[CR] มิสเตอร์เฮิร์ท เจ็บแบบกวนๆ - ถ้าคบกันแล้วมันดีก็คงไม่มีคนใหม่

อมยิ้ม03  เมื่อไม่นานมานี้ได้ไปดูหนังเรื่องมิสเตอร์เฮิร์ทมา ก็เลยอยากรู้ว่าหลายๆคนที่ดูรู้สึกยังไงกันบ้างเอ่ย?
















        ดูแล้วรู้สึก feel good ดีนะ ข้อดี ของหนังเรื่องนี้เป็นหนังรักที่มีความตลกผสมอยู่ด้วย หนังยาวประมาณ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ทั้งตลก ขำ กวนตีน น่ารัก มัดรวมกันพร้อม ส่วนตัวชอบตัวละคร ดอน กับ ดิว นะ เคมีของซันนี่กับหลินมันเข้ากัน อมยิ้ม02อมยิ้ม02 พอเห็นหลินรู้สึกประทับใจกับการแสดงครั้งนี้ถือว่าสอบผ่าน เยี่ยมเยี่ยม และอีกจุดที่ชอบคือมุมมองของคนที่กำลังอกหักและพยายามฟื้นฟูความรักใหม่ ตอนจบของหนังก็ดีอันนี้ก็ชอบหักแล้วหักอีกแจ่มสุดๆ สีหน้าพี่ซันนี่คือตราตรึงใจชอบมากค่ะ










       ส่วนข้อเสีย แอนนาดูไม่โดดเด่นเท่าไหร่นะอาจจะด้วยบทบาทของเจ้าตัวด้วยแหละเลยทำให้รู้สึกว่าบทนี้จริงๆไม่มีก็ได้ไง คืออ้างผู้หญิงใครก็ได้ขึ้นมา บางช่วงรู้สึกว่ามันดูยืดไปพอจะได้ลุ้นก็หมดแรงลุ้นพอดี ในบทของจิมมี่รู้สึกแปลกใหม่กับการที่เผือกเป็นร็อกสตาร์แต่กับเรื่องนี้เผือกดูตลกเบาไปหน่อย หรืออาจจะมากๆ ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้ คือได้แค่ยิ้มๆขำเบาๆ ไม่ได้โดดเด้งขึ้นมาเหมือนที่ผ่านๆมาแต่บางทีอาจจะเป็นคาแร็กเตอร์ของเจ้าตัวก็ได้ ไม่รู้อ่ะ อมยิ้ม35 แต่โดยรวมหนังดีนะอยากแนะนำให้ลองไปดูกันมันเป็นหนังตลกที่น่ารักอ่ะไม่ใช่หัวเราะพร่ำเพรื่อเหมือนหนังตลกทั่วไป แม้แรกๆจะกังวลหน่อยๆว่าจะโอเคไหมแต่พอดูแล้วก็โอวะคุณ อกหักดูได้อักไม่หักก็ดูได้จริงๆนะ เรื่องนี้สอบผ่านเลยจ้า



















แล้วคนอื่นๆอ่ะคิดยังไงกับภาพยนตร์เรื่องนี้??????????นานาสงสัย
ชื่อสินค้า:   มิสเตอร์เฮิร์ท มือวางอันดับเจ็บ
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่