คือผมสนใจ เน็ต ชอง 3BB แพคเกจ FTTx 200/50 Mbps. 1,200 บาท/เดือนเขตฉะเชิงเทรา ก็ติดต่อพนักงานตัวแทนมาเซ็นสัญญาเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จำนวน 2 เครื่อง 2 ชื่อ รวมเครื่องละ 3484 บาท จ่ายเงินเรียบร้อย 6968 บาท หลังจากนั้น 3 วันช่างได้มาเดินสายให้ประมาณ 500+ เมตรจากคู่สาย(ช่างบอก) แต่ช่างบอกว่ายังไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้เพราะคู่สายเต็มให้รออีกประมาณ 2-3 วันให้พนักงานมาเพิ่มให้ เราก็รอ รอจนครบอาทิตย์
แล้วยังใช้งานไม่ได้เลยโทรสอบถามที่ 1530 กด 3 ก็ถามไปว่าทำไมยังเล่นไม่ได้ พนักงานเลยบอกเดียวให้ช่างมาทำให้ภายในเวลา 2-3 วัน อืม เราก็รออีก จนถึงวันนี้ยังเล่นไม่ได้ทั้ง 2 ตัว หมายความว่าไง วันนี้เลยโทรไปแจ้งอีก ก็บอกให้เรารอ 2-3 วัน เราบอกขอพรุ้งนี้ พนักงานก็ไม่รับปากอีกแค่บอกจะเร่งให้
แล้วมันหมายความว่าไง
***ตอนเซ็นสัญญาบอกว่ามีคู่สายสามารถติดตั้งได้ไง***
***พอถามว่าแล้วคิดยอดบัญชีตอนไหนบอกวันติดตั้ง???? แล้วตั้งแต่ติดตั้งมาเล่นไม่ได้เลยต้องเสียเงินด้วยหรอ ผมก็บอกพนักงานไปแบบนั้น พนักงานบอกให้แจ้งนู้นี้นั้นกับ 3BB เอง ผมเลยโมโหบอกใช่หน้าที่ลูกค้าไหม พนักงานเงียบสักพักเลยบอกเก็บยอดบิลตอนใช้เน็ตได้ ..... ณ วันนั้นถึงวันนี้เกือบ 3 อาทิตย์แล้ว
ติดเน็ต 3BB แล้ว 3 อาทิตย์ยังใช้งานไม่ได้
แล้วยังใช้งานไม่ได้เลยโทรสอบถามที่ 1530 กด 3 ก็ถามไปว่าทำไมยังเล่นไม่ได้ พนักงานเลยบอกเดียวให้ช่างมาทำให้ภายในเวลา 2-3 วัน อืม เราก็รออีก จนถึงวันนี้ยังเล่นไม่ได้ทั้ง 2 ตัว หมายความว่าไง วันนี้เลยโทรไปแจ้งอีก ก็บอกให้เรารอ 2-3 วัน เราบอกขอพรุ้งนี้ พนักงานก็ไม่รับปากอีกแค่บอกจะเร่งให้
แล้วมันหมายความว่าไง
***ตอนเซ็นสัญญาบอกว่ามีคู่สายสามารถติดตั้งได้ไง***
***พอถามว่าแล้วคิดยอดบัญชีตอนไหนบอกวันติดตั้ง???? แล้วตั้งแต่ติดตั้งมาเล่นไม่ได้เลยต้องเสียเงินด้วยหรอ ผมก็บอกพนักงานไปแบบนั้น พนักงานบอกให้แจ้งนู้นี้นั้นกับ 3BB เอง ผมเลยโมโหบอกใช่หน้าที่ลูกค้าไหม พนักงานเงียบสักพักเลยบอกเก็บยอดบิลตอนใช้เน็ตได้ ..... ณ วันนั้นถึงวันนี้เกือบ 3 อาทิตย์แล้ว