กราบเรียน AIS ที่เคารพรักอย่างยิ่ง (ประชด)

เนื่องจากทางครอบครัวของทางข้าพเจ้าได้ เป็นลูกค้าของทาง AIS มานานพอควร แต่ในขณะนี้เหตุใดท่านจึงได้ปล้นเงินจากทาง คนแก่อายุ 60 ปีที่ไว้ใจใช้บริการของทาง AIS ให้ เดือนละ 4-500 เป็นค่าบริการเสริม ดูหนัง ฟังเพลง คนแก่อยู่ป่าอยู่เขา จะไปดูพวกนี้เพื่ออะไรครับ

เดือนที่แล้วก็ได้ทำการโทรแจ้ง ทำรายการให้เองให้เปลียนโปร ยกเลิกบริการเสริม เฮงซวย ดูดเงิน เดือนละ 4-500 มานาน จะให้ดำเนินการเช่นใดครับที่จะให้ ยกเลิกพวกบริการพวกนี้ หรือต้องให้ทางกระผมและครอบครัวไป ดำเนินการที่ กสทช ครับ จะได้จบเรื่อง หรือจะให้ย้ายค่ายไปหาที่อื่น หรือจะให้ทำแบบใดจงช่วยชี้แจงแถลงไข

สิ่งที่ต้องการ
1 ยกเลิกบริการเสริมทั้งหมดที่มีการดูดเงิน เดือนละ 4-500 (นานมากหลายเดือนเป็นปี คุณน่าจะเชคได้)
2 ดำเนินการคืนเงินทั้งหมดที่ได้หักไป เป็นหักค่าใช้บริการรายเดือน หรือแล้วแต่ทาง AIS จะกรุณา
3 ติดต่อทางผมได้โดยตรงเลยไม่ต้องให้ทาง คนแก่ต้องไปโทรหา จะเอาใบมอบอำนาจ สำเนาบัตร หรืออะไร แจ้งมา (เพราะติดต่อคนแก่ คนแก่คุยไม่รู้เรื่อง หรือเป็นนโยบายของทาง AIS ที่จะหลอกคนแก่ไปวันๆ) (ผมมองแบบนี้หากไม่ถูกใจขออภัย)
4 หากต้องการให้ทาง กระผมและครอบครัวติดต่อร้องเรียนที่ทาง กสทช ก็แจ้งได้นะครับจะได้เตรียมตัวลางาน ทำตัวให้ว่างเพื่อไปที่ สำนักงาน กสทช

ปล.
เบอร์โทร เดียวจะหลังไมค์ไปให้ครับรบกวนเชคทั้งหมดด้วยครับ แต่ไม่ควรให้ทางคนแก่อายุ 60 มาพูดคุยเพราะอะไรก็น่าจะรู้ดีครับ

ด้วยความเคารพรักเป็นอย่างยิ่งอย่างหาที่สุดมิได้

(ประชด)

แก้ไข ส่งเบอร์ทางหลังไมค์ให้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่