คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-Jen มาดูแลแล้วนะคะ ขออภัยสำหรับความไม่สะดวก และยินดีประสานงานตรวจสอบและติดตามการสมัครให้เพิ่มเติม รบกวนขอทราบข้อมูลต่อไปนี้เข้ามาทางหลังไมค์นะคะ
- หมายเลขติดต่อกลับ
- ชื่อสกุล
- หมายเลขบัตรประชาชน
ขอบคุณค่ะ
- หมายเลขติดต่อกลับ
- ชื่อสกุล
- หมายเลขบัตรประชาชน
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
อินเทอร์เน็ต
มีคำถามเกี่ยวกับเน็ตบ้าน Ais fibre
ปล. cc หัดโครงานกับ พนักงานในจังหวัดในพื้นที่นั้นๆบ้าง ว่า พร้อมให้บริการลูกค้าไหม ไม่ใช่สักแต่จะ ตอบว่าติดได้ๆๆ เอา ลูกค้าไว้ แต่พอนัดแล้วทำไมได้ ลูกค้าเสียเวลา รู้บ้างไหมมมมมมมมมม