ตอนนี้เจอปัญหาเรื่อง ทรูตัดสัญญาณ อินเตอร์เนต adsl ที่ออฟฟิสไปแล้ว และ สัญญาณ โทรศัพท์ก็มีปัญหา ต้องโทรจิกกันตลอดเวลา ถึงจะแก้ไขให้ เรื่องอินเตอร์เนตก็โอเคหาทางแก้กันไป แม้จะรู้สึกเสียความรู้สึกกับทรูพอสมควร เนื่องจากรู้ตัวมาระยะนึงแล้วว่าต้องเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ ซึ่งก็ทำการนัดช่างมา2รอบ รอบแรก บอกไม่มีสายมาถึง รอบสอง ช่างมาถึงและกลับไปอย่างรวดเร็วหลังจากดูหน้างาน ตอนนี้กำลังทำการนัดรอบที่3ซึ่ง รู้สึกว่าตัวทรูเองเหมือนงานล้นมือ ทั้งที่เป็นฝ่ายมาตัดสัญญาณลูกค้าเอง แต่เรื่องอินเตอร์เนต ยังไม่กังวลเท่าเบอร์บ้านครับ เพราะเราทำกิจการ ทำป้ายถาวรไปแล้ว ลูกค้ารับรู้ไปแล้ว กังวลในจุดนี้มาก มีเรื่องรบกวนถามดังนี้
-เราจะรู้ได้อย่างไรว่า หมายเลขของเราจะส่งคืนไปสู่ tot เมื่อไหร่ สิ่งที่กังวลคือ จะโดนทรูบีบให้ เปลี่ยนเบอร์เป็นของทรู โดยที่ระงับสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนหมดสัมปทานหรือไม่ เพราะเจอลักษณะที่ทำกับอินเตอร์เนต กลัวขึ้นมาทันที (คงไม่มีเจ้าของกิจการใด อยากเปลี่ยนหมายเลขติดต่อที่ใช้มาหลายปีแล้ว) และถ้าทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์ เรามีทางต่อสู้อย่างไรได้บ้าง
-ถ้ามีการส่งคืนจริงแล้วเราก็สามารถใช้งานต่อตามปกติ ในฐานะของเครือข่าย tot โดยไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ใดๆใช่หรือไม่ครับ
-อันนี้ปลีกย่อยครับ กรณี จ่ายค่าโทรศัพท์บ้านเดิม(true) ผ่านการหักบัตรเครดิต เมื่อเปลี่ยนไปสู่ tot แล้ว การผูกบัญชีนั้นจะถูกยกเลิกไปอัตโนมัติ หรือ มีการหักต่อเนื่องได้เลยครับ รบกวนขอความเห็น
สอบถามเรื่อง หมายเลขเบอร์บ้าน ของทรู เมื่อหมดสัมปทานครับ
-เราจะรู้ได้อย่างไรว่า หมายเลขของเราจะส่งคืนไปสู่ tot เมื่อไหร่ สิ่งที่กังวลคือ จะโดนทรูบีบให้ เปลี่ยนเบอร์เป็นของทรู โดยที่ระงับสัญญาณโทรศัพท์ ก่อนหมดสัมปทานหรือไม่ เพราะเจอลักษณะที่ทำกับอินเตอร์เนต กลัวขึ้นมาทันที (คงไม่มีเจ้าของกิจการใด อยากเปลี่ยนหมายเลขติดต่อที่ใช้มาหลายปีแล้ว) และถ้าทรูตัดสัญญาณโทรศัพท์ เรามีทางต่อสู้อย่างไรได้บ้าง
-ถ้ามีการส่งคืนจริงแล้วเราก็สามารถใช้งานต่อตามปกติ ในฐานะของเครือข่าย tot โดยไม่ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอุปกรณ์ใดๆใช่หรือไม่ครับ
-อันนี้ปลีกย่อยครับ กรณี จ่ายค่าโทรศัพท์บ้านเดิม(true) ผ่านการหักบัตรเครดิต เมื่อเปลี่ยนไปสู่ tot แล้ว การผูกบัญชีนั้นจะถูกยกเลิกไปอัตโนมัติ หรือ มีการหักต่อเนื่องได้เลยครับ รบกวนขอความเห็น