https://pantip.com/topic/36170101
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
.............................
ผมรำคาญการทำงานที่ล่าช้าของทรู เลยอยากตัดปัญหาเพราะจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
แล้วดูๆแล้ว แพ็ค 4เมก450.- ที่ผมส่งเรื่องให้แก้ไข ก็น่าจะชาติหน้าทรูถึงจะดำเนินเรื่องให้เสร็จ
เลยตัดสินใจที่จะสมัคร โปรที่จนท.คนที่2 แนะนำให้ เป็นแพค 650.- ได้เน็ต 4 เมกเหมือนเดิม เพียงแค่พ่วงโทรฟรีมาให้
เลยเติมเงินเพิ่มอีก 200 แล้วโทรไปให้ทรูสมัครให้
.........................
จนท.ตอบได้เ_ี้ยยมากกกก บอกว่าแพ็คนี้ต้องสมัครกับตัวแทนเติมเงินเท่านั้น เอ้าอย่างงี้ก็ต้องจ่ายใหม่ แล้ว 700.- ที่เติมไป นี่เอาไว้ทำไรครับ แล้วทำไมไม่ยอมแหกปากพูดกับผม ตั้งแต่ตอนแนะนำโปรครับ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาไปเติม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้"เรื่องโปร 4เมกที่บอกว่า สมัครก่อน ม.ค. จะใช้ได้อีก 6 เดือน ผมก็ถามว่าตกลงยังไง จนท.ผู้น่ารักบอกว่า ยกเลิกไปแล้วไปแล้วได้แบบหน้าตาเฉย ไรว่ะแบบนี้ก็ได้ด้วยเหรอ"
คือความผิดมันไม่ใช่ของผมเลย ผมไม่ได้มีเงินเหลือใช้พอที่จะมาเติมโทรศัพท์ทิ้งเล่นๆ ทีนึง6-7ร้อย แล้วยังต้องไปจ่ายค่าโปรใหม่อีกนะครับ ไม่แสดงความรับผิดชอบไรเลยพูดแค่ "ขออภัยในความไม่สะดวกๆๆๆๆๆๆๆๆ" วันนี้ผมได้ยินจะร้อยรอบละ จนท.ไม่ทำไรเลยเหมือนไม่ใช่เรื่องของตัวเอง
คือผมอยากจะด่าตอนที่คุยมากแต่ผมเข้าใจว่าเบี้ยต้องเดินตามนาย แต่ช่วยเปนเดือดเปนร้อนได้ไหมครับไม่ใช่รับเรื่องแล้วเงียบให้ผมมานั่งคอยตามเรื่อง
ผมอยากให้ทราบจริงๆนะครับว่าระบบโครตห่วยแตก
"โปรจะทำให้มันสมัครยากๆเพื่ออะไรครับ"
แล้วที่บอกว่าให้สมัครผ่านตัวแทน ถ้าตัวแทนบางคนไม่รู้หรือไม่จำหน่ายโปรนี้ผมไม่ต้องเดินทางทั่วประเทศเพื่อหาตัวแทนของท่านเลยเหรอครับ
ทรูจะห่วยไปไหนครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้
.............................
ผมรำคาญการทำงานที่ล่าช้าของทรู เลยอยากตัดปัญหาเพราะจำเป็นต้องใช้อินเตอร์เน็ต
แล้วดูๆแล้ว แพ็ค 4เมก450.- ที่ผมส่งเรื่องให้แก้ไข ก็น่าจะชาติหน้าทรูถึงจะดำเนินเรื่องให้เสร็จ
เลยตัดสินใจที่จะสมัคร โปรที่จนท.คนที่2 แนะนำให้ เป็นแพค 650.- ได้เน็ต 4 เมกเหมือนเดิม เพียงแค่พ่วงโทรฟรีมาให้
เลยเติมเงินเพิ่มอีก 200 แล้วโทรไปให้ทรูสมัครให้
.........................
จนท.ตอบได้เ_ี้ยยมากกกก บอกว่าแพ็คนี้ต้องสมัครกับตัวแทนเติมเงินเท่านั้น เอ้าอย่างงี้ก็ต้องจ่ายใหม่ แล้ว 700.- ที่เติมไป นี่เอาไว้ทำไรครับ แล้วทำไมไม่ยอมแหกปากพูดกับผม ตั้งแต่ตอนแนะนำโปรครับ จะได้ไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาไปเติม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือความผิดมันไม่ใช่ของผมเลย ผมไม่ได้มีเงินเหลือใช้พอที่จะมาเติมโทรศัพท์ทิ้งเล่นๆ ทีนึง6-7ร้อย แล้วยังต้องไปจ่ายค่าโปรใหม่อีกนะครับ ไม่แสดงความรับผิดชอบไรเลยพูดแค่ "ขออภัยในความไม่สะดวกๆๆๆๆๆๆๆๆ" วันนี้ผมได้ยินจะร้อยรอบละ จนท.ไม่ทำไรเลยเหมือนไม่ใช่เรื่องของตัวเอง
คือผมอยากจะด่าตอนที่คุยมากแต่ผมเข้าใจว่าเบี้ยต้องเดินตามนาย แต่ช่วยเปนเดือดเปนร้อนได้ไหมครับไม่ใช่รับเรื่องแล้วเงียบให้ผมมานั่งคอยตามเรื่อง
ผมอยากให้ทราบจริงๆนะครับว่าระบบโครตห่วยแตก
"โปรจะทำให้มันสมัครยากๆเพื่ออะไรครับ"
แล้วที่บอกว่าให้สมัครผ่านตัวแทน ถ้าตัวแทนบางคนไม่รู้หรือไม่จำหน่ายโปรนี้ผมไม่ต้องเดินทางทั่วประเทศเพื่อหาตัวแทนของท่านเลยเหรอครับ