(( Japanese Girls Never Die )) คิดถึงเธอจัง อาโออิ ยู : )

กระทู้สนทนา
Japanese Girls Never Die





ตั้งแต่เรื่อง If cat... ก็ดูเหมือนว่าจะมีหนังญี่ปุ่นที่น่าสนใจหลายๆเรื่องเข้าฉายให้คอหนังญี่ปุ่นได้ดูกันเรื่อยๆนะคะ
Japanese Girls Never Die คือภาพยนต์ญี่ปุ่นโปรแกรมต่อไปที่ทาง สหมงคลฟิล์มเลือกมาให้เราได้ดูกัน (ดีจัง)



ที่อยากเขียนถึง คงเพราะนักแสดงนำเป็น อาโออิ ยู ค่ะเพราะเราชอบเธอมากกก เห็นตัวอย่างเรื่องนี้ครั้งแรกตอนดูเรื่อง Tomorrow I Will Date ก็นึกอยากดูเลยทันทีอีกอย่างคือ อาโออิ ยู เป็นนักแสดงหญิงญี่ปุ่นที่เราชอบอยู่ในลิสต์อันดับต้นๆเลย เพราะฉะนั้นเราดีใจมากที่หนังของยูจะเข้าฉายในโรงใหญ่บ้านเรา


บวกกับความแปลกใจอีกอย่างคือเรารู้สึกว่า Japanese Girls Never Die เป็นหนังที่ค่อนข้างนอกกระแสนะคะ ดูจากพลอตเรื่อง ถ้าคนที่ไม่ได้ชอบหนังญี่ปุ่นเป็นทุนเดิมจะมาดูไหมนะ?


พอนึกมาถึงตรงนี้ เลยอดลุ้นไปกับ Japanese Girls Never Die ไม่ได้ ว่าผลลัพธ์จะออกมาหัวหรือก้อยกันนะ (55) เพราะตั้งแต่ Your name มาจนถึง Tomorrow I Will Date With Yesterday's You จนตอนนี้กระแส 2 เรื่องนี้ก็ยังฮิตต่อเนื่องแล้วเรื่องนี้มาต่อ จะดังหรือจะเงียบ เพราะพลอตมันแตกต่างจากทั้งสองเรื่องก่อนหน้านี้เลย



ต้องยอมรับว่าหนังต่างประเทศ(โดยเฉพาะโซนเอเชีย) ที่ไม่ใช่หนังพลอตเกี่ยวกับความรักของหนุ่มสาวหวานๆ หรือหนังที่สร้างมาจากมังงะเรื่องดังๆ มีดาราระดับแม่เหล็กดังๆ มาร่วมแสดงมักไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องรายรับในเมืองไทยเท่าไหร่
ยิ่งเป็นหนังญี่ปุ่น(ที่ไม่ได้มีกระแสในบ้านเราสักพักใหญ่ๆแล้ว) เราว่ามันยาก ที่หนังจะทำเงิน และฮิตติดกระแสในบ้านเรา (แต่ก็อย่างที่บอก มันก็ไม่แน่เพราะ Your name ทำมาแล้ว) เพราะฉะนั้น ถึงจะเดาทางยากหน่อยแต่เราว่าเรื่องนี้มันก็คงพอมีลุ้นค่ะ


คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ



ชื่อเรื่อง      : Japanese Girls Never Die
วันเข้าฉาย  : 9 มีนาคม 2017
ผู้กำกับ       : ไดโกะ มัตซุย
นักแสดงนำ  : อาโออิ ยู , ทาคาฮาตะ มิทสึกิ , ฮายามะ โชโนะ

พลอตเรื่องคร่าวๆ :
ฮารุโกะ (อาโออิ ยู) เป็นสาวโสด วัย 28 ปี  ที่มักจะผิดหวังในเรื่องความรัก และการผิดหวังในเรื่องความรักครั้งล่าสุด ทำให้ฮารุโกะหายตัวไปอย่างลึกลับ..
แต่การหายตัวไปของเธอ ก็ทำให้เกิดกระแสตามหาฮารุโกะ มีคนกลุ่มหนึ่งคอยพ่นกราฟิตี้โปสเตอร์รูปหน้าของฮารุโกะประกาศไปทั่วเมือง เรื่องราวของฮารุโกะยังทำให้มีเด็กสาวกลุ่มหนึ่งรวมตัวกันเป็นแก้งส์ที่มีจุดประสงค์เพื่อกลั่นแกล้งเด็กผู้ชายที่ชอบหักอกผู้หญิงคืนบ้าง (Japanese Girls Never Die จริงๆด้วยค่ะ 55)


แต่คิดว่าหนังเรื่องนี้คงสอดปมอะไรไว้เยอะพอสมควร น่าจะเป็นหนังที่จะตีแผ่แง่มุมอื่นๆของสังคมญี่ปุ่น (นอกเหนือจากมุมสวยงามที่เราเห็น)
ในปัจจุบันได้อีกหลายๆอย่างหลายๆแง่มุมเลยล่ะค่ะ (น่าดู)


9 มีนาคม 2017 อย่าลืมไปดูกันนะคะ เชื่อว่ายี่ห้ออาโออิ ยู ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอน มันอาจจะไม่พีคอะไรมาก
แต่คิดว่ามันก็คงการันตีหนังเรื่องนี้ได้ระดับหนึ่งทีเดียวค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่