แชร์ประสบการณ์
ผมซื้อ iPhone 7 กับ true ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่จะได้รับ true black card แต่ผมได้ย้ายที่อยู่ไปที่อยู่ใหม่ ซึ่งตอนซื้อ iPhone 7 ก็ได้กรอกที่อยู่ใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว
- หลังจากนั้นซักพัก เกิดความไม่แน่ใจ เนื่องจาก true id เป็น id ที่สมัครไว้นานแล้ว true อาจจะส่งการ์ดผิดไปยังที่อยู่เก่า จึงได้ไปติดต่อกับ true chat ว่าให้เปลี่ยนเป็นที่อยู่ใหม่ และผมได้เปลี่ยนที่อยู่ใน true id ของตัวเองด้วยแล้ว
- กลางเดือนธันวาคม คิดว่าการ์ดอาจจะถูกส่งมาในเดือนนี้ จึงเข้าไปสอบถาม true chat อีกรอบว่าได้จัดส่งหรือยัง ก็ได้รับคำตอบมาว่าจะจัดส่งให้ภายใน 60 วัน จากนั้นผมจึงถามซ้ำว่าการ์ดจะถูกส่งไปที่ไหน ซึ่งก็ได้รับคำตอบมาว่าเป็นที่อยู่ใหม่ ซึ่งได้ให้พนักงานทวนที่อยู่ใหม่ให้ฟังแล้ว
- ต้นเดือนมกราคม จึงเข้าไปสอบถามอีกครั้งว่าจัดส่งหรือยัง ได้รับคำตอบมาว่าต้องรอผ่านไปเกิน 60 วันก่อน จึงจะเริ่มจัดส่ง ซึ่งผิดกับในรูปโฆษณาที่บอกว่าจะได้รับภายใน 60 วันหลังจากการซื้อ และผิดกับที่พนักงานบอกในเดือนที่แล้ว
https://postimg.org/image/bsvlr9onh/
- วันนี้ พอไปสอบถามว่าจัดส่งหรือยัง จึงได้รับคำตอบว่า ส่งไปแล้วเมื่อ 09/01/2017 แต่ส่งไปที่อยู่เก่า และไม่สามารถออกบัตรใหม่ให้ได้ในช่วงระยะเวลา 7 วันเนื่องจากเพิ่งจัดส่ง หลังจากผ่านช่วง 7 วันนี้ไปจะจัดส่งอีกรอบ และจะได้รับภายใน 15 วันหลังจากนั้น
ผมได้เน้นย้ำหลายรอบขนาดนี้แล้วยังจัดส่งไปผิดที่ มิหนำซ้ำยังไม่สามารถออกการ์ดใหม่ให้ผมได้อีก ผมต้องได้รับการ์ดล่าช้าทั้งๆที่เน้นย้ำไปถึงขนาดนี้แล้ว
true ส่ง true black card ไปที่อยู่เก่าทั้งๆที่แจ้งเปลี่ยนที่อยู่ไปแล้ว
ผมซื้อ iPhone 7 กับ true ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่จะได้รับ true black card แต่ผมได้ย้ายที่อยู่ไปที่อยู่ใหม่ ซึ่งตอนซื้อ iPhone 7 ก็ได้กรอกที่อยู่ใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว
- หลังจากนั้นซักพัก เกิดความไม่แน่ใจ เนื่องจาก true id เป็น id ที่สมัครไว้นานแล้ว true อาจจะส่งการ์ดผิดไปยังที่อยู่เก่า จึงได้ไปติดต่อกับ true chat ว่าให้เปลี่ยนเป็นที่อยู่ใหม่ และผมได้เปลี่ยนที่อยู่ใน true id ของตัวเองด้วยแล้ว
- กลางเดือนธันวาคม คิดว่าการ์ดอาจจะถูกส่งมาในเดือนนี้ จึงเข้าไปสอบถาม true chat อีกรอบว่าได้จัดส่งหรือยัง ก็ได้รับคำตอบมาว่าจะจัดส่งให้ภายใน 60 วัน จากนั้นผมจึงถามซ้ำว่าการ์ดจะถูกส่งไปที่ไหน ซึ่งก็ได้รับคำตอบมาว่าเป็นที่อยู่ใหม่ ซึ่งได้ให้พนักงานทวนที่อยู่ใหม่ให้ฟังแล้ว
- ต้นเดือนมกราคม จึงเข้าไปสอบถามอีกครั้งว่าจัดส่งหรือยัง ได้รับคำตอบมาว่าต้องรอผ่านไปเกิน 60 วันก่อน จึงจะเริ่มจัดส่ง ซึ่งผิดกับในรูปโฆษณาที่บอกว่าจะได้รับภายใน 60 วันหลังจากการซื้อ และผิดกับที่พนักงานบอกในเดือนที่แล้ว https://postimg.org/image/bsvlr9onh/
- วันนี้ พอไปสอบถามว่าจัดส่งหรือยัง จึงได้รับคำตอบว่า ส่งไปแล้วเมื่อ 09/01/2017 แต่ส่งไปที่อยู่เก่า และไม่สามารถออกบัตรใหม่ให้ได้ในช่วงระยะเวลา 7 วันเนื่องจากเพิ่งจัดส่ง หลังจากผ่านช่วง 7 วันนี้ไปจะจัดส่งอีกรอบ และจะได้รับภายใน 15 วันหลังจากนั้น
ผมได้เน้นย้ำหลายรอบขนาดนี้แล้วยังจัดส่งไปผิดที่ มิหนำซ้ำยังไม่สามารถออกการ์ดใหม่ให้ผมได้อีก ผมต้องได้รับการ์ดล่าช้าทั้งๆที่เน้นย้ำไปถึงขนาดนี้แล้ว