อ้างอิงจากกระทู้ :
https://pantip.com/topic/36071276
วันที่ 1/2/2017 AIS Fibre ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 9.00น. ซึ่งทางผู้ใช้งานคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นเหมือนทุกๆครั้งคือใช้ไม่ได้ประมาณ 30 นาทีแล้วก็กลับไปใช้งานได้ใหม่ แต่หลังจากลองทำการเปิด ปิด router หลายรอบ ตามที่ 1185 แนะนำ จนถึงเวลา 12.00น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
วันที่ 1/2/2017 เวลา 12.10น. จึงทำการแจ้งเรื่องไปยัง 1185 หลังจากการแจ้งครั้งแรก เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องส่งช่างลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ เนื่องจากอาจเกิดปัญหาที่สายระหว่างทาง โดยในตอนแรกนั้น 1185 ยืนยันว่าจะส่งช่างมาตรวจสายในวันถัดไป (2/2/2017) แต่ทางผู้ใช้งานขอให้เร่งเป็นภายในวันที่แจ้ง(1/2/2017) เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งาน internet อย่างมาก ทาง 1185 ก็ตอบกลับมาว่าจะพยายามติดต่อให้แต่ไม่รับปากว่าจะได้ในวันนั้น
วันที่ 1/2/2017 เวลา 16.30 น. ช่างมาถึงพื้นที่ทำการตรวจสอบ ไม่พบสายที่ชำรุด หรือมีความผิดปกติ แต่พบว่า "Splitter lv2 เสียทุก port ต้องทำการแจ้ง Team zonให้เข้ามาแก้ไข ตัวสาย Drop wire ไม่เสียหาย ถ้า Team zone เข้ามาแก้ไข น่าจะใช้งานได้" (ไม่ได้บอกเวลาว่าจะเข้ามาแก้ไขอีกครั้งเมื่อไหร่ ซึ่งผู้ใช้งานสอบถามไปหลายครั้งว่าจะแก้เสร็จเมื่อไหร่, ช่างที่เข้ามาสุภาพเรียบร้อยมากขอชื่นชม)
วันที่ 2/2/2017 เวลา 7.30น. ติดต่อไปที่ 1185 เพื่อสอบถามว่าช่างจะเข้ามาแก้ไข splitter เมื่อไหร่ 1185 ตอบกลับว่าจะติดต่อกลับไป
วันที่ 2/2/2017 เวลา 8.38น. 1185 ติดต่อกลับมาว่าจะโอนสายไปให้คุยกับช่าง หลังจากคุยกับช่างเสร็จ ช่างตอบว่า จะติดตามช่าง Team zone ให้ แต่ไม่รับปากว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
วันที่ 2/2/2017 เวลา 16.00น. internet สามารถใช้งานได้ตามปกติ
วันที่ 3/2/2017 เวลา 11.00น. AIS Fibre เสียอีกแล้ว
เสียเนื่องจากอะไร ต้องให้ตามอีกนานแค่ไหน
ทำไมเสียๆ ติดๆ
ถามจริงๆ AIS กำไรเพราะค่าโทรที่โทรเข้า 1185 หรอ กำไรเพราะหลอกลูกค้าให้มาสมัคร ais fibre แล้วก็ใช้งานไม่ได้หรอ??
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันที่ 3/2/2017 เวลา 11.54น.
AIS Fibre แจ้งว่า Splitter เสีย อีกแล้ว!!!!
เปลี่ยน Splitter มา 2-3 รอบแล้วครับ จะเปลี่ยนอีกกี่อัน
มาสอนวิธีเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยไหม ถ้าเสียลูกค้าจะได้ปีนเสาไฟฟ้าไปเปลี่ยนเอง
Splitter มันคืออะไร คุณภาพมันแย่มากเลยหรอ เปลี่ยนบ่อยไปไหม ติดมา 6 เดือนเปลี่ยนไป 2-3 รอบคืออะไร??????
