เพิ่งเปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงินเพราะไม่ค่อยใช้งาน ใช้แต่โทรเล็กน้อย เข้าเนตก็ใช้แต่ wifi บ้าน
อยู่ๆวันนี้ก็เจอข้อความหักเงินค่าเนตจากดีแทค พอติดต่อขอคำชี้แจงก็บอกว่าเป็นที่เครื่อง ซึ่งถ้าสัญญาณ wifi อ่อน มันจะเปลี่ยนมาเชื่อมต่อด้วย dtac อัตโนมัติ
พอท้วงไปก็ตอบแบบเดิมๆ พร้อมให้สิทธิ์โทรฟรี 100นาที นาน 1 เดือน พอ จขกท ไม่ยอมรับคำชี้แจง ก็เพิ่มสิทธิ์โทรฟรีเป็น 3 เดือน...แบบนี้เค้าเรียกกลบเกลื่อนความผิดใช่ไหม?
พูดจริงๆเราผู้ใช้ไม่ได้อยากได้หรอกสิทธิ์อะไรนั่น เอาแค่การให้บริการอย่างตรงไปตรงมาและสิทธิพื้นฐานที่เราควรได้มาดีกว่าไหม (ตั้งแต่คิดเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินนี่ เราเจอหลายเหตุการ์ณจากดีแทคมาก จนล่าสุดนี้เราปรี๊ดมากจริงๆ หลายคนอาจบอกว่ามันแค่ 10 บาท แต่สำหรับเรามันเข้าข่ายปล้นกันดื้อๆ ถ้า 1 ล้านคนปล่อยผ่าน มันก้กลายเป็น 10 ล้านบาทเลยนะนั่น



)



ไม่ได้เปิด cellular แต่จู่ๆโดนหักเงินค่าเนตจาก dtac :((
อยู่ๆวันนี้ก็เจอข้อความหักเงินค่าเนตจากดีแทค พอติดต่อขอคำชี้แจงก็บอกว่าเป็นที่เครื่อง ซึ่งถ้าสัญญาณ wifi อ่อน มันจะเปลี่ยนมาเชื่อมต่อด้วย dtac อัตโนมัติ
พอท้วงไปก็ตอบแบบเดิมๆ พร้อมให้สิทธิ์โทรฟรี 100นาที นาน 1 เดือน พอ จขกท ไม่ยอมรับคำชี้แจง ก็เพิ่มสิทธิ์โทรฟรีเป็น 3 เดือน...แบบนี้เค้าเรียกกลบเกลื่อนความผิดใช่ไหม?
พูดจริงๆเราผู้ใช้ไม่ได้อยากได้หรอกสิทธิ์อะไรนั่น เอาแค่การให้บริการอย่างตรงไปตรงมาและสิทธิพื้นฐานที่เราควรได้มาดีกว่าไหม (ตั้งแต่คิดเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินนี่ เราเจอหลายเหตุการ์ณจากดีแทคมาก จนล่าสุดนี้เราปรี๊ดมากจริงๆ หลายคนอาจบอกว่ามันแค่ 10 บาท แต่สำหรับเรามันเข้าข่ายปล้นกันดื้อๆ ถ้า 1 ล้านคนปล่อยผ่าน มันก้กลายเป็น 10 ล้านบาทเลยนะนั่น