[CR] สองขา หนึ่งใจ ไปกับเป้..... ดอยจง


          สวัสดีครับเพื่อน พี่ น้อง ทริปนี้เป็นทริปที่ฉาบฉวยเอามากๆ  เนื่องจากผมเพิ่งคิดได้เมื่อตอนวางแผนจะเดินทางกลับบ้านเกินในช่วงเทศกลาลหยุดยาวขึ้นปีใหม่ แต่ก็ได้หาข้อมูลและโทรสอบถามทางเจ้าหน้าที่อุทยานไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น  ปากบอกไม่แวะๆ  แต่มือเก็บของใส่เป้ไว้พร้อมแล้ว นี่ก็เป็นที่มาของทริปนี้ครับ...


          ดอยจง อยู่ใน อุทยานแห่งชาติดอยจง อยู่ช่วงระหว่างอำเภอสบปราบ อำเภอเถิน อำเภอแม่พริก จ.ลำปาง สภาพภูเขาเป็นภูเขาหิน สูงชัน บนบอดดอยจงเป็นฐานเรดาร์ของกองทัพอากาศเก่า มีความสูงเหนือระดับน้ำทะเลประมาณ 1,379 เมตร บางท่านอาจคิดว่า สูงไม่เท่าไหร่อาจจะไม่สวยไม่หวือหว่า แต่ผมขอบอกไว้ก่อนนะครับ บางที่สูงแต่ไม่สวย บางที่สวยแต่ไม่สูงก็เยอะแยะไปอยู่ที่รสนิยมของคนชอบท่องเที่ยวหล่ะครับงานนี้ ที่แห่งนี้ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ไม่ค่อยคุ้นหูคนชอบเดินป่าเท่าไหร่ เนื่องจากหาข้อมูลได้ไม่มาก หรือไม่ก็ไม่ได้รับการประชาสัมพันธ์เท่าที่ควร และในโอกาสอันดีที่ผมได้ไป ผมจึงอยากจะทำรีวิวทริปนี้ ให้เพื่อน พี่ น้อง ได้รู้จักที่แห่งนี้ครับ
ชื่อสินค้า:   #สองขา หนึ่งใจ ไปกับเป้
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่