หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มั้ยเป็นเบอร์ dtac แต่โทร 1678 เสียตังค์ เพราะอะไรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
กระทู้สนทนา
dtac
Mobile Operator
4G
3G
คุ้มครองผู้บริโภค
คืองงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค 4g ในลิฟท์
ดีแทค 4g ใช้ในลิฟท์ บนสถานนีรถไฟฟ้า BTS บางจาก แขวง บางจาก เขตพระโขนง สัญญาณ 4g หายกลายเป็น 3g แต่ค่ายสี เขียว สัญญาณ 4g ปกติ ควรแก้ไข ครับ
สมาชิกหมายเลข 3638964
dtac ย้ายเข้ามานี้ได้สิทธิ์...........
คือต้องการย้ายค่ายเข้ามา dtac และต้องการโปร 1499 ลด50% นี้จะได้สิทธิ์ BLUE MEMBER เปล่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
S_BEBZ
ติดต่อ dtac ที่เป็นคนรับเรื่องไม่ใช่เสียงอัตโนมัติยังไงครับ
มีปัญหาการใช้งาน ติดต่อไป 1678 ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติครับ อยากทราบว่าปกติติดต่อกันยังไงบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7077099
dtac ลูกค้าเก่าเลย ทำมั้ยเป็นแบบนี้
ลูกค้าใหม่ย้ายค่ายมาได้โปรแบบนี้คิดเอาละกัน dtac ไม่ดูแลลูกค้าเก่าเลย แล้วจะทำไงให้อยู่ต่อได้ไงน่าเสียใจมากๆๆ
S_BEBZ
จะติดต่อ call center ais ทำไมติดต่อยากจัง
จะติดต่อ callcenter แต่ละครั้ง ทำไมมันยากขนาดนี้ ให้กด วนๆ ถือสายรอเป็นครึ่ง ชั่วโมง ก็ยังไม่ได้คุย ใครมีวิธีแนะนำบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9193496
DTAC โทรเข้า 1678 ยังไม่มีมนุษย์รับสาย ก็ถูกคิดค่าบริการแล้วหรือครับ ต้องคุยผ่าน NBTC 1200 ใช่ไหมครับ
DTAC โทรเข้า 1678 ยังไม่มีมนุษย์รับสาย ก็ถูกคิดค่าบริการแล้วหรือครับ ติดต่อยังไม่ได้ บริการยังไม่ได้รับ คิดเงินแล้ว 3 บาท ไม่รวมภาษี เป็นลูกค้าใช้บริการของท่านยังต้องจ่ายเงินเข้าไปคุยรับบริการด้วยหร
dclubs
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
1678 Call center DTAC มีปัญหารึเปล่า โทรทุกรอบตัวทุกรอบ
ล่าสุด เมื่อวานนี้ ผมได้โทรหา Call center DTAC 1678 เมื่อฟังเมนูต่างๆ และกดเลือกผ่านไปได้ ถึงขั้นตอนโอนสายไปยัง Operator ปรากฎว่า ระบบตัดสายทุกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ประมาณ 1 สัปดาห์ท
สมาชิกหมายเลข 1679626
Dtac ครับ 4G ที่ให้ผมมาทดลองใช้ จะเริ่มใช้งานได้เมื่อไหร่ครับ
เร็วปรู๊ดปร๊าดมากมาย ดูได้จากภาพครับ แจ้งปัญหาไป 2 วันแล้วครับที่ 1678 พนง.บอกว่าเครื่องผมจับ 3G อยู่ เลยได้ความเร็วเท่านั้น แนะนำลองปิด-เปิดเครื่องใหม่ ก็ได่้เท่านี้ เปลี่ยนพื้นที่ใช้งานแล้ว ก
jaruji
ผมพยายามติดต่อ DTAC 1678 มา 3 วันแล้ว
ผมพยายามติดต่อ DTAC 1678 มา 3 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้เลยครับ รบกวนติดต่อกลับด้วยนะคับ
สมาชิกหมายเลข 5739296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
4G
3G
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มั้ยเป็นเบอร์ dtac แต่โทร 1678 เสียตังค์ เพราะอะไรๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