สวัสดีครับ เนื่องจากวันที่ 3/2/2017 เวลาประมาณ 0.00 น. ที่ผ่านมาได้ทำการซื้อของ Online แล้วทำรายการโอนเงินให้แม่ค้าผ่าน web SCB Easy ไปหาธนาคารปลายทางที่เป็น KBank ทำรายการสำเร็จเรียบร้อยดี แล้วจึงแจ้งโอนเงินให้แม่ค้า
แต่แม่ค้าตรวจยอดที่โอนเข้าบัญชีอีกทีในวันจันทร์ที่ 6/2/2017 นี้ไม่พบยอดของผมโอนเข้าบัญชีในช่วงวันและเวลาดังกล่าว
ทั้งนี้ปลายทางได้ทำการโทรหา Kbank และส่ง Statement ของบัญชีมาให้ดูก็ไม่พบยอดดังกล่าว
จึงเรียนมาเพื่อช่วยตรวจสอบครับ
หมายเหตุ: เพราะเป็นการโอนเงินช่วงเที่ยงคืนพอดี เลยไม่แน่ใจว่าเวลาดังกล่าวธนาคารกำลังปรับปรุงระบบอยู่หรือเปล่า ซึ่งอาจทำให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นครับ (ทั้งธนาคารต้นทางและปลายทาง)
รายละเอียดรายการดังนี้ครับ


SCB Easy โอนเงินแล้วปลายทางไม่ได้รับ เงินหายกลางอากาศ (อีกแล้ว) ???
แต่แม่ค้าตรวจยอดที่โอนเข้าบัญชีอีกทีในวันจันทร์ที่ 6/2/2017 นี้ไม่พบยอดของผมโอนเข้าบัญชีในช่วงวันและเวลาดังกล่าว
ทั้งนี้ปลายทางได้ทำการโทรหา Kbank และส่ง Statement ของบัญชีมาให้ดูก็ไม่พบยอดดังกล่าว
จึงเรียนมาเพื่อช่วยตรวจสอบครับ
หมายเหตุ: เพราะเป็นการโอนเงินช่วงเที่ยงคืนพอดี เลยไม่แน่ใจว่าเวลาดังกล่าวธนาคารกำลังปรับปรุงระบบอยู่หรือเปล่า ซึ่งอาจทำให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นครับ (ทั้งธนาคารต้นทางและปลายทาง)
รายละเอียดรายการดังนี้ครับ