สืบเนื่องจากซื้อของของ Lazada สองชิ้นพร้อมกัน ชิ้นแรกมีเมล์แจ้งว่า ส่งโดย kerry express และอีกชิ้น TP Logistics ปกติที่เคยสั่งแบบชำระเงินปลายทาง เมื่อของจะมาถึงในวันถัดมาหลังจากเมล์แจ้งเตือนกับ SMS และจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าว่างช่วงไหนก่อนเสมอถ้าเป็นของ kerry express และก็ได้รับของ พอของ TP Logistics กลับเงียบ พอสองวันต่อมามีเจ้าหน้าที่โทรมาเข้าใจว่าเป็นหัวหน้าคนส่ง "ทำไมติดต่อยากจังค่ะ เราพยายามจะส่งของให้คุณหลายครั้งแต่ติดต่อคุณไม่ได้เลย ด้วยน้ำเสียงประชดเหมือนกำลังด่า" เหมือนกับเราปฏิเสธรับของ เดี๋ยว! นี่กรูเสียเวลารอมาตั้งสองวันหลัง SMS แจ้งไม่มีใครโทรมาสักคนโทรศัพท์ก้ไม่เคยปิดเมล์ก็เช็คทุกวัน แถมหมายเลข tracking บริษัทคุณก็เช็คไม่ได้อีก บริการแบบนี้เลิกทำงานบริการเถอะลูกค้าเสียความรู้สึก ฝากถึง Lazada ถ้าคุณจะเป็นบริษัทสิ้นค้าออนไลน์ที่มีมาตรฐานเหมือน Amazon คุณควรเลือกบริษัทขนส่งที่ไว้ใจได้น่าเชื่อถือ
ซื้อของจาก Lazada บริษัทส่งของ TP Logistics Tracking บริการห่วยแตก