สืบเนื่องจาก กระทู้
https://pantip.com/topic/36043080
เราระบายให้ชาวพันทิป รับทราบปัญาหาที่เราพบจาก internet ของทรูและรอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิก
ซึ่ง intelligence (ของทรู) ได้ติดต่อกับเราทางหลังไมค์ว่า ขอรายละเอียดต่างๆไป โดยบอกว่าจะดำเนินการให้
เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 18/1/2560 กว่าจะได้รับการแก้ไขจากช่างของทรู ก็ปาไป 24/1/2560 เวลาเย็น จากนั้นเราถามไปหลังไมค์ว่าเราเสียโอกาส(เนื่องจากเป็นอินเตอร์เน็ท ขององค์กร)ไปเกือบสัปดาห์ ทรูจะชดใช้ให้ไหม อย่างไร .......
และต้องตามกันนานพอสมควร
จนวันนี้(22/2/2560) ได้รับ SMS จากทรู แจ้งว่า

อย่างน้อยที่สุด เขาก็ดำเนินการให้ จะคุ้มไม่คุ้มเราก็ไม่คิดมากหรอกค่ะ(เพราะตั้งแต่แรก ไม่คิดว่าจะได้อะไรอยู่แล้ว แต่ก็เรียกร้องไปตามสิทธิ์ที่ควรจะได้)
ดังนั้น เมื่อทรูทำดี เราก็ควรประกาศบ้าง ก็เท่านั้นเอง
และหวังว่าจะพัฒนาการบริการให้ดีขึ้น และมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าให้มากที่สุด ณ ตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้แบบ Fiber optic แล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าจะดีกว่าเดิมไหม
ทรู ชดใช้ค่าเสียหาย เสียโอกาสให้กับผู้ใช้บริการแล้วค่ะ ทำดี เราก็ยินดีประกาศ
เราระบายให้ชาวพันทิป รับทราบปัญาหาที่เราพบจาก internet ของทรูและรอคำแนะนำจากเพื่อนสมาชิก
ซึ่ง intelligence (ของทรู) ได้ติดต่อกับเราทางหลังไมค์ว่า ขอรายละเอียดต่างๆไป โดยบอกว่าจะดำเนินการให้
เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 18/1/2560 กว่าจะได้รับการแก้ไขจากช่างของทรู ก็ปาไป 24/1/2560 เวลาเย็น จากนั้นเราถามไปหลังไมค์ว่าเราเสียโอกาส(เนื่องจากเป็นอินเตอร์เน็ท ขององค์กร)ไปเกือบสัปดาห์ ทรูจะชดใช้ให้ไหม อย่างไร .......
และต้องตามกันนานพอสมควร
จนวันนี้(22/2/2560) ได้รับ SMS จากทรู แจ้งว่า
อย่างน้อยที่สุด เขาก็ดำเนินการให้ จะคุ้มไม่คุ้มเราก็ไม่คิดมากหรอกค่ะ(เพราะตั้งแต่แรก ไม่คิดว่าจะได้อะไรอยู่แล้ว แต่ก็เรียกร้องไปตามสิทธิ์ที่ควรจะได้)
ดังนั้น เมื่อทรูทำดี เราก็ควรประกาศบ้าง ก็เท่านั้นเอง
และหวังว่าจะพัฒนาการบริการให้ดีขึ้น และมีความรับผิดชอบต่อลูกค้าให้มากที่สุด ณ ตอนนี้เราเปลี่ยนมาใช้แบบ Fiber optic แล้ว ก็ต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าจะดีกว่าเดิมไหม