ปกติเวลามีปัญหาจะติดต่อ Call Center ทางอีเมล์ callcenter@ais.co.th หรือทาง
http://crawl1.smm.ais.co.th/accfacebook/index.php/wecare_page?channel=wp_acc จะได้รับการตอบกลับใน 30 นาที - 1 ชั่วโมง
แต่พักหลังมานี้รู้สึกใช้เวลานานขึ้นกว่าเดิมมาก บางที 12 - 24 ชั่วโมง ข้ามวันกันเลยทีเดียว
ไม่ทราบว่าทาง AIS ให้ความสำคัญกับช่องทาง e-mail ลดลงหรอครับ?
AIS Call Center [E-Mail] ตอบคำถามช้ามาก
แต่พักหลังมานี้รู้สึกใช้เวลานานขึ้นกว่าเดิมมาก บางที 12 - 24 ชั่วโมง ข้ามวันกันเลยทีเดียว
ไม่ทราบว่าทาง AIS ให้ความสำคัญกับช่องทาง e-mail ลดลงหรอครับ?