ว่าด้วย2เรื่องจากAIS (สาขาบิ๊กซีพระประแดง)
1.พนักงานควายมากรู้ดีจริงๆ สะสมซองมาม่าแลกวุฒิมาหรอไงอี

กูบอกว่าตรงตู้นั้นมันจ่ายไม่ได้เพราะเคยจ่ายที่เคาน์เตอร์ แต่บอกว่าจ่ายให้กูไปรอจ่ายที่ตู้ กูรอตั้งนานพอถึงตากู พนักงานที่อยู่ตรงตู้บอกว่าจ่ายไม่ได้ต้องไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ค่ะ แล้วกูก็ต้องเดินย้อนกลับกดรับบัตรคิวจาก

ตัวเดิม แล้วต้องรออีกเกือบครึ่งชั่วโมง AISรับพนักงานควายๆแบบนี้มาจากไหนครับ หรือมันจับฉลากได้ มาตฐานของพนักงานบริการความรู้เท่าหางอึ่ง ทำกูเสียเวลาเป็นชั่วโมง ขอโทษก็ไม่เป็น แทนที่จะทำตามที่ลูกค้าบอก แต่กลับ

เถียงลูกค้าทำให้เสียเวลา ไม่คิดว่าจะมีพนักงานควายๆในร่างคน
2.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1185 โทรติดยากมาก ให้กูกด

นักหนา กดจนตังในโทรศัพกูหมดไอ้

ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย กูต้องมานั่งฟัง

ไรไม่รู้ให้ แทนที่กูจะได้คุยกับพนักงาน ถ้าระบบจะบอกว่าให้แก้ปัญหาเบื้องต้น กูทำได้ไม่ใช่ควายแบบพนักกดบัตรคิวที่ศูนย์AISบิ๊กซีพระประแดง แล้วกูก็ไม่ได้คุยกับพนักงานคอลเซ็นเลย เพราะระบบกด

ๆของAIS ทำให้กูโมโหมากไอ้

ทำให้ลูกค้าได้คุยกับพนักงานได้ง่ายๆหน่อยเหอะไอ้

AIS ถ้ากูติดต่อเร่งด่วน กูไม่ต้องกดอยู่กับระบบหัวเป็นชั่วเลยหรอไงไอ้
พอกันทีไอ้AIS

หมดสัญญาเดือนเมษากูจะยกเลิกไปใช้ค่ายอื่นดีกว่า ไม่อยากทนใช้ค่าย

ๆแบบนี้แล้ว
#พนักงานAISกดบัตรคิวควายโชว์เหนือ
#สะสมซองมาม่าแลกวุฒิมาหรอ
#ไปยืนโง่ๆที่อื่นเหอะอี

#บิ๊กซีพระประแดงสาขาสุขสวัสดิ์
#AISระบบหัว
#พนักงานไร้ศักยภาพ
AIS แย่มาก
1.พนักงานควายมากรู้ดีจริงๆ สะสมซองมาม่าแลกวุฒิมาหรอไงอี
2.โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1185 โทรติดยากมาก ให้กูกด
พอกันทีไอ้AIS
#พนักงานAISกดบัตรคิวควายโชว์เหนือ
#สะสมซองมาม่าแลกวุฒิมาหรอ
#ไปยืนโง่ๆที่อื่นเหอะอี
#บิ๊กซีพระประแดงสาขาสุขสวัสดิ์
#AISระบบหัว
#พนักงานไร้ศักยภาพ