เสียความรู้สึก AIS ส่ง SMS ขยะ มาให้ลูกค้าจ่ายค่าบริการ ที่ไม่ได้ใช้ เป็นพัน

เราใช้บริการAIS มาเป็น10ปี แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา ได้รับบิลเก็บค่าบริการ SMS ที่เราไม่ได้เปิดใช้งาน เป็น SMS ที่แทบจะไม่เคยเปิดดูเลย ข้อความละ10บาท ส่งมาแทบทุกวัน คิดบริการรายเดือน 599บาท ค่าโหลดvdo ที่ไม่เคยโหลด 155บาท รับSMS ข่าวที่เราไม่เคยได้ อีก 279บาท รวมสิ่งที่เราไม่ได้ใช้บริการเป็นเงิน 1033บาท  เราโทรสอบถาม call center ได้คำตอบว่าอาจจะ เผลอไปกดตอบรับโดยไม่รู้ตัว เราเลยถามถึงวงเงินที่เราจำกัดไว้ตั้งแต่แรกใช้บริการ AIS เพราะเคยได้ข่าวว่ามีการเรียกเก็บบริการเกินที่ลูกค้าใช้ เราเคยไปที่ศูนย์AIS ที่สยามพารากอน ขอจำกัดการใช้ของเบอร์โทรศัพท์  ที่ใช้อยู่ไว้แค่1พันบาท เพราะปกติ1เดือนจะใช้ไม่เกินนี้  แต่call center บอกว่าเพิ่มวงเงินให้เราอัตโนมัติ เป็น 6พันบาท  เรามีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธค่าใช้จ่ายที่เราlimitไว้ไม่ให้เกิน 1พันบาท หรือเปล่า ?                                                                                                                                                                                                                                                พอกันทีกับSMSขยะ ขู่รีดลูกค้า ขอบอกว่า 1033บาท ถ้าเราต้องเสีย เราจะไม่ยอมให้ AIS ได้เงินจากเรา และครอบครัวเรา เพื่อนๆเราอีก จะชวนย้ายค่ายให้หมด ไม่สนับสนุน เครือข่ายที่ไม่ซื่อสัตย์กับลูกค้า  เสียทีเคยเป็นลูกค้ามา10กว่าปี เป็น AIS seranade ซื้อโทรศัพท์จากAIS ทุกเครื่อง ชวนให้ครอบครัว เพื่อนซื้ออีก  เคยเกือบย้ายค่ายเรื่องการเมือง แต่ก็ไม่ย้าย เพราะคิดว่าคนละเรื่องกัน แต่วันนี้พอกันที โดนบังคับให้จ่ายค่าใช้จ่ายที่เราไม่ได้สมัคร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่