ตามที่ ไฟลท์ TZ292 ที่พบปัญหาชิ้นส่วนของเครื่องบินผิดปกติ จึงไม่สามารถเดินทางตามกำหนดได้ ซึ่งตามตารางบินคือ เวลา 00.30 วันที่ 24 ม.ค. 60 แต่บินจริงได้เวลา 15.00 วันที่ 24 ม.ค.60 ทั้งนี้ทำให้แผนการเดินทาง/โปรแกรมทัวร์เสียไป 1 วันเต็มๆ เพราะเดินทางถึงนาริตะ เกือบ 5 ทุ่มแล้ว
ไม่ทราบว่าท่านอื่นๆได้รับการชดเชยจากสายการบินยังไงบ้างคะ ส่วนตัวจขกท ติดต่อไปตามเอกสารที่ทางสายการบินให้มา ปรากฎว่าทาง call center สายการบินให้ไปตามที่บริษัททัวร์ที่เราซื้อมา เพราะได้ส่ง travel voucher (50S$) ไปให้แล้ว ซึ่งพอถามบริษัททัวร์ ก็บอกว่าให้ติดต่อกับสายการบินโดยตรง ตกลงยังไงกันแน่. ใครได้เคลมสายการบินแล้วบ้าง หรือใครที่ไปร่วมร้องเรียน สคบ. มีความคืบหน้ายังไงบ้างคะ หรือเราควรจะรวมตัวกันร่วมร้องเรียน
ขอฝากทุกท่าน รบกวนแชร์กระทู้นี้ อยากสามารถติดต่อผู้โดยสารท่านอื่นๆได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ตามหาผู้ร่วมชะตากรรม ไฟลท์ TZ292 ดอนเมือง-นาริตะ วันที่ 24 ม.ค.60 ที่ดีเลย์กว่า 14 ชั่วโมง
ไม่ทราบว่าท่านอื่นๆได้รับการชดเชยจากสายการบินยังไงบ้างคะ ส่วนตัวจขกท ติดต่อไปตามเอกสารที่ทางสายการบินให้มา ปรากฎว่าทาง call center สายการบินให้ไปตามที่บริษัททัวร์ที่เราซื้อมา เพราะได้ส่ง travel voucher (50S$) ไปให้แล้ว ซึ่งพอถามบริษัททัวร์ ก็บอกว่าให้ติดต่อกับสายการบินโดยตรง ตกลงยังไงกันแน่. ใครได้เคลมสายการบินแล้วบ้าง หรือใครที่ไปร่วมร้องเรียน สคบ. มีความคืบหน้ายังไงบ้างคะ หรือเราควรจะรวมตัวกันร่วมร้องเรียน
ขอฝากทุกท่าน รบกวนแชร์กระทู้นี้ อยากสามารถติดต่อผู้โดยสารท่านอื่นๆได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