AIS Fiber เสีย2วันใช้ได้1วันแล้วก็เสียอีก คุณภาพแย่มาก
วันที่ 1/2/2017 AIS Fibre ที่บ้านไม่สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เวลา 9.00น. ซึ่งทางผู้ใช้งานคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นเหมือนทุกๆครั้งคือใช้ไม่ได้ประมาณ 30 นาทีแล้วก็กลับไปใช้งานได้ใหม่ แต่หลังจากลองทำการเปิด ปิด router หลายรอบ ตามที่ 1185 แนะนำ จนถึงเวลา 12.00น. ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้
วันที่ 1/2/2017 เวลา 12.10น. จึงทำการแจ้งเรื่องไปยัง 1185 หลังจากการแจ้งครั้งแรก เจ้าหน้าที่บอกว่าต้องส่งช่างลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ เนื่องจากอาจเกิดปัญหาที่สายระหว่างทาง โดยในตอนแรกนั้น 1185 ยืนยันว่าจะส่งช่างมาตรวจสายในวันถัดไป (2/2/2017) แต่ทางผู้ใช้งานขอให้เร่งเป็นภายในวันที่แจ้ง(1/2/2017) เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งาน internet อย่างมาก ทาง 1185 ก็ตอบกลับมาว่าจะพยายามติดต่อให้แต่ไม่รับปากว่าจะได้ในวันนั้น
วันที่ 1/2/2017 เวลา 16.30 น. ช่างมาถึงพื้นที่ทำการตรวจสอบ ไม่พบสายที่ชำรุด หรือมีความผิดปกติ แต่พบว่า "Splitter lv2 เสียทุก port ต้องทำการแจ้ง Team zonให้เข้ามาแก้ไข ตัวสาย Drop wire ไม่เสียหาย ถ้า Team zone เข้ามาแก้ไข น่าจะใช้งานได้" (ไม่ได้บอกเวลาว่าจะเข้ามาแก้ไขอีกครั้งเมื่อไหร่ ซึ่งผู้ใช้งานสอบถามไปหลายครั้งว่าจะแก้เสร็จเมื่อไหร่, ช่างที่เข้ามาสุภาพเรียบร้อยมากขอชื่นชม)
วันที่ 2/2/2017 เวลา 7.30น. ติดต่อไปที่ 1185 เพื่อสอบถามว่าช่างจะเข้ามาแก้ไข splitter เมื่อไหร่ 1185 ตอบกลับว่าจะติดต่อกลับไป
วันที่ 2/2/2017 เวลา 8.38น. 1185 ติดต่อกลับมาว่าจะโอนสายไปให้คุยกับช่าง หลังจากคุยกับช่างเสร็จ ช่างตอบว่า จะติดตามช่าง Team zone ให้ แต่ไม่รับปากว่าจะเสร็จเมื่อไหร่
วันที่ 2/2/2017 เวลา 16.00น. internet สามารถใช้งานได้ตามปกติ
วันที่ 3/2/2017 เวลา 11.00น. AIS Fibre เสียอีกแล้ว
เสียเนื่องจากอะไร ต้องให้ตามอีกนานแค่ไหน
ทำไมเสียๆ ติดๆ
ถามจริงๆ AIS กำไรเพราะค่าโทรที่โทรเข้า 1185 หรอ กำไรเพราะหลอกลูกค้าให้มาสมัคร ais fibre แล้วก็ใช้งานไม่ได้หรอ??
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
วันที่ 3/2/2017 เวลา 11.54น. AIS Fibre แจ้งว่า Splitter เสีย อีกแล้ว!!!!
เปลี่ยน Splitter มา 2-3 รอบแล้วครับ จะเปลี่ยนอีกกี่อัน
มาสอนวิธีเปลี่ยนให้ลูกค้าเลยไหม ถ้าเสียลูกค้าจะได้ปีนเสาไฟฟ้าไปเปลี่ยนเอง
Splitter มันคืออะไร คุณภาพมันแย่มากเลยหรอ เปลี่ยนบ่อยไปไหม ติดมา 6 เดือนเปลี่ยนไป 2-3 รอบคืออะไร??????