[CR] อุ๊ต๊ะ มิสเตอร์เฮิร์ททททททททททททท

ยิ้มยิ้มสวัสดีค่ะเราเป็นคนหนึ่งนะที่ชอบดูหนังเราดูได้ทุกแนวเลยแต่ล่าสุดที่เราได้ไปดูมาคือหนังเรื่องมิสเตอร์เฮิร์ท เราคิดว่าหนังเรื่องนี้สนุกดีนะมีฉากตลกฮาๆหลายฉากเลยเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม เราชอบมุกตลกในเรื่องหลายมุกมากแต่ไม่บอกหรอกว่าเป็นมุกอะไรไว้ให้เพื่อนๆไปดูเองจะดีกว่า



       อย่างที่เพื่อนๆรู้ว่าหนังเรื่องนี้มีตัวละครหลัก4ตัวละคร คือซันนี่ เผือก มารีและหลิน แต่พอเราไปดูแล้วเรามีความรู้สึกว่ามารีไม่เหมือนตัวละครหลักเลยเหมือนตัวประกอบมากกว่าคือมาแปปๆแล้วก็ไปและชอบทิ้งประโยคเจ็บๆไว้แทงใจอะ ส่วนเผือกปกติแล้วLookของเขาเป็นคนตลกฮาๆอยู่แล้วและพอมาเล่นเรื่องนี้เราคิดว่าเผือกน่าจะตลกได้มากกว่านี้อะFacepalmเรื่องนี้เผือกไม่ได้ทำให้ตลกจนต้องหัวเราะเต่แค่ตลกแบบยิ้มกรุ่มกริ่มอะ อาจเป็นเพราะบทของเขาด้วยแหละ สำหรับใครที่ชอบซันนี่นะเรื่องนี้ไม่ผิดหวังเพราะเขามาเต็มจริงๆทั้งความฮาบวกกับความหล่อแบบกวนๆอมยิ้ม22อมยิ้ม22อมยิ้ม22ส่วนหลินก็ถือว่าทำได้ดีเลยถึงแม้ว่าจะเป็นหนังเรื่องแรกก็ตาม อาจเป็นเพราะว่าcharacterใกล้เคียงตัวตนของหลิน
  
       

       ส่วนเรื่องของเนื้อเรื่องเราคิดว่ามันก็โอเคดีนะพาพันดี๊ด๊าแต่ว่าอุปสรรคของตัวเอกมันน้อยไปหน่อยนึงมันเลยกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับตัวเอกไปเลยถ้าชีวิตจริงอกหักแล้วเป็นเหมือนซันนี่ก็คงจะดี แต่ว่าเราชอบตรงที่อาการของคนอกหักที่หนังเรื่องนี้เล่านะเคยเป็นมั้ยเวลาที่รักใครมากๆรักจนอยากจะใช้ชีวิตร่วมกันแต่มาวันนึงเรากลับเป็นคนที่เขาไม่ต้องการและเราก็จะมีอาการไม่อยากทำอะไรเลยอยากทักไปนะแต่เขาไม่ค่อยตอบอมยิ้ม08อมยิ้ม08เนี่ยมันโดนใจคนออกหักก็ตรงนี้แหละ แล้วหนังมันดูยืดไปบางฉากตัดบ้างก็ได้มันก็ไม่ทำให้เส้นเรื่องมันเสียซะหน่อย55555




       เท่เท่สรุปเอาเป็นว่าหนังเรื่องนี้ถือว่าโอเคเลยแนะนำให้ไปดูนะแล้วจะเจ็บจนฮาน้ำตาไหลอมยิ้ม36อมยิ้ม36 อ๋อ!!!!แอบบอกนิดนึงได้ปะว่าหนังเรื่องนี้หักมุมนานาอุ๊ต๊ะแต่จะหักกอย่างไรเพื่อนๆต้องไปดูเองในโรงภาพยนตร์นะ

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ชื่อสินค้า:   ภาพยนตร์ มิสเตอร์เฮิร์ทมือวางอันดับเจ็บ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่