พนักงานแนะนำบัตรเครดิต KTC

สิ่งที่เราโดนมาคือ พนักงานที่โทรมาแนะนำบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสด เราฟังแล้วน่าสนใจก็เลยสมัคร (ใจจริงไม่อยากสมัครบัตรกดเงินสด แต่พนักงานบอกว่าช่วยนู๋หน่อย เดี๋ยวนู๋ไม่ได้ค่าคอม) และเราก็เลือกบัตรเครดิตที่ร่วมกับบางจาก (cash back 1%)

พอวันที่ได้รับบัตร บัตรไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ เราเลยถามพนักงานที่แนะนำบัตรให้เรา พนักงานบอกว่าให้เราโทรไปที่ call center เพื่อแจ้งเปลี่ยนบัตร
ความรู้สึกแย่ตรงบัตรไม่ตรงกันไม่เท่าไร มาเจอเงินจากบัตรเงินสด ซึ่งโอนเข้ามาที่บัญชีเรา ในตอนแรกที่คุยกับพนักงาน บอกมาว่า จะโอนเงินมาให้ก่อน 20,000 บาท แต่ความเป็นจริง เงินเข้า 60,000 บาท ทำให้เราโดน ดบ แพงขึ้น (แค่ 1 วันเราโดนไป 88.86 บาท) ซึ่งเมื่อเงินเข้ามาแล้ว ผมพยายามติดต่อพนักงานคนดังกล่าว ก็ไม่ยอมรับสาย (ทีตอนจะให้สมัครนี่ ตามจิกเลยนะ)

อยากถามเพื่อน ๆ ว่า ปกติแล้ว พนักงานที่แนะนำบัตรเครดิตให้เราเนี่ย เราสามารถเลือกรายละเอียดของบัตรได้มั้ย

ปล. แก้ไขคำผิดครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ตอบคำถามประโยคสุดท้าย พนง.ติ๊กเลือกบัตรเองได้ครับ ถ้าเราไม่ระบุหรือกรอกข้อมูลเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่