ผมได้เอารถเข้าบริการ 80,000 กม ที่โตโยต้าภูมิพัฒนามีนบุรี เมื่อวันที่ 2/3/60
เวลา 14.15 เอารถเข้าศูนย์
16.45 รถเปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งในรถเสร็จ ค่าใช้จ่าย 6,367 บาท
16.50 ขับรถออกจากศูนย์บริการ ไปสุขุมวิท 71 (71สปอรต์คบับ)
17.45 ถึงที่หมาย นำรถจอดเข้าที่ รปภ แจ้ง น้ำมันรั่ว ตรวจสอบพบมีน้ำมันรั่วจริง
17.50โทรศัพท์ไปโตโยต้าภูมิพัฒนามีนบุรี 029195911 ได้รับคำตอบว่าบริษัทปิดทำการหักต้องการความช่วยเหลือให้โทรไป
022039789 ได้แจ้งเรื่องกับคุณนงลักษณ์ไว้ และจะได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 3/3/60
เวลา 8.00 โทรศัพท์ติดต่อไปยังโตโยต้าภูมิพัฒนามีนบุรี ได้ส่งเรื่องให้คุณพิชัย ผู้ช่วยผู้จัดการ จะส่งช่างไปดูที่ 71 สปอร์ตคลับ
11.50 ช่างจากศูนย์โตโยต้าภูมิพัฒนามาตรวจสอบเบื้องต้นพบไม่มีน็อตจริง และได้ทำการเติมน้ำมันเกียร์เข้าไปโดยคาดว่าประมาณ 100 cc
แต่ในความเป็นจริงไม่มีอุปกรณ์อะไรมาตวงวัดมีเพียงถุงพลาสติกใส่ก๋วยเตี๋ยวใช้ในการบรรจุน้ำมันแล้วเติม
12.07 นำรถกลับที่ศูนย์โตโยต้าภูมิพัฒนามีนบุรี เพื่อทำการตรวจสอบ
13.07 ช่างได้ทำการถอดน็อตถ่ายน้ำมันเกียร์ เพื่อตรวจสอบในน้ำมันมีโลหะปนเปื้อนหรือไม่ แต่ก็ไม่สามารถถอดออกได้ จึงมีการตรวจสอบราคาอะไหล่
1. อ่างน้ำมันเกียร์ 3,440 บาท 2.ประเก็นอ่างน้ำมันเกียร์ 665 บาท 3.น็อตถ่ายน้ำมัน 2 ตัว 150 บาท 4.ประเก็นลองน็อต 2 ตัว 144 บาท
นี่คือเรื่องราวที่เกิดจากความผิดพลาดของศูนย์บริการ ผมจึงแจ้งต้องการให้ส่งเกียร์ ไปตรวจสอบโดยโตโยต้ามอเตอร์แห่งประเทศไทยและต้องมีรถสำรองให้ผมใช้งานในช่วงที่ทำการตรวจสอบซ่อมบำรุงจนเสร็จ ทางศูนย์บริการหลอกให้ผมนั่งรอจนถึงเวลาสองทุ่ม จึงมีเอกสารข้อตกลงออกมาให้ผมเซ็นรับก่อนจึงจะสามารถนำรถสำรองออกไปใช้งานได้โดยมีรายละเอียดสรุป
1.ถอดชุดเกียตรวจสอบโดยโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยจำกัดโดยใช้ระยะเวลาตรวจสอบประมาณ 10 ถึง 15 วัน
2.ทางบริทางบริษัทจะหารถยนต์ทดลองขับให้คุณสุกิจใช้ทดแทนระหว่างการตรวจสอบ
3.หากผลตรวจสอบสภาพเกียร์มีความเสียหายหรือสึกหรอเกิดจากการใช้งานของลูกค้าบริษัทจะไม่ทำการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น แต่หากผลพิสูจน์เกิดจากน้ำมันเกรดที่ขาดหายไปจำนวน 100 cc ทางบริษัทยินดีรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น
ดังนั้นเมื่อผลตรวจสอบยืนยันเกียร์ใช้งานได้ตามปกติลูกค้า(คุณสุกิจ)จะไม่ติดใจเอาความและเรียกร้องค่าเสียหายกับบริษัทไม่ว่าจะเป็นทางคดีแพ่งหรืออาญาก็ตาม
เอกสารฉบับนี้คุณรังสี ผู้จัดการฝึกอบรม ได้จัดทำขึ้นมาให้
ผมไม่สามารถยอมรับกับเอกสารข้อตกลงเอาเปรียบลูกค้าจากบริษัทโตโยต้าภูมิพัฒนา
มีใครในห้องรัชดานี้สามารถเป็นที่ปรึกษาหรือช่วยหาคำตอบให้ผมได้ไหมครับว่าผมควรจะทำอย่างไร
ตอนนี้ ตอนนี้ผมได้ทำจดหมายร้องเรียนไปยัง contact Center, Toyota motor ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
