ประสานเรื่องการย้ายค่ายมา AIS

กระทู้คำถาม
จากกระทู้นี้.  
https://pantip.com/topic/36073844

วันนี้ได้รหัสย้ายค่ายแล้ว. แต่ว่าได้หลัง15:30น ซึ่งกว่าจะได้รหัสมา ยุ่งยากพอสมควร.

ขั้นตอนแรก. พยายามให้ หลังไมค์ ดีแทคช่วยเหลือ. แต่...เปล่าเลยไม่ช่วยอะไรเลย. มัวแต่ดึงรั้งไว้เพื่อปรับปรุงสัญญาณให้ดีขึ้น!!!!

ลำดับที่2 เลยอีเมล์ ไปที่ กสทช. >>จนท บอกว่าให้ไปติดต่อย้ายที่ AIS ได้เลย. ผมก็ไปยื่นย้ายค่ายที่AIS

ลำดับที่3 ทางAIS บอกว่าให้ ติดต่อขอเลขpin ย้ายค่ายจากดีแทคให้ได้. ไม่งั้นไม่สามารถย้ายมาAISได้

ขั้น4 โทรหา 1678 ถึง2รอบ. ถามว่ามียอดค้างบริการอะไรอีก.ถึงไม่ให้ผมย้ายค่ายออก ทาง1678บอกว่า ต้องจ่ายเพิ่ม อีก 85บาท แล้วถึงจะได้รหัสย้าย. ผมก็จ่ายไป ทางkmobile bankingไปเลย90.-(เกินไป5บาทเพื่อความสบายใจ)
หลังจากจ่ายไปแล้ว กด*151* เพื่อขอรหัสย้ายค่าย. แต่ sms ก็แจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้ เพราะค้างค่าบริการอีก. >>ถึงกับงงแตก!!!!!

ผมเลยโทร 1678อีก พนงบอกว่า. อยากให้อยู่ต่อ. ทางดีแทคพยายามปรับปรุงสัญญาณอย่างต่อเนื่อง. และได้สิทธิ์มากมาย. เพราะเราอยู่กับเครือข่ายนี้มา 14ปี. แต่..เราขอยืนยันจะย้ายค่ายเพราะเพลียกับสัญญาณมากๆ.

พนักงานบอกว่าหากต้องการรหัสย้ายค่าย. ให้เราเสียเงินอีก10บาท. เป็นค่าใช้จ่ายในการโทร.ระหว่างประสานงานกับ1678ในเรื่องนี้ ผมเลยจ่ายไป 20บาทเลย หวังจะได้รหัสPIN >>กด*151*ถึงได้รหัสย้ายค่ายมา-.-

(ไม่รวมค่าธรรมเนียมการจ่ายออนไลน์ kmobile2ครั้ง 20+20บาท)

ที่พิมพ์มายาวแบบนี้. คือประทับใจการบริการมากๆ. จากดีแทค และคิดว่าอีกเบอร์ที่ใช้ดีแทคอยู่จะย้ายออก...ในเร็ววันนี้เช่นกัน 08227475xx

หวังว่าจากนี้จะย้ายออกไม่มีปัญหานะครับ. แต่เสียดายรออีก2วันทำการ.

ปล.รบกวนค่ายใหม่ดูแลผมด้วยนะครับ #AIS



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่