หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่ได้รับ true black card
กระทู้สนทนา
truemove H
True4U
สืบเนื่องจากกระทู้
https://pantip.com/topic/36007092
ณ วันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับบัตร
ไม่ทราบว่าทางทรูมีการประสานงานกันอย่างไร
เพราะผมโทรไปสอบถามอีกครั้ง call centerก็ตอบกลับมาว่ายังจัดส่งไปที่อยู่เก่าอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมถึงโดนลดสถานะ True black card ทั้งๆที่ยังอยู่ในเงื่อนไข
ทำไมอยู่ๆก็โดนลดสถานะ true black card ทั้งๆที่ใช้ทรูมา 9 ปี ยอดใช้จ่ายแต่ละเดือนก็ 2,000+ ตัดบัตรเครดิตทุกเดือน แต่call center บอกว่าเราใช้ไม่ถึง 2000 แล้วบอกให้เรารออีก 6 เดือนเพื่อจัดสถานะใหม่ อย่าง
สมาชิกหมายเลข 7842484
เรื่อง ร้องเรียน การใช้บัตรประชาชนของผมไปกระทำในทางมิชอบ
ถึง เจ้าหน้าที่ทรูครับ เรื่อง ร้องเรียน การใช้บัตรประชาชนของผมไปกระทำในทางมิชอบ ตามที่ข้าพเจ้า นาย Watcharaphan Bunnag ได้มีการโทรไปสอบถามถึงสิทธิประโยชน์ Black Card กับทาง True Call Contact Center ตั
bombmania
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก TRUE ไป GOMO ครับ ใครเคยบ้าง ช่วยรีวิวหน่อย
อ้างอิงจากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43718046 ตัดสินใจจะย้ายค่ายเป็นครั้งแรก ตั้งแต่ใช้เครือข่ายมาครับ เพราะ TRUE ปรับเปลี่ยนโปรใหม่ ซึ่งราคากับ DATA ที่ได้ ไม่ตอบโจทย์การใช้งานแล้วนะครับ ไปห
บ.แบ๊ว&กะทิน้อย
True เบอร์ชำระค่าบริการจนเหลือ 0 บาทแล้ว แต่เบอร์ยังขึ้น ระงับโทรออก sms เน็ต โทรหาcall centerก็วนๆให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 1533926
อินเตอร์เน็ตซิมใช้ไม่ได้
มีเบอร์โทรของทรู 2 เบอร์ internet ใช้ไม่ได้สักเบอร์เลย โทรเข้า Call Center รออยู่เกือบชั่วโมงนึงยังไม่มีคนรับ สรุปของทรูยังมีคนอยู่ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1052321
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
โทรไปหาcall centerกรุงไทย อายัตบัตรแล้ว ต้องไปติดต่อที่ธนาคารอีกไหมคะ
ดูข้อมูลตามในกระทู้อื่น ๆ ที่ทางธนาคารกรุงไทยมาตอบว่าสามารถโทรหาcall centerเพื่อยกเลิกบัตรเดบิตได้ อยากรู้ว่าอายัตกับยกเลิกนี่เหมือนกันไหมคะ ถ้าโทรไปแล้วต้องไปทำเรื่องที่ธนาคารอีกไหมคะ หรือเสร็จเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8997757
ลูกค้าปัจจุบันของทรูไฟเบอร์ รู้สึกจ่ายแพงกว่าลูกค้าใหม่ไหม ?
เป็นลูกค้าของทรู ทั้งเนตบ้านและซิมมือถือมานานมาก แต่ทำไมรู้สึกว่าจ่ายแพงกว่าติดตั้งใหม่ ติดต่อ call center ก็ยาก หรือต้องไปติดต่อที่ช๊อปอย่างเดียวเลยคะ
สมาชิกหมายเลข 6093488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
True4U
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่ได้รับ true black card
ณ วันนี้ผมก็ยังไม่ได้รับบัตร
ไม่ทราบว่าทางทรูมีการประสานงานกันอย่างไร
เพราะผมโทรไปสอบถามอีกครั้ง call centerก็ตอบกลับมาว่ายังจัดส่งไปที่อยู่เก่าอีก