บัตรM GenของMajor Cineplexมีปัญหาลูกค้าต้องแก้เอง???

มาระบายเกี่ยวกับบัตรM GenของMajor Cineplex
-เรากับเพื่อนจะไปดูหนังรอบ1ทุ่มที่พรอมานาดรามอินทรา ไปถึงเวลาประมาณ6โมง20นาที กำลังจะซื้อตั๋วหนัง รูดบัตรเราผ่าน แต่บัตรเพื่อนขึ้นประมาณว่าอายุเกินหรือบัตรหมดอายุ พนักงานก็เดินมาช่วยดูให้แล้วเชิญไปเคาน์เตอร์ เรากับเพื่อนก็เริ่มงงแล้วว่า บัตรเพิ่งสมัครต้นเดือนมกราคา2560 ตอนไปดูLaLaLandรอบก่อนเข้าโรง เปิดบัตรใหม่ใช้ได้ปกติ ทำไมวันนี้ไม่ได้ ตอนเพื่อนสมัครเราก็อยู่ด้วย ก่อนหน้าเรามี1คิวแต่คุยนานมาก เราก็ยืนรอปกติเรา รอคิวจนกระทั่ง6โมง50 จนพนักงานเดินมาบอกตลอดว่า รอสักครู่นะคะ ประมาณ3รอบได้ เราก็รอเพราะอยากรู้ว่าทำไมถึงไม่ได้ พอถึงคิวเราคิดว่าน่าจะเป็นผู้จัดการหรือเปล่าไม่แน่ใจใส่สูทเช็คให้บอกว่า"บัตรหมดอายุครับ" แค่นั้น เราก็ถามว่าเพิ่งเปิดไปต้นปีจะหมดได้ไงคะ ผจก.บอกว่าเช็คแล้วสมัครที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ รหัสบัตรลงท้ายด้วยเลขบัตรที่...... เรากับเพื่อนงงหนักกว่าเดิม ห้ะ...แฟชั่น เรายืนยันคำเดิมว่าไม่ได้สมัครใหม่ที่แฟชั่น ถ้าแฟชั่นคือเมื่อปีที่แล้วแต่บัตรหายตั้งแต่ปีที่แล้ว เลยเปิดบัตรใหม่ที่สาขาโลตัสบางกะปิ เค้าตอบมาแค่ว่า"พอดีบัตรหมดอายุนะครับ" ขอบอกเลยว่าตอนนั้นหงุดหงิดมากคุยเสร็จ1ทุ่ม10นาทีซึ่งหนังเข้าไปแล้ว แล้วเราเลยถามว่าต้องทำยังไงคะ ตอบง่ายมากว่า"สมัครใหม่ครับ" เราโอเคกับการที่สมัครใหม่แต่มันไม่ใช่นะ คือเพิ่งเปิดบัตรไปไม่ถึงเดือนเลย จะหมดอายุได้ไง แล้วคือถ้าบัตรมีปัญหาแก้ด้วยการสมัครใหม่ตลอดเลยหรอ วันนึงกี่คนที่บัตรมีปัญหา เพราะคนรู้จักเราก็เคยเป็นแต่ตัดปัญหาโดยการสมัครใหม่ แต่เราอยากรู้ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ได้  เงินค่าสมัครบัตรมันก็คือเงินถึงมันจะไม่เท่าไหร่แต่สำหรับนักเรียนนักศึกษามันก็มีค่านะคะ เอะอะสมัครบัตรใหม่ เราเลยบอกโอเคถ้างั้นก็ไม่ดูแล้วค่ะหนังเข้าไปแล้วไม่ทันแล้วค่ะ แล้วเดินออกมา
-เราเลยเดินข้ามไปแฟชั่น ลองถามพนักงานว่าบัตรมีปัญหา เพิ่งสมัครต้นเดือนมกราคา2560 แต่ที่พรอมานาดขึ้นหมดอายุ พนง.แฟชั่นก็เอาบัตรเราไปรูดดู สรุปว่าบัตรขึ้นเหมือนที่พรอมานาด แต่การให้คำปรึกษาดีกว่าที่พรอมานาดมากๆ พนง.แฟชั่นบอกว่าน่าจะเป็นที่บัตร "ลูกค้าลองกลับไปแจ้งสาขาที่เปิดบัตรดูใหม่นะคะ อธิบายให้เขาฟังว่าเป็นแบบนี้ เพราะว่าสาขาเราไม่สามารถออกบัตรได้ ถ้าออกบัตรคือเปิดใหม่จะมีค่าใช่จ่าย100บาท ต้องไปสาขาที่ออกบัตรเลยค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ" เราบอกเลยเราใจเย็นลงในระดับนึง
-สรุปก็คือหน้าที่ลูกค้าเองที่จะต้องไปๆมาๆ ต้องติดต่อดำเนินเรื่องเอง? เพราะผิดที่บัตรเพิ่งเปิดได้1เดือนมีปัญหา รู้สึกแย่และเสียความรู้สึกมากๆกับการบริการครั้งนี้. ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่