หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?
กระทู้คำถาม
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงค์
📢 แจ้งเตือนภัย SMS หลอกลวง! ช่วงนี้มีข้อความจากเบอร์แปลกๆ ส่งมาอ้างว่า “โหลดแอปแล้วได้เงิน” พร้อมแนบลิงก์ ⚠️ ข้อความลักษณะนี้เป็น สแปม/ฟิชชิ่ง มีความเสี่ยงให้ผู้ไม่หวังดีขโมยข้อมูลส่วนตัว
สมาชิกหมายเลข 7794313
ดีแทคคิดค่าบริการ Data Roaming อัตโนมัติไม่มีแจ้งเตือนไม่มียืนยันจากลูกค้าก่อนแบบนี้ได้ด้วยเหรอคะ
ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศค่ะ คือเราจะเปลี่ยนสลับ esim แล้วดันไปกดผิดโดนซิมส์ดีแทค จากนั้นมี sms แจ้งมาว่าคิดค่าบริการรายวัน 499/วัน 1 GB นี้ไม่ถึง 2 นาทีเลยนะ พอรู้ตัวเข้าไปดูก็เลยปิด คือมันไม่มีความจำเ
สมาชิกหมายเลข 1226756
สายการบินสิงโตใจดำ! ทราบว่าบาหลีน้ำท่วมหนัก แต่ยังบังคับให้ผู้โดยสารบินไปเสี่ยงอันตราย ไม่ยอมคืนเงิน!
สวัสดีครับเพื่อน ๆ สมาชิกชาว Pantip ทุกท่าน ผมขออนุญาตมาแชร์ประสบการณ์สุดแย่กับสายการบินสิงโตที่บินตรงกรุงเทพฯ-บาหลี เพื่อเตือนภัยและเป็นข้อมูลให้เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนเดินทางไปอินโดนีเซียครับ ตอนนี้
Terwen
ความอุบาทว์ ของโปรข้ามเวลา True
1. วันที่ 19 เดือนกันยายน 2568 เราได้เอาเครื่องโทรศัพท์ iPhone 16 Pro Max ไปเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่รุ่น 17 Pro Max โดยใช้โปรข้ามเวลารายเดือนที่ใช้คือ 1299 2. ไปถึงเวลา 13:00 น. ก็ไปรับเอกสารและเอาเค
chaizerr
โปรข้ามเวลาทรูจาก16ไป17 แบบใดใครเปลี่ยนได้ฟรีบ้าง
โปรข้ามเวลาแบบใด อุมาก ตอนขายโฆษณาแบบมั่นใจ พนักงานเชียร์ฉ่ำ บอกถ้าเครื่องไม่มีปัญหา ไม่มีรอย ฟรีแน่พี่ แล้วนี้เดือนหน้าครบปี ทรูส่งข้อความมาให้ลงทะเบียนทั้งโทรมา ไอเราก็ไม่รีบไงอยากเห็นความเสถียรก่อน
สมาชิกหมายเลข 5695836
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
เสียความรู้สึก
สมาชิกหมายเลข 9049059
ประกันไทยไพบูลย์!!!! มีนายหน้าขายประกันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หักเงินจากบัตรเครดิต
มีคนขายประกัน โทรมาแจ้งว่า มีการหักประกันจากบัตรเครดิต ktc เป็นประกันที่พ่วงมาตั้งแต่ตอนเปิดบัตร ซึ่งพนักงานขายพูดชัดเจนมาก ว่าเป็นการประกันบัตรครั้งสุดท้าย แล้วจะไม่มีการตัดอัตโนมัติอีก ไม่มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 9053484
โฮมโปร แจ้งเตือน “กรณีมิจฉาชีพแอบอ้างชื่อโฮมโปร เพื่อหลอกลวงการคืนเงิน”
บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ “โฮมโปร” ขอเรียนชี้แจงให้ทราบว่า ขณะนี้มีผู้ไม่หวังดีทำการติดต่อไปหาลูกค้าโดยตรง โดยแอบอ้างว่าเป็นพนักงานโฮมโปร เพื่อสร้างความเข้าใจผิด หลอ
สมาชิกหมายเลข 5364784
❗️ค่ายบัตรกดเงินสดหละหลวมสุด ๆ! ปล่อยให้คนปลอมเอกสารสมัครแทนเราได้ยังไง!?
EP.1 ขอเกริ่นไว้ก่อน แล้วเดี๋ยวมีเวลาเราจะมาแชร์ประสบการณ์ที่เจอมากับตัวเองฟัง แต่อยากให้เพื่อนๆ ลองทายดูเป็นค่ายบัตรกดเงินสดเจ้าไหน ละเมิดสิทธิ์เรา สำหรับเราในฐานะ ผู้เสียหายที่ถูกปลอมแปลงเอกสาร ย
สมาชิกหมายเลข 9053485
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบินไทย
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 2
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบินไทยหลอกลวงผู้โดยสาร?