ทำไมการบริการของตัวแทนจ่ำหน่ายทรูแย่มากครับ คุณ ฉลาด

กระทู้สนทนา
เนื่องจาก จู่ๆ SIM card เสียก็เลยไปใช้บริการ ทรูที่เป็นตัวแทนจ่ำหน่ายที่ 0 ราชการอาคาร B

ตอนแรกใช้บริการก็เหมือนจะมีประเด็นกับคุณป้าคนแรก เรื่อง ไม่สามารถ copy ข้อมูลได้

แต่พอมาถึงผม ผมถามว่าทำไมต้องเซ็นเอกสาร สองใบ ใบแรกใบเปลี่ยนซิม อีกใบ ใบขอเปลี่ยนบริการ ซึ่งผมไม่ได้ขอเปลี่ยนบริการอะไร ทำไมต้องเซ็น

เท่านั้นครับ ของขึ้นเลย บอกว่า ให้เข้า shop จริงเลย ถ้าไม่อยากเรื่องมาก ใส่อารมณ์อย่างมาก คือ ทำตัวได้ต่ำมากๆๆๆ ครับ ไม่เข้าใจว่า แถมไล่ลูกค้าอีก ซึ่ง

นี่เหรอครับ ตัวแทนจำหน่ายของ true บริการลูกค้าได้ประทับใจมาก และ ผมบอกว่าจะเอาเรื่องก็มีการท้าบอกเอาเลย เอาให้ออกให้ได้นะ

ซึ่งผมว่าถ้าต้องเจอบริการแบบนี้อีกผมไปเองดีกว่า ห่วยมากครับที่เจอ


ปล. เพราะไม่ใช่ทรู เป็นแค่ตัวแทนจะทำอะไรก็ได้เหรอครับ? จะได้พึงสังวรไว้ว่า เห็นป้ายทรูต้องดูดีๆว่าเป็นตัวแทนหรือของทรูเอง
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่