เข้าศูนย์ใหญ่ลำปาง ไว้ใจไม่ได้ เจ้าของพึ่งเปลี่ยนตู้แอร์ใหม่ได้สามวัน ช่างศูนย์แจ้งตู้แอร์สกปรก ให้ล้างตู้แอร์

วันนี้เจ้าของนำรถเข้าเช็คระยะ 90,000 กิโล ที่ศูนย์ใหญ่ประจำจังหวัดลำปาง ขายรถอีโค่คาร์รุ่นขายดี แยกหลักกิโลยักษ์ เพื่อเช็คทั่วไปถ่าย น.ม.ค ตามระยะ แล้วช่างมีการแจ้งว่าตู้แอร์สกปรก แต่ทางเจ้าของรถพึ่งเปลี่ยนตู้แอร์มาสามวัน จึงโทรสอบถามทางร้านแอร์ ทางร้านแอร์จึงเข้ามาศูนย์เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจ ว่าเปลี่ยนแล้วจริง แล้วได้ให้อะไหล่ และมีรูปภาพประกอบทุกขั้นตอน มาถึงตอนนี้ ทางอู่สอบถามทำไมถึงแจ้งลูกค้าอย่างนั้น ความน่าเชื่อถือของศูนย์ก็ต้องหนักแน่นกว่าอู่เล็กๆ ดีที่ว่าพอรู้จักกัน และมีรูปตอนเปลี่ยนทุกขั้นตอน ศูนย์ใหญ่จึงเรียกช่างที่แจ้งมาว่าสรุปสกปรกจริงไหม ช่างก็ยอมรับว่าไม่จริง ไม่มีแม้แต่กล้องส่องตู้แอร์ ใช้มือคลำ สามารถรู้ได้เลยหรอว่าสกปรกหรือไม่  ทางช่างอู่ก็ถามกลับ แล้วเสนอแบบนี้ได้อย่างไร ทาง ผจก.ช่าง พูดว่า รถลูกค้าเข้ามาแล้ว คุณจะไม่เอาเงินหรอ นี่คือสิ่งที่ถูกต้องแล้วหรือครับ ทางอู่เล็กๆ ถ้าเจอลูกค้าไม่รู้จักกัน เค้าจะเชื่อศูนย์ หรือช่างอู่เล็ก ตอนนี้ร้องเรียนทางคอลเซ็นเตอร์ ไม่รู้จะมีการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้มั้ย ความเป็นช่างศูนย์ เป็นศูนย์ตัวแทนจำหน่าย ทำแบบนี้ก็ได้หรอครับ รถดีแต่ตัวแทนแบบนี้ไม่ดีเลยครับ

อีโค่คาร์ค่ายนี้ครับ


อะไหล่ที่เปลี่ยนไป ใหม่ขาวใสปิ้ง สามวันจะสกปรกได้อย่างไร

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่