ทรู ชดใช้ค่าเสียหาย เสียโอกาสให้กับผู้ใช้บริการแล้วค่ะ ทำดี เราก็ยินดีประกาศ

กระทู้สนทนา
สืบเนื่องจาก กระทู้ https://pantip.com/topic/36043080

เราระบายให้ชาวพันทิป รับทราบปัญาหาที่เราพบจาก internet ของทรูและรอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิก  
ซึ่ง intelligence (ของทรู) ได้ติดต่อกับเราทางหลังไมค์ว่า ขอรายละเอียดต่างๆไป  โดยบอกว่าจะดำเนินการให้

เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 18/1/2560  กว่าจะได้รับการแก้ไขจากช่างของทรู ก็ปาไป 24/1/2560 เวลาเย็น  จากนั้นเราถามไปหลังไมค์ว่าเราเสียโอกาส(เนื่องจากเป็นอินเตอร์เน็ท ขององค์กร)ไปเกือบสัปดาห์ ทรูจะชดใช้ให้ไหม อย่างไร .......
และต้องตามกันนานพอสมควร  

จนวันนี้(22/2/2560) ได้รับ SMS จากทรู แจ้งว่า


อย่างน้อยที่สุด เขาก็ดำเนินการให้  จะคุ้มไม่คุ้มเราก็ไม่คิดมากหรอกค่ะ(เพราะตั้งแต่แรก ไม่คิดว่าจะได้อะไรอยู่แล้ว  แต่ก็เรียกร้องไปตามสิทธิ์ที่ควรจะได้)  
ดังนั้น เมื่อทรูทำดี เราก็ควรประกาศบ้าง ก็เท่านั้นเอง

และหวังว่าจะพัฒนาการบริการให้ดีขึ้น  และมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าให้มากที่สุด  ณ ตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้แบบ Fiber optic แล้ว  ก็ต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าจะดีกว่าเดิมไหม

พาพันยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่