หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกวันที่มีหลายกระทุ้ด่า internet true ว่าตัดสัญาณ adsl ก่อนเปลี่ยนเปน fiber แล้วที่อื่นเขาทำกันยังไงครับ
กระทู้คำถาม
ADSL
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใครมีประสบการนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเนต (ทรู )จาก ADSL. มาเป็น Fiber Internet ทำยังต้องจ่าย 107 บาทอีกครับ
ขอเกริิ่นนิดนึง ที่บ้านใช้เนตทรู ADSL ที่ต้องเสีย 107 บาท ( รวม VAT ) ทุกเดือนโดยที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านเลย จึงได้ทำการขอละเว้น 107 บาท จากทรู ซึ่งต้องขอคราวละ 6 เดือน บางครั้งก็ลืมขอบ้าง จึงได้เปลี่
สมาชิกหมายเลข 1085636
ถ้าเจอแบบนี้กับ True hi-speed fiber ต้องทำอย่างไรครับ ?
เนื่ืองด้วยปัญหาของสาย ADSL ทำให้เนตบ้านช้ามาก ผมใช้ทรูมาประมานปีกว่าๆ เนตติดๆดับๆ เลยตัดสินใจไปเปลี่ยนเป็น fiber optic ครับ โดยนัดช่างอะไรเรียบร้อยทางโทรศัพท์ ไม่นานสองสามวันทรูก็มาติดตั้ง (ตอนนั้นยั
สมาชิกหมายเลข 1567772
Ais fiber ห่วย?
Internet มีปัญหาหลุดบ่อยเวลาเล่นเกมมาตั้งแต่วันที่ 10/10/68 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไป จนมีช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้แต่ไม่หาย โทรตามทุกวัน บอกจะติดต่อกลับภายใน 1-3 ชั่วโมงทุกวัน แต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย ไม
สมาชิกหมายเลข 886871
ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True V
สมาชิกหมายเลข 1338572
รู้สึกเหมือนโดนtrueหลอกเลย
ตอน true โทรมาเสนอโปรบอกจะไม่มีค่าบริการเพิ่ม ราคาเท่านั้นเท่านี้แต่พอบิลออกมากลับเป็นอีกราคา ผมควรทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9055097
ทรูทิ้งลูกค้าที่ใช้เนทADSLโดยไม่แจ้งล้วงหน้า และอีกหลายปัญหามากมาย กรณีแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบ.ได้ไหมครับ
ขอประณามการให้บริการของTrueOnline ที่ทำการปรับเปลี่ยน,ยกเลิก อินเตอร์เน็ตADSL โดยที่ไม่ได้แจ้งลูกค้าล้วงหน้า ไม่ได้ตรียมการรับมือสำหรับลูกค้าที่จะใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ส่งผลทำให้ไม่สามารถใช้อินเตอร์เน
Kaosang
[internet] True ยกเลิกสัญญาณ internet ADSL ในคอนโด เป็น fiber
True ยกเลิกสัญญาณ internet ADSL ในคอนโด เป็น fiber โดย True มาตั้งบูธบอกให้มาแจ้งชื่อ เพื่อที่ True จะมาเปลี่ยนระบบให้ ผมจะยกเลิก internet true ผมติดสัญญาณอะไรไหมแบบนี้ เพราะคุณมาเปลี่ยนระบบเอง ใช้มา
DrowningPoo
ถ้าจะเปลี่ยน True Hi-speed Internet (ADSL) เป็น True Super Speed Fiber
ถ้าจะเปลี่ยนจาก True Hi-speed Internet (adsl) เป็น True Super Speed Fiber เสียค่าใช้จ่ายอะไรไหม แล้วสามารถหา Access Point มาต่ออีกตัวได้ไหม เพื่อขนาดสัญญา เพราะบ้านมี 3 ชั้น และที่สำคัญ True Super
ความรักและความผูกพัน
AisและTruemoveแก้ไขเลย
Aisและtrue moveหลัง4ทุ่มไม่สามารถติดต่อพนักงานได้เลย ผมลองมาแล้วทุกช่วงเวลา ตอนผมติดปัญหา ผมลองหลายสัปดาห์ครับไม่ใช่แค่ครั้ง2ครั้ง ถ้าคุณจะปรับลดหรือยังไงก้ควรแจ้งผู้บริโภคหรือสำนักงานคุ้มครองด้วยสิค
สมาชิกหมายเลข 5058975
ใครมีประสบการณ์ปัญหาการซื้อของในshopeeบ้างช่วยแนะนำวิธีแก้ไขหน่อยครับ
ผมซื้อของเป็นซิมเน็ตทรูรายปีในช๊อปปี้ของร้านที่ขายของในชื่อที่พิมพ์บนซิมว่าCMlink. Comและซื้อครั้งแรกกับร้านนี้ พอของส่งถึงที่ซองไม่มีหมายเลขเบอร์มาด้วยและระบุว่าต้องลงทะเบียนผ่านทางร้านCMlinkเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 9060797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกวันที่มีหลายกระทุ้ด่า internet true ว่าตัดสัญาณ adsl ก่อนเปลี่ยนเปน fiber แล้วที่อื่นเขาทำกันยังไงครับ