สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะมาสอบถาม และเตือนภัยครับ
ปกติได้แต่นั่งดูเรื่องคนอื่น ไม่เคยตั้งกระทู้เลย ผิดพลาดตรงไหนโปรดชี้แนะด้วยนะครับ
เริ่มมาจากผม มีแพลนจะไปเที่ยวที่แม่ฮ่องสอน ตอนสิ้นปีกับกลุ่มเพื่อน
วันที่ 2 ธันวาคม ปีที่แล้ว ผมจึงสั่งเสื้อกับร้านๆ นึงไว้ เป็นร้าน
เสื้อกันหนาวสำหรับผู้ชาย
อ่านจากรายละเอียด เป็นสินค้าพรีออเดอร์ต้องรอ 15-20 วัน ผมคำนวนเผื่อเลทแล้ว น่าจะทัน
พอถึงกำหนดตาม วันที่แจ้งในรายละเอียด ผมจึงได้สอบถามกับทางร้านไปว่าสินค้าเข้าหรือยัง
ทางร้านกลับตอบมาว่า "สินค้าเข้าช้า เพราะมีออเดอร์เยอะ ผลิตนำเข้ามาไม่ทัน"
ผมจึงสอบถามว่าจะเข้ามาประมาณช่วงไหน ถ้าไม่ทันผมจะได้ไปหาซื้อที่อื่นมาใช้แทน
ทางร้านก็แจ้งว่าไม่สะดวกรอให้แจ้งเลขบัญชีไว้ ผมก็เลยเอาเลขบัญชีผมส่งไป
แต่ทางร้านบอกว่า โอนหลังวันที่แจ้ง 10 วันตามรอบ
คือมันต้องรอนานถึง 10 วัน ด้วยความที่ผมก็อยากได้ชุด เลยตัดสินใจรอของเข้าดีกว่า
คิดว่าไม่น่าจะเกิด 2 สัปดาห์ เพราะผมก็ทำงานขายของออนไลน์เหมือนกัน
เลยรู้ว่าบางทีของมันก็ไม่ได้เข้ามาตามกำหนดหรอก อาจมีเลทบ้างนิดหน่อย
ก็เลยไปหาซื้อชุดจากที่อื่นมาใส่ไปเที่ยวไปก่อน
กลับจากที่ไปเที่ยวมาด้วยความสบายใจ ผมก็ได้สอบถามกับทางร้านว่าของเข้ามาหรือยัง
แต่ก็ได้คำตอบว่า “สินค้าทยอยเข้ามาที่ร้านอยู่” ไหนๆ ก็รอแล้ว ผมก็เลยรอต่อ
สิ้นเดือน มกราคม ผมก็สอบถามไปอีกครั้งเพราะมันเลทมาเยอะแล้ว
ก็ได้คำตอบเดิมคือ สินค้าเข้ามาล่าช้า เข้ามาแล้วจะแจ้ง และจัดส่งให้
ผมก็ตกลงรอ เพราะไหนๆ ก็รอมาแล้ว เดือนหน้าคงจะได้แล้วมั้ง
จนเมื่อปลายเดือน กุมภาพันธ์ ผมคิดว่าถ้าของยังไม่เข้า ก็คงไม่สะดวกรอแล้ว
เลยขอให้ทางร้านโอนเงินคืนมา ยอมรออีก 10 วัน เพื่อรอทางร้านโอนเงินคืน
เมื่อวันเสาร์คือวันครบกำหนด 10 วัน ผมก็เช็คยังไม่มีเงินเข้า คิดว่าน่าจะเข้ากลางคืน
ก็เลยมาเช็คตอนบ่ายๆ ของวันนี้ ก็ยังไม่มียอดเงินเข้า เลยทักกับทางร้านไปว่าครบ 10 วันแล้ว
ทางร้านก็บอกมาแค่ว่า โอนแล้วจะแจ้งไป
จนตอนนี้ผมทักไปอีก 2 ข้อความล่าสุด แต่ทางฝั่งนู้นยังไม่อ่าน ผมคาดว่าน่าจะบล็อกผมไปแล้วล่ะ
* รายละเอียดที่คุยกันทั้งหมด ผมแนบเป็นไฟล์ภาพใน สปอยล์ไว้ให้นะครับ *
** ผมขออนุญาตเซนเซอร์ชื่อร้าน ชื่อ+เลขบัญชีของร้าน ป้องกันปัญหาด้านกฏหมาย นะครับ **
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้












*** ชื่อร้าน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้Sweaters4man***
**** อยากถามเพื่อนๆ ว่า ผมสามารถดำเนินการอะไรกับทางร้านได้บ้างครับ ****
แบบนี้มัน เจตนาโกงกันนี่ เฮ้ย!!!!!
