True Fiber Optic ถ้าไม่แก้ปัญหาให้ จะเลิกใช้งานแล้วครับ

ผมเจอปัญหากับ fiber optic ของ True แล้วปวดหัวมากๆ  สัญญาณติดดับๆ ประชุมงาน online แทบจะโดนไล่ออก ต้องหันมาต่อสัญญาณกับ 4G ของ AIS ผ่านมือถือแทน

แจ้ง CC ไปครั้งแรก ช่างเข้ามาดู ไม่ทำบ๊องอะไรเลย แค่ set config นิดหน่อย เห้ย! ผมก็ทำเป็น เสียเวลางานมานั่งรอจริงๆ
ผล >>> ห่วยเหมือนเดิม

โทรไป CC ครั้งที่สอง ครั้งนี้มาแบบ "ขายของ" บอกว่าสัญญาณมันอ่อน คุณตั้งคอมฯ ใช้งานไกลไป บลาๆๆๆๆ จะบ้าเหรอ ผมใช้งานตรงนี้มาตั้งแต่เป็น ADSL แล้ว แล้วก็บอกไปแล้วว่านั่งข้าง router ยังเป็นเลย  ช่างก็เหมือนหูหนวกถูกกล่อมประสาทมา จะขาย AP อย่างเดียว บอกพี่นัดเลยไม๊ เดี๋ยวผมไปหามาติดให้

ผมจะไม่โทรไป CC อีกแล้ว  ถ้าทีม TRUE ที่คอยส่องอยู่ ก็ติดต่อมา ไม่งั้นจะย้ายไปใช้บริการของคู่แข่ง ไปตายเอาดาบหน้า ดีกว่านั่งปวดหัวกับ net กากๆ ของ True
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่