หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมดีแทคแบบเติมเงินโดนยกเลิกบริการ เพราะไม่เติมเงิน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
เนื่องจากซิมนี้เป็นระบบเติมเงิน ได้มาในช่วงปีใหม่ แล้วไม่ได้ทำการเติมเงิน ทำให้ทางเครือข่ายได้ส่งข้อความยกเลิกบริการ อยากขอความเห็นครับ ว่าควรทำอย่างไรดี เพราะ พึ่งให้เบอร์นี้แก่ลูกค้าไปหลายท่าน จึงขอความกรุณา ณ ที่นี้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน โดนปิดสัญญาณเกิน45วัน
เบอร์ดีแทคแบบเติมเงิน โดนปิดสัญญาณเกิน45วัน ยังมีซิมการ์ดอยู่ อยากกลับมาใช้เบอร์เดิม สามารถทำได้ไหม เพราะผูกกับแอคเคาท์โซเซียลอื่นๆไว้ ป.ล.อีกเบอร์เป็นรายเดือนเครือข่ายเดียวกัน ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
สมาชิกหมายเลข 9021495
ทำอีซิมดีแทคระบบเติมเงิน
ทำซิมเติมเงินดีแทคแบบอีซิมไม่สะดวกไปศุนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 8636200
ต้องการย้ายเครือข่ายจาก AIS เติมเงินไป DTAC ระบบรายเดือน เพื่อใช้โปรเน็ตสุดคุ้ม 2025
ผมต้องการย้ายเครือข่ายเน็ตจาก AIS ไป DTAC มีขั้นตอนการทำยังไงบ้างครับ สามารถทำออนไลน์อยู่บ้านได้ไหมหรือต้องไปศูนย์เท่านั้น ช่วยเเนะนำขั้นตอนด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 4685988
ซิมดีแทครายเดือนถูกระงับ แต่ทำไมยังคิดยอดเราทุกเดือนทั้งที่ใช้เน็ตโทรออกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8039578
ทำไมยกเลิกเน็ตดีแทคต้องให้ไปที่ศูนย์ดีแทคด้วย
พอดีเราต้องการยกเลิกเน็ตดีแทคแบบรายเดือน นางจะตัดรอบบิล แล้วทีนี้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ไปเขาก็บอกว่าให้ไปที่ศูนย์ คำถามคือทำไมตอนโทรมาแนะนำแพ็จเกจเน็ตถึงแนะนำง่ายแถมสมัครแพ็กเกจให้ง่ายจัง แต่พอเวลาเราจะ
สมาชิกหมายเลข 8504393
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
จ่ายค่าแพ็กเกจเสริม True ไปแล้วแต่ไม่ได้แพ็กเกจเสริม
ตามนั้นเลยครับ ผมใช้ซิมทรูแบบเติมเงิน แต่พอซื้อแพ็กเสริมเน็ต 50GB 15Mbps (FUP 1Mbps) ราคาประมาณ 116 บาท กลับไม่ได้เน็ตมาใช้
สมาชิกหมายเลข 6577775
ซิมมือถือดีแทคระบบเติมเงินสมัครโปรรายเดือน
ผมใช้ซิมระบบเติมธรรมดาของดีแทคอยู่ มีพนักโทรมาสนสมัครโปรรายเดือนไหม ผมเลยสมัครดู แต่พอจะขอยกเลิกบริการต้องไปทำที่ศูนย์ใหญ่อย่างเดียวซึ่งอยู่อีกจังหวัด ผมเลยจำใจต้องลดราคาโปรลงมาเพื่อให้ใช้งานต่อได้สิ่
สมาชิกหมายเลข 8329543
ซิมเทพรายปี โทรฟรีเลือกแบรนด์ไหนดี
เท่าที่ดูในแอพส้ม ไม่แน่ใจว่า ซิม DTAC turbo x 100 โทรฟรี ทรู และดีเทค 15 นาที/ ครั้ง นอกเครือข่าย 60 นาที/ เดือน กับ DTAC 15 Mps x100 ต่างกันตรงโทรฟรีนานขึ้นเป็น 30 นาที/ ครั้ง แต่ตัดสายอัตโนมัติ แล้
สมาชิกหมายเลข 861200
เงินในซิมดีแทคหาย
ใช้ดีแทคทั้ง2ซิม แล้วเงินในซิมหายบ่อยมาก หายแบบไม่มีสาเหตุ เงินในซิมที่หายรวมๆกันแล้ว 200-300 บาทแล้ว โทรไปเบอร์ *777 เพื่อยกเลิกข้อความที่ถูกคิดเงิน ก็ไม่มีประโยชน์ เงินหายอยู่
สมาชิกหมายเลข 4966443
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมดีแทคแบบเติมเงินโดนยกเลิกบริการ เพราะไม่เติมเงิน