แบบนี้ก็ได้หรอ สั่ง KFC ออนไลน์

สวัสดีครับ วันนี้(24 ก.พ. 60) ผมขอมาร้องเรียนครับ เนื่องจากผมได้ทำการสั่ง KFC ผ่านทางออนไลน์ เวลา 21.30น. หมายเลขคำสั่งซื้อ #2302927 ชำระเงิน ผ่านบัตรเครดิต (ซึ่งทาง KFC ตัดเงินผ่านบัตรผมเรียบร้อยแล้ว) รายการอาหารถูกสั่งไปยังสาขาเมเจอร์ รัชโยธิน ผมนั่งรอจนกระทั่งถึงตอนนี้(24 ก.พ. 60 : 22.56น.) ยังไม่ได้รับของ หรือโทรศัพท์จากทาง KFC เลยครับ ทั้งที่ตัดเงินผมไปเรียบร้อยแล้ว จะโทรไป 1150 ก็โทรไม่ติดแล้ว น่าจะปิดระบบนอกช่วงเวลาทำการแล้ว แบบนี้ผมจะต้องแจ้ง/หรือร้องเรียนผ่านทางช่องทางไหนได้บ้างครับ ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้รบกวนช่วยผมแนะนำผมหน่อยนะครับ ขอบคุณไว้ล่วงหน้าเลยครับ

แก่ไขครั้งที่ 1 (27 ก.พ. 60)
ขอบคุณความเห็นที่ 4 นะครับ ขอแก้ไขข้อความ จากเดิม "วันนี้(22 ก.พ. 60)" เป็น "วันนี้(24 ก.พ. 60)" พอดีรีบพิมพ์ด้วยความโมโห และ งงๆ ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่