วันนี้ 6/3/60 เวลา 12.05 โทรติดต่อไปยังโตโยต้าภูมิพัฒนา ก็ไม่มีคำตอบอะไรทั้งสิ้น
เข้าศูนย์บริการโตโยต้าภูมิพัฒนา มีนบุรี แล้วเกิดปัญหา
เวลา 14.15 เอารถเข้าศูนย์
16.45 รถเปลี่ยนถ่ายของเหลวทั้งในรถเสร็จ ค่าใช้จ่าย 6,367 บาท
16.50 ขับรถออกจากศูนย์บริการ ไปสุขุมวิท 71 (71สปอรต์คบับ)
17.45 ถึงที่หมาย นำรถจอดเข้าที่ รปภ แจ้ง น้ำมันรั่ว ตรวจสอบพบมีน้ำมันรั่วจริง
17.50โทรศัพท์ไปโตโยต้าภูมิพัฒนามีนบุรี 029195911 ได้รับคำตอบว่าบริษัทปิดทำการหักต้องการความช่วยเหลือให้โทรไป
022039789 ได้แจ้งเรื่องกับคุณนงลักษณ์ไว้ และจะได้ส่งเรื่องไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 3/3/60
เวลา 8.00 โทรศัพท์ติดต่อไปยังโตโยต้าภูมิพัฒนามีนบุรี ได้ส่งเรื่องให้คุณพิชัย ผู้ช่วยผู้จัดการ จะส่งช่างไปดูที่ 71 สปอร์ตคลับ
11.50 ช่างจากศูนย์โตโยต้าภูมิพัฒนามาตรวจสอบเบื้องต้นพบไม่มีน็อตจริง และได้ทำการเติมน้ำมันเกียร์เข้าไปโดยคาดว่าประมาณ 100 cc
แต่ในความเป็นจริงไม่มีอุปกรณ์อะไรมาตวงวัดมีเพียงถุงพลาสติกใส่ก๋วยเตี๋ยวใช้ในการบรรจุน้ำมันแล้วเติม
12.07 นำรถกลับที่ศูนย์โตโยต้าภูมิพัฒนามีนบุรี เพื่อทำการตรวจสอบ
13.07 ช่างได้ทำการถอดน็อตถ่ายน้ำมันเกียร์ เพื่อตรวจสอบในน้ำมันมีโลหะปนเปื้อนหรือไม่ แต่ก็ไม่สามารถถอดออกได้ จึงมีการตรวจสอบราคาอะไหล่
1. อ่างน้ำมันเกียร์ 3,440 บาท 2.ประเก็นอ่างน้ำมันเกียร์ 665 บาท 3.น็อตถ่ายน้ำมัน 2 ตัว 150 บาท 4.ประเก็นลองน็อต 2 ตัว 144 บาท
นี่คือเรื่องราวที่เกิดจากความผิดพลาดของศูนย์บริการ ผมจึงแจ้งต้องการให้ส่งเกียร์ ไปตรวจสอบโดยโตโยต้ามอเตอร์แห่งประเทศไทยและต้องมีรถสำรองให้ผมใช้งานในช่วงที่ทำการตรวจสอบซ่อมบำรุงจนเสร็จ ทางศูนย์บริการหลอกให้ผมนั่งรอจนถึงเวลาสองทุ่ม จึงมีเอกสารข้อตกลงออกมาให้ผมเซ็นรับก่อนจึงจะสามารถนำรถสำรองออกไปใช้งานได้โดยมีรายละเอียดสรุป
1.ถอดชุดเกียตรวจสอบโดยโตโยต้ามอเตอร์ประเทศไทยจำกัดโดยใช้ระยะเวลาตรวจสอบประมาณ 10 ถึง 15 วัน
2.ทางบริทางบริษัทจะหารถยนต์ทดลองขับให้คุณสุกิจใช้ทดแทนระหว่างการตรวจสอบ
3.หากผลตรวจสอบสภาพเกียร์มีความเสียหายหรือสึกหรอเกิดจากการใช้งานของลูกค้าบริษัทจะไม่ทำการรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น แต่หากผลพิสูจน์เกิดจากน้ำมันเกรดที่ขาดหายไปจำนวน 100 cc ทางบริษัทยินดีรับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น
ดังนั้นเมื่อผลตรวจสอบยืนยันเกียร์ใช้งานได้ตามปกติลูกค้า(คุณสุกิจ)จะไม่ติดใจเอาความและเรียกร้องค่าเสียหายกับบริษัทไม่ว่าจะเป็นทางคดีแพ่งหรืออาญาก็ตาม
เอกสารฉบับนี้คุณรังสี ผู้จัดการฝึกอบรม ได้จัดทำขึ้นมาให้
ผมไม่สามารถยอมรับกับเอกสารข้อตกลงเอาเปรียบลูกค้าจากบริษัทโตโยต้าภูมิพัฒนา
มีใครในห้องรัชดานี้สามารถเป็นที่ปรึกษาหรือช่วยหาคำตอบให้ผมได้ไหมครับว่าผมควรจะทำอย่างไร
ตอนนี้ ตอนนี้ผมได้ทำจดหมายร้องเรียนไปยัง contact Center, Toyota motor ก็ยังไม่มีความคืบหน้า
วันนี้ 6/3/60 เวลา 12.05 โทรติดต่อไปยังโตโยต้าภูมิพัฒนา ก็ไม่มีคำตอบอะไรทั้งสิ้น