advice.co.th นี่จัดการสินค้าไม่โอเคเลยครับ คือสั่งสินค้าไป เค้าบอกว่าต้องรอสั่งของ ผมก็รอตามที่เค้าแนะนำมา บอกว่าถ้าของมาแล้วจะติดต่อให้มารับ ปรากฏว่าพึ่งมารู้ว่าของหมดไปถึงปลายเดือนนู่นเลย แต่ไม่มีใครแจ้ง คือถ้าเราไม่โทรไปถามความคืบหน้า ก็รอไปงั้นแหละ
สรุปคือของไม่มีส่ง สต้อคผิดพลาด (ระบบบอกว่า order 1 วัน) ผมเลยขอคืนเงิน แต่กลับให้กรอกอะไรยุ่งยากไปหมด หลายข้อมูลจำไม่ได้แล้ว โอนตอนไหน ยังไง เท่าไหร่ กับใคร วันไหน อย่างไร ขอคืนเพื่ออะไร เพราะอะไร ยังไง ทำไม ที่ไหน ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ไม่พอ อีกวัน มาขอสำเนาบัตรประชาชน พร้อมหน้าบุ๊คแบงค์ แล้วก็หายไปหลายวัน จนผมต้องโทรไปตามเรื่องว่าตกลงจะคืนเงินหรือเปล่าครับ
ทั้งหมดนี้ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยนะ ที่คุณไม่มีของส่ง เทียบกับ Lazada ที่มาทีหลังเป็นพันปีแสง แต่ระบบแซงหน้าไปไกลมากแล้ว
แค่มาบ่นๆให้ฟังครับ
รู้แล้วทำไม advice.co.th ถึงสู้ Lazada ไม่ได้เลย
สรุปคือของไม่มีส่ง สต้อคผิดพลาด (ระบบบอกว่า order 1 วัน) ผมเลยขอคืนเงิน แต่กลับให้กรอกอะไรยุ่งยากไปหมด หลายข้อมูลจำไม่ได้แล้ว โอนตอนไหน ยังไง เท่าไหร่ กับใคร วันไหน อย่างไร ขอคืนเพื่ออะไร เพราะอะไร ยังไง ทำไม ที่ไหน ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ฯลฯ ไม่พอ อีกวัน มาขอสำเนาบัตรประชาชน พร้อมหน้าบุ๊คแบงค์ แล้วก็หายไปหลายวัน จนผมต้องโทรไปตามเรื่องว่าตกลงจะคืนเงินหรือเปล่าครับ
ทั้งหมดนี้ ไม่ใช่ความผิดของลูกค้าเลยนะ ที่คุณไม่มีของส่ง เทียบกับ Lazada ที่มาทีหลังเป็นพันปีแสง แต่ระบบแซงหน้าไปไกลมากแล้ว
แค่มาบ่นๆให้ฟังครับ