หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทุกวันที่มีหลายกระทุ้ด่า internet true ว่าตัดสัญาณ adsl ก่อนเปลี่ยนเปน fiber แล้วที่อื่นเขาทำกันยังไงครับ
กระทู้คำถาม
ADSL
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ใครมีประสบการนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรเน็ตหลักยังไงครับ
พอดีอยากเลือกโปรใหม่เอง ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7976060
ทรูได้แจ้งว่ามียอดค้างยืม ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ยืมเลย
คือวันนี้เราได้รับกล่องข้อความว่า คุณมียอดยืมคงค้าง 57 บ. ระบบจะหักยอดยืมคงค้างคืน เมื่อคุณเติมเงินครั้งถัดไป อยู่ ๆ ก็เด้งขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย เรายังไม่ได้กดโทรยืมด้วยซ้ำ ปกติถ้ากดโทรมันจะขึ้นว่า
สมาชิกหมายเลข 7026457
ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True V
สมาชิกหมายเลข 1338572
เปลี่ยนเนต (ทรู )จาก ADSL. มาเป็น Fiber Internet ทำยังต้องจ่าย 107 บาทอีกครับ
ขอเกริิ่นนิดนึง ที่บ้านใช้เนตทรู ADSL ที่ต้องเสีย 107 บาท ( รวม VAT ) ทุกเดือนโดยที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์บ้านเลย จึงได้ทำการขอละเว้น 107 บาท จากทรู ซึ่งต้องขอคราวละ 6 เดือน บางครั้งก็ลืมขอบ้าง จึงได้เปลี่
สมาชิกหมายเลข 1085636
True หักเงินเองโดยที่ไม่ได้สมัคร
ติดต่อทรูทั้ง call center ทั้งโทรไปที่ช็อปก็ไม่มีคนรับ อยู่ดีๆ เงินก็หายโดยที่ไม่ได้สมัครอะไรเลย รอก่อนโดนไปไม่มีหลักฐานรอบนี้โดนอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9213705
จากกระทู้สอบถามถึงการทำงานของทรู สุดท้ายพอติดต่อก็ไม่ได้รับการตอบกลับ สามารถร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43908375/comment1-6 ทางทรูให้ inbox แต่สุดท้ายไม่มีการตอบกลับ โดยปัญหาที่ผมจะแจ้งคือตั้งแต่เช้า จนทำให้ส่งงานไม่ได้ แต่ทางทรูก็ไม่ติดต่อกลับมา ผมสามารถทำอะไรได
สมาชิกหมายเลข 5833195
เราจะสอบถามพี่ๆทุกคนก็ใช้ 3BB มาหยอดนานเจออาการกระตุกหน่วงตลอดเวลาแก้ก็ไม่หายเปลี่ยนมาใช้ชูดีไหมTrue Fiber
เราจะสอบถามพี่ๆทุกคนก็ใช้ 3BB มาหยอดนานเจออาการกระตุกหน่วงตลอดเวลาแก้ก็ไม่หายเปลี่ยนมาใช้ชูดีไหมTrue Fiber
สมาชิกหมายเลข 5747946
[TRUE] ใครใช้ True Fiber แล้วไวฟายในมือถือมันไม่สมูธบ้าง
เราใช้ วายฟาย ปิด 4G เวลาเล่นคลิป Reels ในไอโฟน ชอบกระตุก ไม่ลื่น ค้างๆ ใครเป็นบ้างแก้อย่างไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ยกเลิก internet บ้านของทรูยังไงคะ?
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านค่ะ เพราะะไม่ได้ใช้เลยสัญญาณไวไฟเล่นไม่ได้มาเป็นปีแล้วค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ให้มาซ่อมก็ไม่มา เงียบหายไปเลย เอาเปรียบผู้บริโภคมาก ติดต่อ 1242 ก็รอสายนานมากจนไม่อยากรอแล้ว บริกา
สมาชิกหมายเลข 9204500
ทรู เปงี่ยนระบบอะไรหรอคะ ?
หน้าแรกเลือกห้อง ▼แท็กกิจกรรมNอื่นๆ ▼ ตั้งกระทู้สมาชิกหมายเลข 3636564บัญชีผู้ใช้ ▼ ตั้งกระทู้ » เลือกประเภทกระทู้ » ใส่รายละเอียดกระทู้สนทนา แก้ไข True เค้าไม่ง้อลูกค้ากันแล้วหรอคะ ??? แก้
สมาชิกหมายเลข 3636564
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ADSL
อินเทอร์เน็ต
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทุกวันที่มีหลายกระทุ้ด่า internet true ว่าตัดสัญาณ adsl ก่อนเปลี่ยนเปน fiber แล้วที่อื่นเขาทำกันยังไงครับ