เอกสารเพิ่มในการยื่นภาษีเงินได้

รบกวนสอบถามเพื่อนๆด้วยค่ะ พอดียื่นภาษีเงินได้ปี 59 ทางอินเตอร์เน็ต แล้วทางสรรพากรขอเอกสารเพิ่มเติม โดยรายได้เป็นการรับจ้างรับส่งพนักงาน ทางสรรพากร ขอเอกสารสัญญาว่าจ้าง และหลักฐานการรับเงิน ในส่วนของหลักฐานการรับเงินนี่คืออะไรค่ะ ใช่สลิปที่เราได้ทุกเดือนหรือเปล่าค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สลิปเงินเดือน  + รายการเดินบัญชี  ถ้ารับเป็นเงินสด ต้องมีลายเซ็นผู้รับเงินของทุกเดือนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่