บริการห่วย ๆ จากอินเตอร์เน็ตทรู

กระทู้สนทนา
ที่บ้านได้ใช้บริการของทรูมูฟอยู่ และเมื่อประมาณเดือนที่แล้วได้มีการตัดสัญญาณเมื่อได้โทรไปแจ้งกับคอลเซ็นเตอร์ได้คำตอบกลับมาว่าระบบกำลังอัพเกรดเป็น ระบบไฟเบอร์
เราก็โอเครอให้เค้ามาติดตั้งตามวันนัด สรุปก็ไม่มา จำได้ว่าโทรอยู่หลายครั้ง บ้างก็ถามว่าคุณลูกค้าได้โทรไปยกเลิกไหม คำพูดเราจำได้ไม่ค่อยแมน แต่จำได้ว่าครั้งสุดท้ายเราบอกให้เค้าเปิดสัญญาณเพราะจำเป็นต้องใช้ โอเคเปิดตามปกติ แต่ก็ไม่ได้รับการแก้ไขใดใดทั้งสิ้น จนมาเมื่อวันซืน ไม่สามารถใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้เวลาประมาณสี่ทุ่มโทรแจ้งขอเซ็นเตอร์โทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ พนักงานแจ้งกลับมาว่า ระบบได้ทำการอัพเกรดตัว router ไม่รองรับไม่สามารถใช้งานได้ จะรีบทำการยื่นเรื่องติดตั้งใหม่และจะโทรกลับภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อวานนี้ เราก็รอสายโทรศัพท์ ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใด เราจึงโทรซ้ำเข้าไปอีกรอบหนึ่งที่คอลเซ็นเตอร์พนักงานแจ้งว่าวันนี้จะเอาโฮมปลั๊ก เข้ามาติดตั้งให้ใช้สำรองก่อน จนวันนี้เรารอถึงบ่ายก็ไม่มีใครเข้ามา จึงโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์อีกครั้งหนึ่งพนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวจะรีบดำเนินการให้ แล้วจะรีบโทรกลับในเวลาสามโมงครึ่ง รอจนถึงสี่โมงไม่มีการติดต่อกลับใดใดทั้งสิ้น โทรไปอีกครั้งหนึ่งพนักงานพูดเหมือนเดิมจะรีบดำเนินการ

ประเด็นหลักของเรื่องนี้ก็คือไม่เข้าใจพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับแต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับใดใดทั้งสิ้น ต่อให้โทรกี่สายก็ตาม ไม่ทราบว่าเป็นความผิดของบริษัทหรือคอเซ็นเตอร์ คือเราโทรไปเพื่อต้องการให้แก้ไขไม่ใช่โทรไประบายความทุกข์แค่รับฟังเฉย ๆ และวันนี้ถ้าพนักงานไม่สามารถมาติดตั้งโฮมปลั๊กได้ จะนัดเราทำไมแม่ไม่มีการโทรแจ้งใดใดทั้งสิ้นปล่อยให้เราได้แต่รอ
และในเมื่อบริษัทรู้ว่าจะมีการอัพเกรดทำไมไม่มีการแจ้งล่วงหน้ากับเราทำไมต้องรอให้เราเกิดปัญหาแล้วโทรไปแจ้งกับทางคุณเอง จนตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่เพราะพนักงานไม่เคยโทรกลับมาแจ้งทั้งทั้งที่รับปากว่าจะติดต่อภายใน 24 ชั่วโมง

หรือว่าเราควรรอไปได้เรื่อยๆ ไม่ทราบว่าทางทรูมูฟ คิดค่าบริการแบบรายวันหรือรายเดือนคะเผื่อวันที่เราไม่ได้ใช้งานจะได้ไม่โดนเก็บเงินค่ะ

ขออภัยพิมพ์แล้วอ่านยาก ตอนนี้อารมณ์ล้วนล้วนค่ะ พอดีพูดให้ iPhone ช่วยพิมพ์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่