เนื่องจากวันที่25 กุมภาพันธ์ 2560
รถ ของแฟนดิฉันเสีย มีอาการ สตาร์ทไม่ติด รถดับ
เป็น รุ่น เชฟโรเลต โคโลราโด ซื้อมาได้ 3ปี กว่า
จึงได้เรียกรถลาก ไปยังศูนย์ Chevrolet ศรีนครินทร์
ตอนเวลาประมาณ ตี4 ถึงตอนเช้า และตอนบ่าย ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์โทรมา ดิชั้นจึงตัดสินใจโทรไป ที่ศูนย์ดังกล่าว มี จนท.คุณผู้ชายรับเรื่อง 2 ครั้ง บอกจะโทรกลับ แต่ไม่โทร เงียบหายไป วันอาทิตข์ก็เงียบ จนถึงวันจันทร์ที่27 กุมภา ดิชั้นตัดสินใจโทรไป อีกครั้ง เพราะไม่อยากจะรอ จนท ชื่อคุณต่อ รับเรื่องบอกว่าจะทำใบเสนอราคามาให้ และจะโทรกลับหาแฟนดิชั้น เพื่อที่จะได้คุย เกี่ยวกับสาเหตุที่รถดับ คุณต่อได้โทรมาจิง แต่บอกว่าจะทำใบเสนอราคาแล้วก็หายไป เหมือนเดิม
ดิฉันจึงตัดสินใจ โทรไป ร้องเรียนที่ศูนย์ ศรีนครินทร์ แต่พนักงาน ที่รับเรื่อง บอกว่าถ้าจะร้องเรียน ให้โทรไปร้องเรียนที่เบอร์1734
ดิฉันแจ้งว่าไม่เป็นไรค่ะ ถ้าคุณไม่รับเรื่อง แล้วคุณก็คงไม่อยากรู้ว่าทำไมดิฉันถึงต้องโทรมาร้องเรียน จนท.สายลูกค้าสัมพันธ์ก็ดูงงๆ ดิชั้นก็ขอคุยกับผู้จัดการสาขา นางบอกว่าไม่อยุ่ ไมมีใครอยู่
อ๋อค่ะ คนที่นี้ไม่ทำงานกันเลย ดีจังศูนย์บริการสาขา นี้
ดิฉันก็โทรไปที่เบอร์ 1734 จนท .คุณอิงดาวรับเรื่อง หายไปนานเช่นเดียวกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร บอกแค่จะประสานงานให้
แต่ก็ไม่มี จนท.ที่คนใดโทรกลับเข้ามา ดิชั้นก็รอค่ะ รอวันรุ่งขึ้นที่จะโทรเข้าไปที่ศูนย์ เซฟ ศรีนครินทร์ อีกครั้ง แล้วก็ขอคุยกับคุณต่อ คนที่รับเคส
****** ดิฉันโทรไปคะ ขอคุยสายกับคุณต่อ
คุณต่อรับสายดิฉัน ก็ เถียงบลาๆๆ ไปทุกอย่าง
ุสรุปคือไม่มีใบเสนอราคา สรุปยังไม่ได้เช็ค ไม่ได้ตรวจ
บอกว่า ดิชั้นต้องรอคิว ประมาณ วันที่7/มีนาคม
อ้าว แล้วที่ผ่านมาละค่ะ แล้วทีบอกว่ากำลังทำใบเสนอราคา
คืออะไร โกหก ลูกค้าหรือค่ะ ดิชั้นบอกว่าถ้าต้องรอเช็ค หรือตรวจสอบเบื้องต้นให้ลค.ก่อนไมไ่ด้ ทำไมไม่โทรแจ้งละคะ ว่าลูกค้าต้องรอ หรืออะไรก็ว่ากันไป ไม่ได้มาโกหกกันแบบนี้ เข้าใจคะว่าต้องรอ เพราะรถของพวกคุณมันมีปัญหาไงค่ะ ลูกค้าถึงได้ซ่อมกันบ่อยแบบนี้ ....
