คุณทำงานกันยังไงคะ หน่วยงานย้ายค่าย Dtac Online`

กระทู้สนทนา
ดิฉันมีการแจ้งย้ายค่ายตั้งแต่ 15 กพ.2560 ผ่านทางไลน์ หลังจากนั้น 1 วัน มีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟริ์มข้อมูล พร้อมกับวันที่ 17 กพ.2560 มีเจ้าหน้าที่นำซิมการ์ดมาจัดส่งให้ถึงที่บ้าน (ไม่มีการโทรแจ้งก่อนว่าจะมาวันไหน โชคดีที่วันนั้นอยู่บ้าน ปกติทำงานตลอด) ตามกระบวนการเห็นแจ้งว่าให้รอระบบตัดสัญญาณ 2-3 วันทำการ ดิฉันก็รอคอยเรื่อยมา จนกระทั่งวันที่ 22 กพ.2560 ได้ทำการโทรหาทางทรูเพื่อตรวจสอบว่าย้ายสำเร็จไหม ติดขัดอะไรหรือไม่ ซึ่งทางทรูแจ้งว่า pin error เพราะ pin มีอายุถึงแค่เที่ยงคืนเท่านั้น หลังจากนั้นดิฉันได้ทำการโทรที่ 1678 ว่าติดขัดอะไรไหม เจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่ได้ แจ้งว่ามีข้อมูลการสมัคร แต่ไม่แจ้งข้อมูลว่าดำเนินการถึงขั้นไหน ดิฉันเลยทำการแจ้งว่าดิฉันติดต่อทรูมา เขาบอกเหตุผลแบบนี้ คุณไม่มีข้อมูลเหรอค่ะ เจ้าหน้าที่เลยให้ดิฉันกดขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้งในวันที่ 22กพ. 2560 ดิฉันก็พร้อมจะทำตาม หลังจากนั้นดิฉันติดต่อไปอีกครั้งในอาทิตย์ถัดมา เจ้าหน้าที่ 1678 รับสาย พร้อมกับบอกว่าขอให้ดิฉันทำการร้องขอ pin อีกครั้ง ดิฉันก็ถามว่าติดขัดอะไร ทำไมต้องขออีก อย่างนี้ดิฉันไม่ต้องกดทุกวันเลยเหรอ เพราะคุณทำรายการไม่สมบูรณ์ แถมไม่เคยมีการติดต่อมาแจ้งเรื่องใดๆ พอโทรถามก็ไม่มีคำตอบนอกจากการขอโทษ แล้วเจ้าหน้าที่ก็ทำการพักสาย แล้วบอกว่าทางลูกค้าไม่ได้ส่งเอกสารบัตรประชาชนให้ ซึ่งวันที่เจ้าหน้าที่จัดส่งซิมวันที่ 17 กพ.2560 ดิฉันได้ทำการเซ็นรับรองให้เรียบร้อยแล้ว ทีนี้ดิฉันเลยถามเจ้าหน้าที่ 1678 ว่า จะให้ดิฉันไปส่งที่ใหม่ที่ศูนย์ไหม เรื่องจะได้เร็วขึ้น เจ้าหน้าที่ 1678 แจ้งว่าจะทำการตามกับเคอรี่อีกครั้ง เพราะยังไม่ได้เอาเอกสารมาให้ ดิฉันมีการติดต่ออีกครั้งช่วง 1 หรือ 2 มีค.เพื่อสอบถามความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ก็ขอโทษเหมือนเดิม ไม่มีคำตอบหรือเหตุผลอะไรให้ดิฉันทราบสักอย่าง พอวันนี้ 4 มีค. มีเจ้าหน้าที่ 1678 โทรมา แต่ดิฉันไม่ได้รับสาย จึงทำการโทรกลับ แล้วก็พบว่าเจ้าหน้าที่ 1678 บอกว่าให้ดิฉันทำการร้องขอรหัสย้ายค่ายอีกครั้ง ดิฉันอยากทราบว่าดิฉันต้องกดอีกกี่ครั้ง พวกคุณทำงานกันยังไง คำตอบอะไรก็ไม่มีให้ลูกค้า ในเมื่อคุณทราบอยู่แล้วว่าการขอรหัสมีอายุแค่เที่ยงคืนเท่านั้น แต่คุณทำไม่สำเร็จและไม่มีการแจ้งให้ลูกค้าทราบ ต้องให้ลูกค้าติดต่อเข้าไปเอง อยากถามว่าพวกคุณพอจะสะดวกไหมค่ะ ถ้าดิฉันส่งซิมทรูไปให้คุณกดกันเองทุกวันตามอัธยาศัยดีไหมค่ะ หรือต้องคลานเข่าขออ้อนวอนจากพวกคุณให้รับดิฉันเป็นลูกค้าของคุณค่ะ ต่อไปดิฉันคงไม่โทรไปรบกวนการทำงานของพวกคุณค่ะ เชิญทำการตามอัธยาศัย ดิฉันได้หมดค่ะ ถ้าพวกคุณสดชื่น เปลืองเงิน เปลืองเวลากับการติดต่อคุณมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่