ปกติได้แต่นั่งดูเรื่องคนอื่น ไม่เคยตั้งกระทู้เลย ผิดพลาดตรงไหนโปรดชี้แนะด้วยนะครับ
เริ่มมาจากผม มีแพลนจะไปเที่ยวที่แม่ฮ่องสอน ตอนสิ้นปีกับกลุ่มเพื่อน
วันที่ 2 ธันวาคม ปีที่แล้ว ผมจึงสั่งเสื้อกับร้านๆ นึงไว้ เป็นร้าน เสื้อกันหนาวสำหรับผู้ชาย
อ่านจากรายละเอียด เป็นสินค้าพรีออเดอร์ต้องรอ 15-20 วัน ผมคำนวนเผื่อเลทแล้ว น่าจะทัน
พอถึงกำหนดตาม วันที่แจ้งในรายละเอียด ผมจึงได้สอบถามกับทางร้านไปว่าสินค้าเข้าหรือยัง
ทางร้านกลับตอบมาว่า "สินค้าเข้าช้า เพราะมีออเดอร์เยอะ ผลิตนำเข้ามาไม่ทัน"
ผมจึงสอบถามว่าจะเข้ามาประมาณช่วงไหน ถ้าไม่ทันผมจะได้ไปหาซื้อที่อื่นมาใช้แทน
ทางร้านก็แจ้งว่าไม่สะดวกรอให้แจ้งเลขบัญชีไว้ ผมก็เลยเอาเลขบัญชีผมส่งไป
แต่ทางร้านบอกว่า โอนหลังวันที่แจ้ง 10 วันตามรอบ
คือมันต้องรอนานถึง 10 วัน ด้วยความที่ผมก็อยากได้ชุด เลยตัดสินใจรอของเข้าดีกว่า
คิดว่าไม่น่าจะเกิด 2 สัปดาห์ เพราะผมก็ทำงานขายของออนไลน์เหมือนกัน
เลยรู้ว่าบางทีของมันก็ไม่ได้เข้ามาตามกำหนดหรอก อาจมีเลทบ้างนิดหน่อย
ก็เลยไปหาซื้อชุดจากที่อื่นมาใส่ไปเที่ยวไปก่อน
กลับจากที่ไปเที่ยวมาด้วยความสบายใจ ผมก็ได้สอบถามกับทางร้านว่าของเข้ามาหรือยัง
แต่ก็ได้คำตอบว่า “สินค้าทยอยเข้ามาที่ร้านอยู่” ไหนๆ ก็รอแล้ว ผมก็เลยรอต่อ
สิ้นเดือน มกราคม ผมก็สอบถามไปอีกครั้งเพราะมันเลทมาเยอะแล้ว
ก็ได้คำตอบเดิมคือ สินค้าเข้ามาล่าช้า เข้ามาแล้วจะแจ้ง และจัดส่งให้
ผมก็ตกลงรอ เพราะไหนๆ ก็รอมาแล้ว เดือนหน้าคงจะได้แล้วมั้ง
จนเมื่อปลายเดือน กุมภาพันธ์ ผมคิดว่าถ้าของยังไม่เข้า ก็คงไม่สะดวกรอแล้ว
เลยขอให้ทางร้านโอนเงินคืนมา ยอมรออีก 10 วัน เพื่อรอทางร้านโอนเงินคืน
เมื่อวันเสาร์คือวันครบกำหนด 10 วัน ผมก็เช็คยังไม่มีเงินเข้า คิดว่าน่าจะเข้ากลางคืน
ก็เลยมาเช็คตอนบ่ายๆ ของวันนี้ ก็ยังไม่มียอดเงินเข้า เลยทักกับทางร้านไปว่าครบ 10 วันแล้ว
ทางร้านก็บอกมาแค่ว่า โอนแล้วจะแจ้งไป
จนตอนนี้ผมทักไปอีก 2 ข้อความล่าสุด แต่ทางฝั่งนู้นยังไม่อ่าน ผมคาดว่าน่าจะบล็อกผมไปแล้วล่ะ
* รายละเอียดที่คุยกันทั้งหมด ผมแนบเป็นไฟล์ภาพใน สปอยล์ไว้ให้นะครับ *
** ผมขออนุญาตเซนเซอร์ชื่อร้าน ชื่อ+เลขบัญชีของร้าน ป้องกันปัญหาด้านกฏหมาย นะครับ **
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
*** ชื่อร้าน [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ***
**** อยากถามเพื่อนๆ ว่า ผมสามารถดำเนินการอะไรกับทางร้านได้บ้างครับ ****