สุดท้ายคุณต่อก็รับเรือ่งขอโทรกลับดิชั้น ภายในเวลาบ่ายสองโมงของวันจันทร์ ดิชั้นรอค่ะ เค้าโทรมานะค่ะ แ่จ้งว่า รถเสียเพราะ ปั้มติ๊กในถังเสีย **ดิชั้นไม่ซ่อมกับทางศูนย์คะ จ้างรถลากกลับมาซ่อม อู่แถวบ้าน
**********เอารถเค้ามาอู่แถวบ้าน ปรากฏว่า ไม่ได้เป็น ปั้มติ๊กในถังเสีย คือมันไมไ่ด้เสีย มันเป็นที่หัวฉีดค่ะ
แต่ดิชั้น เสียเงิน สั่งซื้อ อะไหล่ ที่ ทางศูนย์ แจ้งว่า ปั้มติ๊กในถังเสียไป 2500 บาท คืออะไรค่ะ ทางคุณได้เช็คกันจิงหรือป่าวค่ะ
คือตอนนี้ รถของดิชั้นสามารถ ใช้งานได้แล้ว โดยไม้ได้เกิดจาก ปั้มติ๊กในถังเสีย เลย
แล้วเงินที่ดิชั้นเสียค่าสั่งอะไหล่ จะทำไงคะ ใครจะรับผิด
แล้วอีกอย่าง พวกคุณ ได้เช็คกันจิงหรือป่าว คะ่
หรือแค่ เช็คผ่านๆ เพราะดิชั้นโทรไปร้องเรียนแค่นี้หรอ
อะไรคือ มาตรฐาน ค่ะ ในการให้บริการ
คืออยากรู้ ว่าทางศูนย์ได้เช็คอย่างระเอียดหรือไม่หรือไม่ได้ เช็คเลย
ถ้าตอนนี้ ดิชั้นตกลง ให้ศูนย์ซ่อมให้ คงโดนเป็นหมื่นค่ะ
การบริการของศูนย์ Chevrolet ศรีนครินทร์ // มีใครเคยโดนบ้างค่ะ การให้บริการที่แย่แบบนี้
รถ ของแฟนดิฉันเสีย มีอาการ สตาร์ทไม่ติด รถดับ
เป็น รุ่น เชฟโรเลต โคโลราโด ซื้อมาได้ 3ปี กว่า
จึงได้เรียกรถลาก ไปยังศูนย์ Chevrolet ศรีนครินทร์
ตอนเวลาประมาณ ตี4 ถึงตอนเช้า และตอนบ่าย ยังไม่มีเจ้าหน้าที่จากศูนย์โทรมา ดิชั้นจึงตัดสินใจโทรไป ที่ศูนย์ดังกล่าว มี จนท.คุณผู้ชายรับเรื่อง 2 ครั้ง บอกจะโทรกลับ แต่ไม่โทร เงียบหายไป วันอาทิตข์ก็เงียบ จนถึงวันจันทร์ที่27 กุมภา ดิชั้นตัดสินใจโทรไป อีกครั้ง เพราะไม่อยากจะรอ จนท ชื่อคุณต่อ รับเรื่องบอกว่าจะทำใบเสนอราคามาให้ และจะโทรกลับหาแฟนดิชั้น เพื่อที่จะได้คุย เกี่ยวกับสาเหตุที่รถดับ คุณต่อได้โทรมาจิง แต่บอกว่าจะทำใบเสนอราคาแล้วก็หายไป เหมือนเดิม
ดิฉันจึงตัดสินใจ โทรไป ร้องเรียนที่ศูนย์ ศรีนครินทร์ แต่พนักงาน ที่รับเรื่อง บอกว่าถ้าจะร้องเรียน ให้โทรไปร้องเรียนที่เบอร์1734
