เราใช้เน็ตทรูมูฟมาเกือบปีค่ะ เราไม่บ่นเลยเพราะนานๆ จะเป็นที แต่ในช่วงนี้เน็ตเล่นไม่ได้ในตอนบ่ายบ่อยมาก เกือบทุกวันเลยก็ว่าได้ พอเราโทรไป เราก็พูดกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์น่ะคะ แต่จู่ๆ ก็ต่อสายไปที่ข้อความอัตโนมัติ พูดประมาณว่า "เนื่องจากลูกค้าโทรมาเยอะ จะสามารถเล่นเน็ตได้เวลา 15 นาฬิกา" คือหลังๆ เราโทรไปเวลาเน็ตเล่นไม่ได้ เราไม่เคยได้คุยกับพนักงานตรงๆ เลย ได้ยินแต่ข้อความอัตโนมัติ เราต้องโทรหรือต้องไปหาศูนย์ที่ไหนหรอคะ เราไม่รู้จริงๆ ค่ะ
เน็ต True บ้าน ไม่ดีแบบนี้ทุกวันเลยหรอคะ?