ายตัง เลยถามเรื่องนี้ไป ทางดีแทคบอกให้โทรไปยกเลิกพวกข้อความทาง sms
ซึ่งเราไม่เคยสมัครอะไรเลยค่ะ เราเลยลองเข้าไปเช็คใน mydtac ก็เจอว่า มีการคิดค่าบริการจากการได้รับsmsทุกวัน
วันละหลายข้อความตลอดสองเดือน โดยที่เราไม่เคยสมัครมาก่อน และในโทรศัพท์ก็ไม่มีข้อความเข้ามาเลยค่ะ
เราโทร*137 ไปยกเลิกแล้วค่ะ แต่ทึนี้ มันมีปัญหาเรื่องค่าบริการที่คิดเกิน ทาง dtac ให้โทรไปที่1678 เพื่อ
ลดทอนค่าใช้จ่ายที่เกินมา เราลองพยายามโทรดู แต่โทรไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่า เราใช้เต็มวงเงินหน่ะค่ะ เนื่องจากค่าบริการที่เกิน
แล้วทีนี้เราก็ไปที่เคาเตอร์ดีแทค เพื่อดำเนินการเรื่องให้เรียบร้อย แต่คำตอบที่ได้คือ ให้โทรไปที่1678 ค่ะ ซึ่งเราโทรออกไม่ได้
คือพนักงานพูดจาไม่ดีด้วยค่ะ  ไม่ได้ช่วยติดต่อประสานงาน เลบเหมือนจะให้จ่ายไปตามนั้นไม่มีการหักค่าใช้จ่ายที่คิดเกินมา
จึงอยากปรึกษาว่า
1.จะมีช่องทางอื่นไหมคะ ที่จะติดต่อ ได้เรื่องค่าบริการที่เกินมา คือมีเพื่อนแนะนำว่า
ให้แจ้งทาง สคบ. เลยค่ะ เดี๋ยวเพื่อนจะช่วยดำเนินการให้ พอดีมีคนรู้จัก ที่พอช่วยได้ มันพอทำได้จริงมั้ยคะ
2.ปกติแล้วถ้ามีการคิดค่าบริการที่เกินมา ทางdtac จะตัดค่าบริการที่เกินมาให้หรือเปล่าคะ
จากประสบการณ์ของผู้ที่เคยเจอกรณีเช่นนี้น่ะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่