[CR] แก้ไขอกหย่อนคล้อยbyคุณหมอพีระ

กระทู้รีวิว
ที่มาจาก..
http://dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=138374&extra=page%3D1
สวัสดีคร้าเพื่อนๆ..รีวิวศัลยกรรมแก้อกหย่อนโดยไม่เสริมซิลิโคนน้อยมั้กๆ เลยอยากแชร์ประสบการณ์ที่เราเองเคยแก้อกหย่อนยานโดยไม่เสริมซิลิโคนมาก่อน

ย้อนไปราว3-4ปีที่ตัดสินใจด้วยความที่ให้นมลูกนานหน้าอกที่ใหญ่อยู่แล้วกลับยานตามแรงโน้มถ่วงของโลกเลยตัดสินใจอยากจะแก้ให้หน้าอกดูกระชับแต่ไม่อยากเสริม บังเอิญในหมู่บ้านมีสมาคมแม่ลูกอ่อน แม่บ้านท่านนึงลูกเขาโตกว่าลูกเรา เราก็เอ๊ะ ลูก2ทำใมนมนี่ชี้หน้าเลย 555 แม่บ้านท่านนี้เดิมอกเล็กสุดๆแต่หย่อนคล้อยสามีให้บัตรผ่านอัพได้นางเลยจัดหยดน้ำ300กว่าๆbyหมอพีระ โอ้วแม่เจ้าสวยจนต้องขอcopyนางบ้าง แต่เราหน้าอกนี่จะเท่าหัวเด็กจะยัดซิลิโคนลงไปกลัวเดินหัวทิ่ม555 แต่ก็เอาเอานะ นางลูก2ยังทำมาสวยเราลูก1น่าจะสวยบ้างสิ

เราตัดสินใจขอวีซ่าจากแฟน..ผ่านคร้าเลยรีบไปปรึกษาคุณหมอกลัวแฟนเปลี่ยนใจ เข้าไปคลีนิคแถวประชาชื่นโอ้ววว..คนเยอะมากก่อนมาเพื่อนข้างบ้านบอกก่อนแล้วแต่ไม่คิดว่าคนจะเยอะ แต่ก็เอานะ แสดงว่าของเค้าคงดีน่าคนถึงมารอกันเราทำบัตรแล้วมานั่งรอร้านกาแฟข้างพอถึงคิวเรา จนท ก็โทรมาตามเราดีแฮะ เราพบคุณหมอ เอิ่มมมม คุณหมอหรือดาราเกาหลีคะ อิอิ คุณหมอพีระพูดเพราะมากสุภาพ เราบอกปัญหาของเราคุณหมอก็แนะนำตรงๆว่าจะมีแผลเป็นนะคล้ายตัว Tคว่ำ เราขอดูภาพเคสอื่นๆ เห็นแผลเรารับได้ ดีกว่าอกยานอะเนอะ คุณหมอก็แนะนำอีกว่าถ้าดูแลแผลดีๆมันก้จะจางไปเอง แอบอิจฉาคนอกเล็กเลยเสริมทีเดียวไม่ยุ่งยากแก้อกหย่อนได้ด้วยหลังจากปรึกษาเสร็จ เราวางมัดจำทันที คิวคุณหมอเยอะเราเลยรีบสิคะ

ถึงวันผ่าตัด เรานอนให้น้ำเกลือรอ จากนั้นพยาบาลก็เข็นเราไปห้องผ่าตัดพบคุณหมอพีระก่อนผ่าอีกครั้ง คุณหมอก็วาดๆๆที่หน้าอกเรา (เคสที่ผ่ายกกระชับจะยากกว่าเคสที่เสริมหน้าอกนะคะใช้เวลานานกว่าในการผ่าตัด)ซึ่งคุณหมอก็วาดอยู่สักพักนึง ถึงตอนนี้ไม่กลัวผ่าตัดนะคะพูดเลย กลัวไม่สวยมากกว่า และแล้วคุณหมอก็ให้เข้าห้องผ่าตัด ลงไปนอนเตียงมัดแขน เช็ดน้ำยาที่หน้าอก วิสัญญีแพทย์บอกว่าเดี๋ยวจะหลังผ่าตัดเสร็จจะเรียกชื่อนะคะให้ขานรับ เราก็ได้ค่ะๆ ยังทันไม่ได้ส่งยิ้มให้ใครก็หลับปุ๋ยไปซะงั้น

ตื่นมาอยู่ห้องพัก มีผ้าพันหน้าอก ไม่เจ็บใดๆทั้งสิ้น พยาบาลบอกว่าพรุ่งนี้อาจจะมีเจ็บบ้างตึงๆ เราก็ง้วงง่วงแต่ก็ห่วงสวย เปิดดูหน้าอกตัวเองทั้งที่ไม่เห็นอะไรเพราะผ้าพัน พอเช้ารุ่งขึ้นอีกวัน คุณหมอมาหาค่ะ เปิดดูแผล คุณหมอบอกเรียบร้อยดี คุณหมอตัดหนังและเนื้อหน้าอกออกบางส่วน แต่ไม่ตัดเยอะ เพราะจะได้ดูสมกะตัว คุนหมอห่วงเรื่องความปลอดภัย กรณีออกเยอะเกินไปด้วยค่ะ เรานอนพักแค่คืนเดียวแล้วกลับบ้านเลย

แผลที่ได้คือรอบปานและฐาน แทบจะไม่เห็นเลยค่ะ เห็นรอยแตกลายจากการมีบุตรมากกว่าอีกเราไม่ได้ทาครีมไรเป็นพิเศษแค่ทาโลชั่นธรรมดาเองค่ะ
ชื่อสินค้า:   Psc clinic
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่