ดิฉันแจ้งว่าไม่เป็นไรค่ะ ถ้าคุณไม่รับเรื่อง แล้วคุณก็คงไม่อยากรู้ว่าทำไมดิฉันถึงต้องโทรมาร้องเรียน จนท.สายลูกค้าสัมพันธ์ก็ดูงงๆ ดิชั้นก็ขอคุยกับผู้จัดการสาขา นางบอกว่าไม่อยุ่ ไมมีใครอยู่
อ๋อค่ะ คนที่นี้ไม่ทำงานกันเลย ดีจังศูนย์บริการสาขา นี้
ดิฉันก็โทรไปที่เบอร์ 1734 จนท .คุณอิงดาวรับเรื่อง หายไปนานเช่นเดียวกันค่ะ แต่ก็ไม่ได้ช่วยอะไร บอกแค่จะประสานงานให้
แต่ก็ไม่มี จนท.ที่คนใดโทรกลับเข้ามา ดิชั้นก็รอค่ะ รอวันรุ่งขึ้นที่จะโทรเข้าไปที่ศูนย์ เซฟ ศรีนครินทร์ อีกครั้ง แล้วก็ขอคุยกับคุณต่อ คนที่รับเคส
****** ดิฉันโทรไปคะ ขอคุยสายกับคุณต่อ
คุณต่อรับสายดิฉัน ก็ เถียงบลาๆๆ ไปทุกอย่าง
ุสรุปคือไม่มีใบเสนอราคา สรุปยังไม่ได้เช็ค ไม่ได้ตรวจ
บอกว่า ดิชั้นต้องรอคิว ประมาณ วันที่7/มีนาคม
อ้าว แล้วที่ผ่านมาละค่ะ แล้วทีบอกว่ากำลังทำใบเสนอราคา
คืออะไร โกหก ลูกค้าหรือค่ะ ดิชั้นบอกว่าถ้าต้องรอเช็ค หรือตรวจสอบเบื้องต้นให้ลค.ก่อนไมไ่ด้ ทำไมไม่โทรแจ้งละคะ ว่าลูกค้าต้องรอ หรืออะไรก็ว่ากันไป ไม่ได้มาโกหกกันแบบนี้ เข้าใจคะว่าต้องรอ เพราะรถของพวกคุณมันมีปัญหาไงค่ะ ลูกค้าถึงได้ซ่อมกันบ่อยแบบนี้ ....
สุดท้ายคุณต่อก็รับเรือ่งขอโทรกลับดิชั้น ภายในเวลาบ่ายสองโมงของวันจันทร์ ดิชั้นรอค่ะ เค้าโทรมานะค่ะ แ่จ้งว่า รถเสียเพราะ ปั้มติ๊กในถังเสีย **ดิชั้นไม่ซ่อมกับทางศูนย์คะ จ้างรถลากกลับมาซ่อม อู่แถวบ้าน
**********เอารถเค้ามาอู่แถวบ้าน ปรากฏว่า ไม่ได้เป็น ปั้มติ๊กในถังเสีย คือมันไมไ่ด้เสีย มันเป็นที่หัวฉีดค่ะ
แต่ดิชั้น เสียเงิน สั่งซื้อ อะไหล่ ที่ ทางศูนย์ แจ้งว่า ปั้มติ๊กในถังเสียไป 2500 บาท คืออะไรค่ะ ทางคุณได้เช็คกันจิงหรือป่าวค่ะ
คือตอนนี้ รถของดิชั้นสามารถ ใช้งานได้แล้ว โดยไม้ได้เกิดจาก ปั้มติ๊กในถังเสีย เลย
แล้วเงินที่ดิชั้นเสียค่าสั่งอะไหล่ จะทำไงคะ ใครจะรับผิด
แล้วอีกอย่าง พวกคุณ ได้เช็คกันจิงหรือป่าว คะ่
หรือแค่ เช็คผ่านๆ เพราะดิชั้นโทรไปร้องเรียนแค่นี้หรอ
อะไรคือ มาตรฐาน ค่ะ ในการให้บริการ
คืออยากรู้ ว่าทางศูนย์ได้เช็คอย่างระเอียดหรือไม่หรือไม่ได้ เช็คเลย
ถ้าตอนนี้ ดิชั้นตกลง ให้ศูนย์ซ่อมให้ คงโดนเป็นหมื่นค่ะ