เคยแจ้งมาครั้ง1แล้ว ผมซื้อTrue CCTV พร้อมPackage หมายเลขซิม 0863258323 ซื้อมาติดตั้งตั้งแต่วันที่ 13/1/2017จนปัจจุบัน มีปัญหาสัญญาณตลอด
ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง โดยเพราะช่วงบ่ายถึงเย็นจะดูไม่ได้เลย ทรูจะมีวิธีแก้ปัญหาเยียวยาได้อย่างไร เดือดร้อนมาก เพราะเอาไว้ดูคนป่วย
กล้องทดสอบแล้วไม่มีปัญหา เพราะรองเอาเร้าเตอร์ที่ใส่ซิมได้ของค่ายอื่นใส่ทดสอบ1อาทิตย์ไม่มีปัญหา เอาซิมทรูใส่จะมีปัญหา ไม่ว่าจะใส่ในกล้องหรือในเร้าเตอร์ก็ไม่ต่างกัน
สัญญาณอินเตอร์ทรู
ดูได้บ้างไม่ได้บ้าง โดยเพราะช่วงบ่ายถึงเย็นจะดูไม่ได้เลย ทรูจะมีวิธีแก้ปัญหาเยียวยาได้อย่างไร เดือดร้อนมาก เพราะเอาไว้ดูคนป่วย
กล้องทดสอบแล้วไม่มีปัญหา เพราะรองเอาเร้าเตอร์ที่ใส่ซิมได้ของค่ายอื่นใส่ทดสอบ1อาทิตย์ไม่มีปัญหา เอาซิมทรูใส่จะมีปัญหา ไม่ว่าจะใส่ในกล้องหรือในเร้าเตอร์ก็ไม่ต่างกัน