เลขหมายบริการ : 5671J1547
แจ้งอัพเป็น 50/20 Mbps (EXTREME FIBER)
จะรออีกระยะหนึ่ง ถ้าเรื่องไม่คืบหน้าจะโทรไปเช็คว่าเรื่องถึงสำนักงานหรือไม่
เห็นหลายๆกระทู้ในพันทิพ หลังจากแจ้ง ภายในวันนั้น 1-2 ชั่วโมง ก็ได้อัพสปีดแล้ว
บางคนก็หลายวันแล้วเรื่องเงียบเหมือนกัน
ไม่ทราบว่ามีบางเลขหมายบริการตกหล่นแจ้งไปไม่ครบหรือเปล่า
คิวเข้าใจว่ามี แต่ว่าบางคนก็ได้อัพเร็วผิดสังเกต แต่ส่วนใหญ่กว่าจะได้รับการให้บริการใช้เวลานานเกินไป
สำหรับการแจ้งปรับเอง ไม่ใช่กรณีอัพให้อัตโนมัติ
ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาด้วยตัวเอง เพราะต้องการให้ปรับสปีดให้เร็วๆ ไม่ใช่รอ 2 เดือนแบบอัตโนมัติ
กระไรแล้วควรจะเร่งพัฒนาการบริการให้เร็วขึ้นหน่อยนะครับ
เวลาลูกค้าจ่ายเงิน ก็จ่ายตรงเวลา
ตอนเน็ตใช้ไม่ได้หลายวัน TOT ก็ไม่เคยลดค่าบริการให้ลูกค้าเลยสักครั้ง
ใช้มาเป็น 10 ปี ก็หวังว่าจะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น
อย่างไรก็ตามช่วยแจ้งสักนิดก็ดีว่า เลขหมายของลูกค้าที่แจ้งเรื่องคุณ TOT CARE เมื่อศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2560
เวลา 12 นาฬิกา 30 นาที
เรื่องจะแล้วเสร็จอยู่ในห้วงเวลาใด ขอคำตอบที่แคบลงมาด้วย
คำตอบในลักษณะอยู่ระหว่างดำเนินการ ก็ไม่รู้ว่าดำเนินการทำอะไร ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่จึงจะเสร็จ
ที่สำคัญภายในเวลาทำการวันนี้ควรจะอัพสปีดเป็นความเร็วใหม่ให้ลูกค้าได้แล้วไหม
ลูกค้าหลายๆท่านเริ่มเอือมระอาแล้ว
ช่วยปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น เร็วขึ้น ตามที่สัญญาไว้ด้วย
แจ้งเรื่อง 3 วันแล้ว TOT FIBER 2U ไม่อัพสปีดให้
แจ้งอัพเป็น 50/20 Mbps (EXTREME FIBER)
จะรออีกระยะหนึ่ง ถ้าเรื่องไม่คืบหน้าจะโทรไปเช็คว่าเรื่องถึงสำนักงานหรือไม่
เห็นหลายๆกระทู้ในพันทิพ หลังจากแจ้ง ภายในวันนั้น 1-2 ชั่วโมง ก็ได้อัพสปีดแล้ว
บางคนก็หลายวันแล้วเรื่องเงียบเหมือนกัน
ไม่ทราบว่ามีบางเลขหมายบริการตกหล่นแจ้งไปไม่ครบหรือเปล่า
คิวเข้าใจว่ามี แต่ว่าบางคนก็ได้อัพเร็วผิดสังเกต แต่ส่วนใหญ่กว่าจะได้รับการให้บริการใช้เวลานานเกินไป
สำหรับการแจ้งปรับเอง ไม่ใช่กรณีอัพให้อัตโนมัติ
ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามาด้วยตัวเอง เพราะต้องการให้ปรับสปีดให้เร็วๆ ไม่ใช่รอ 2 เดือนแบบอัตโนมัติ
กระไรแล้วควรจะเร่งพัฒนาการบริการให้เร็วขึ้นหน่อยนะครับ
เวลาลูกค้าจ่ายเงิน ก็จ่ายตรงเวลา
ตอนเน็ตใช้ไม่ได้หลายวัน TOT ก็ไม่เคยลดค่าบริการให้ลูกค้าเลยสักครั้ง
ใช้มาเป็น 10 ปี ก็หวังว่าจะปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น
อย่างไรก็ตามช่วยแจ้งสักนิดก็ดีว่า เลขหมายของลูกค้าที่แจ้งเรื่องคุณ TOT CARE เมื่อศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2560
เวลา 12 นาฬิกา 30 นาที
เรื่องจะแล้วเสร็จอยู่ในห้วงเวลาใด ขอคำตอบที่แคบลงมาด้วย
คำตอบในลักษณะอยู่ระหว่างดำเนินการ ก็ไม่รู้ว่าดำเนินการทำอะไร ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่จึงจะเสร็จ
ที่สำคัญภายในเวลาทำการวันนี้ควรจะอัพสปีดเป็นความเร็วใหม่ให้ลูกค้าได้แล้วไหม
ลูกค้าหลายๆท่านเริ่มเอือมระอาแล้ว
ช่วยปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้น เร็วขึ้น ตามที่สัญญาไว้ด้วย