หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกวันที่มีหลายกระทุ้ด่า internet true ว่าตัดสัญาณ adsl ก่อนเปลี่ยนเปน fiber แล้วที่อื่นเขาทำกันยังไงครับ
กระทู้คำถาม
ADSL
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใครมีประสบการนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเนต (ทรู )จาก ADSL. มาเป็น Fiber Internet ทำยังต้องจ่าย 107 บาทอีกครับ
ขอเกริิ่นนิดนึง ที่บ้านใช้เนตทรู ADSL ที่ต้องเสีย 107 บาท ( รวม VAT ) ทุกเดือนโดยที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านเลย จึงได้ทำการขอละเว้น 107 บาท จากทรู ซึ่งต้องขอคราวละ 6 เดือน บางครั้งก็ลืมขอบ้าง จึงได้เปลี่
สมาชิกหมายเลข 1085636
ถ้าเจอแบบนี้กับ True hi-speed fiber ต้องทำอย่างไรครับ ?
เนื่ืองด้วยปัญหาของสาย ADSL ทำให้เนตบ้านช้ามาก ผมใช้ทรูมาประมานปีกว่าๆ เนตติดๆดับๆ เลยตัดสินใจไปเปลี่ยนเป็น fiber optic ครับ โดยนัดช่างอะไรเรียบร้อยทางโทรศัพท์ ไม่นานสองสามวันทรูก็มาติดตั้ง (ตอนนั้นยั
สมาชิกหมายเลข 1567772
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True V
สมาชิกหมายเลข 1338572
รู้สึกเหมือนโดนtrueหลอกเลย
ตอน true โทรมาเสนอโปรบอกจะไม่มีค่าบริการเพิ่ม ราคาเท่านั้นเท่านี้แต่พอบิลออกมากลับเป็นอีกราคา ผมควรทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9055097
Internet บ้าน True อำเภอบ้านหมอ สระบุรี มีปัญหา ยังไม่ได้รับการแก้ไข
เรียน CC จากการแจ้ง ปัญหาเรื่อง network event เมื่อวาน https://m.pantip.com/topic/43766439?sc=SX55tGW ปัจจุบันยังใช้งาน ไม่ได้ และยังไม่ได้รับคำตอบที่ตรงกับคำถาม จาก Cc นะครับ - เมื่อวานเราแจ้ง ปั
สมาชิกหมายเลข 7118830
True มีข้อความแจ้งให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ตอัตโนมัติ แต่พอถึงเวลากลับแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุได้เรียนใครได้บ้าง
มีข้อความจาก true ให้เติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็คเกจเน็ต อัตโนมัติ ในวันที่ 03/10/2568 ซึ่งเราใช้แพ็คเกจนี้มานานแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่รอบนี้เมื่อถึงเวลามีข้อความแจ้งว่าไม่สามารถต่ออายุอัตโนมัติให้ได้เนื่อ
สมาชิกหมายเลข 5307458
True Internet นัดเปลี่ยนเป็นFiber ปีหน้า แต่ระงับสัญญาณ ADSL ทันที...
เมื่อเย็นวานนี้ มีเซลล์ของtrue online โทรแจ้งว่าจะขอเปลี่ยนจาก ADSL เป็น Fiber ให้ฟรี โดยนัดวันเปลี่ยนว่าหลังจากปีใหม่จะโทรนัดอีกรอบ ซึ่งผมก็ไม่คิดอะไรมาก คิดว่าคงใช้อินเตอร์เน็ตได้ตามปกติ... แต่พอกล
Uon
สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก AIS ไป True ครับ
ปัจจุบันใช้งาน AIS โปร399บาท Speed 1000/500 ค่าบริการ 399 บาท/เดือน แต่เนื่องจากสัญญาณไม่ค่อยดี เป็นมานานแล้วครับ สอบถามโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก AIS ไป True ครับ
Kudjukung
มีใครใช้ internet True fiber โซน วิภาวดีรังสิต20 ไหมครับ?
วันนี้ true ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้า พอโทรไป 1686 ก็ตัดเข้าระบบอัตโนมัติ ว่ามีการปรับปรุงสัญญาณ จะแล้วเสร็จ วันที่ 22/2/2017 เวลา 18:00 มันจะนานไปไหมครับ? แถมไม่มีการแจ้งล่วงหน้าด้วย มีใครโดนมั่งไหมครับ ผ
rb_26dett
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกวันที่มีหลายกระทุ้ด่า internet true ว่าตัดสัญาณ adsl ก่อนเปลี่ยนเปน fiber แล้วที่อื่นเขาทำกันยังไงครับ