ปัญหาการเช็คอินออนไลน์กับ นกแอร์!!!!

กระทู้คำถาม
วันที่ 05/02/17มีไฟท์จากกรุงเทพ-ภูเก็ต ตอน 20.45 น. ระหว่างนั้นได้ทำการเช็คอินออนไลน์ทำทุกขั้นตอนได้หมด มันมาติดตรงที่ให้เลือกที่นั่ง พอเลือกที่นั่งว่างมันทำรายการอยู่สักพัก แล้วมันก็ย้อนกลับมาที่หน้าแรกให้เราทำรายการใหม่อีกรอบ หลังจากนั้นเราก็ทำรายการใหม่ พอเข้าไปถึงขั้นตอนที่ให้เลือกที่นั่งก็เลือกอีก มันขึ้นเครื่องหมายถูกว่าเราได้เลือกแล้ว แต่มันก็มีข้อความเด้งมาอีกเป็นภาษาอังกฤษ ประมาณว่า The seat has been use ประมาณนี้ ทำรายการอยู่หลายครั้งก็ขึ้นแบบเดิม คือในความเป็นจริงเมื่อทุกสายการบินทำรายการเลือกที่นั่งเรียบร้อยระบบจะต้องขึ้น boarding passให้ แต่นี้ระบบนกแอร์ไม่ขึ้นอะไรเหมือนกับเราทำรายการไม่สำเร็จ หลังจากนั้นเราก็รอไปที่เคาน์เตอร์เช็คอิน แต่ตอนไปถึงเคาน์เตอร์เช็คอินคือเวลา 20.05 น. ซึ่งเคาน์เตอร์ปิด ซึ่งเขาปิดก่อน45นาที แต่ไปทำการขอร้องพนักงานให้เช็คอินให้หน่อย มีพนักงานสายการบินนกแอร์แต่เขาแจ้งว่าเคาน์เตอร์ปิดแล้ว ไม่มีพนักงานที่ทำตำแหน่งเช็คอินแล้ว

>>หลังจากนั้นได้มีการโทรไปขอความช่วยวเหลือ call center 1318 ของนกแอร์เช็คให้ คือได้มีการเช็คอินออนไลน์ไปแล้วตอน 19.20น แต่ระบบไม่ขึ้นboarding pass ให้เพราะติดตรงปัญหาเลือกที่นั่ง  เราแค่สงสัยในเมื่อเรามีการเช็คอินไปแล้วไนระบบออนไลน์ ทำไมทางสายการาบินไม่ช่วยอะไรเราเลยเศร้า บอกแค่ว่าเคาน์เตอร์ปิดแล้วคะ แต่เราต้องการแค่boarding pass แค่ไม่มีboarding pass เราก้ไม่สามารถเข้าGateได้ ทำไมหรา!!!มันยืดหยุ่นกันไม่ได้เลยหราคะ แค่5 นาที!!แล้วgateก็ปิดก่อน 10 นาทีเครื่องออก ณ เวลานั้นถ้าเรามีboarding pass เราก็ได้บิน แต่คือไม่มีอะไรเป็นไปได้เลย วันรุ่งขึ้นเลยต้องนั่งรถทัวร์ 12 ชม กลับภูเก็ตแย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่