หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมดีแทคแบบเติมเงินโดนยกเลิกบริการ เพราะไม่เติมเงิน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
เนื่องจากซิมนี้เป็นระบบเติมเงิน ได้มาในช่วงปีใหม่ แล้วไม่ได้ทำการเติมเงิน ทำให้ทางเครือข่ายได้ส่งข้อความยกเลิกบริการ อยากขอความเห็นครับ ว่าควรทำอย่างไรดี เพราะ พึ่งให้เบอร์นี้แก่ลูกค้าไปหลายท่าน จึงขอความกรุณา ณ ที่นี้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะยกเลิกข้อความเสียเงินบนเครือข่าย Dtac ทำยังไงดีครับ?
พอดีใช้งานdtacมาก็หลายปี ช่วงหลังผมสังเกตว่าเติมเงินไปแล้วพอต้องการใช้งาน เงินกลับไม่พอตลอด ทั้งๆที่เติมเผื่อไว้ทุกครั้ง กลับไม่พอจ่าย เพราะว่าแอบโดนหักแบบเนียนๆ ทีละ3.21-5.35บาท ช่วงหลังเริ่ม
สมาชิกหมายเลข 9049213
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
เบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน โดนปิดสัญญาณเกิน45วัน
เบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน โดนปิดสัญญาณเกิน45วัน ยังมีซิมการ์ดอยู่ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม สามารถทำได้ไหม เพราะผูกกับแอคเคาท์โซเซียลอื่นๆไว้ ป.ล.อีกเบอร์เป็นรายเดือนเครือข่ายเดียวกัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
สมาชิกหมายเลข 9021495
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
เครือข่าย ดีเเทค
สวัสดีค่ะ มีใครใช้ค่ายดีแทคแล้วเติมเงินแล้วยอดหายมั้ยคะ คือเติมเงินแล้วอยู่ๆเงินหายไปไหนไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร sms เสียงรอสายหรืออะไรต่างๆแต่เงินหายพอจะติดต่อศูนย์ call center ก็ไม่มีคนรับใช้ AI ใน
สมาชิกหมายเลข 8368820
เจ้าหน้าที่เครือข่ายดีแทค
สอบถามค่ะ มีช่องทางไหนสามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ Dtac บ้างคะ โดยไม่ต้องคุยกับระบบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5188065
ย้ายค่ายเบอร์ค่ายไหนดี
ใช้ซิมดีแทคมา12ปี2เดือน ช่วงหลังๆไม่ค่อยโอเค อยากสอบถาม ใครใช้ค่ายไหนเน็ตลื่น กับสัญญาณดีๆหน่อยครับ (ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตหรอกเพราะส่วนมากใช้ไวไฟ)
สมาชิกหมายเลข 7969702
ต้องการเปลี่ยนชื่อซิมดีแทค
ต้องการเปลี่ยนชื่อจดทะเบียนใหม่ซิมดีแทคต้องทำต้องการจดทะเบียนใหม่ซิมดีแทคต้องทำอย่างไรบ้างคะ@ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8791274
ดีเทคตัดสัญญาณเฉย.. ไม่หมดโปรที่สมัคร แล้วก็ไม่สามารถติดต่อcallcenterได้
ณ. ตอนนี้เดินออกมาหน้าปากซอยมาขอ wifi ร้านค้า สุดๆ. ดีเทคอยู่บอกว่าหมดโปรโมชั่น. เราวมัครโปรโมรชั่น เติมเงินต่อโป ข้อความเเจ้งว่า ใช้ได้ถึง...23-06-2025 พึงเห็นส่งมาว่าหมด .. แล้วหมดเฉย. จะเติมเง
สมาชิกหมายเลข 4295440
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมดีแทคแบบเติมเงินโดนยกเลิกบริการ เพราะไม่เติมเงิน