หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เล่นเน้ตไม่ได้ครับ ยังไม่ครบกำหนดตัด
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
true online
เมื่อครุ่นี้เล่นมาปกติอยุ่ดีๆ พอตอนเที่ยงคืนมันก้ตัดไปอ่าครับขึ้นเครื่องหมายตกใจสีเหลือง
พอไปดูในทรูเซอวิสมันบอกครบกำหนดของบิลรอบนี้คือเดือนหน้าอะครับ
หมายเลขบริการ 9100823986
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
จ่ายบิลเน็ตทรูแล้วแต่ยอดใน iservice ไม่ตัดด😡
วันนี้ครบกำหนดชำระบิล ค่ะ แต่พอจ่ายบิลผ่านทรูมันนี่แล้วเข้าไปดูในแอปไอเซอวิสมันยังไม่ตัดยอดให้เลย ทำอย่างไรได้บ้างคะ ติดต่อ1242ไปก็ไม่มีใครรับสภาพพ หดหู่มากก!!!
สมาชิกหมายเลข 8649483
ซิมไม่ได้ใช้งานแต่คิดเงินทุกเดือนเล่นเน้ตไม่ได้
ซิมทรูมูฟไม่ได้ใช้เล่นเน้ตก้ไม่ได้แต่คิดเงินทุกเดือนจนตอนนี้เกือบ6,000 บาทแล้ว ยกเลิกยังไงก่อนจะมากไปกว่านี้ หมายเลข 0918215518
สมาชิกหมายเลข 4649450
ชำระค่าบริการทรูมูฟรายเดือน
สวัสดีค่ะ กนิษฐา ดอนโคกสูง 0658534371 ตอนนี้เบอร์โดนระงับสัญญาณ วันนั้นติดต่อกับพนักงานผ่านทรูไอดี พนักงานแจ้งสามารถชำระได้ วันที่ 30 เพราะหนูแจ้งว่าสะดวกวันนั้น แต่พอวันนี้โดนระงับมันไม่ขึ้นแยกสองบิล
สมาชิกหมายเลข 6696049
ชอบโดนตัดเน็ตของทรู งงว่าทำไมถึงโดน
เพราะว่าจ่ายก่อนกำหนดไปแล้วเพราะเดือนนี้มีแจ้งเตือนขึ้นมาว่าใช้วงเงินเกินกำหนดแล้วสัญญาณใช้แทบไม่ได้เลยชำระก่อนกำหนดสรุปมาวันนี้โดนตัดสัญญาณเหมือนไม่ได้จ่ายทั้ง ๆ ที่จ่ายไปแล้วแล้วไปดูบิลก็ขึ้นว่า0เพร
สมาชิกหมายเลข 9023927
ขอเลื่อนชำระค่าเน็ตดีแทค
ถ้าเราเลยกำหนดชำระมา1บิล (กำหนดชำระเมื่อวันที่29) แล้วมีsmsส่งมาหมายเลขจะใช้ได้ถึงพรุ่งนึ้ เราสามารถขอเลื่อนชำระไปอีก7วันได้ไหมคะ หรือขอจ่ายทีเดียวพร้อมอีกบิล1วันที่29 สิงหา ได้ไหมคะ ปกติจ่ายทุกเดือนแ
สมาชิกหมายเลข 7597943
ทรู ยกเลิกเน็ต7 วัน ให้หน่อยได้มั้ยครับ
ต้องการยกเลิกโดยไม่ต้องรอให้ครบกำหนดวันหรือรอบบิลถัดไปครับ
สมาชิกหมายเลข 8792911
ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของTRUEMOVE H
#ร้องเรียนการเก็บค่าบริการที่ไม่ได้สมัครของ#TRUEMOVE H เนื่องด้วยวันที่ 13 กรกฎาคม 2568 ได้เช็คค่าบริการรายเดือนของหมายเลขโทรศัพท์ที่พ่อให้งานอยู่ (อายุ76ปี) ได้มีค่าบริการที่สูงกว่าปกติ จากปกติห
สมาชิกหมายเลข 4786580
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ คือเพิ่งจ่ายบิลไปล่าสุดเมื่อวันที่ 24/7/68 ถัดมาวันที่ 8/8/68(วันนี้) มีบิลเข้ามาแจ้งให้ชำระ กำหนดชำระวันที่ 25/8/68 ซึ่งยังไม่ถึงกำหนดชำระ ตอนนี้เน็ตตัดไปเรียบร้อย ใช้งานอะไรไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 4893575
AIS มีโปรย้ายค่ายไหม
ผมจะย้ายจาก ทรู ไปเอไอเอส เลยอยากสอบถามว่ามีโปรย้ายค่ายไหมครับ โปรที่ใช้ปัจจุบันกับทรูจะหมดรอบบิลละครับ ของแบบราคาประหยัดหน่อยนะครับ เพราะไม่ได้จำเป็นต้องใช้เน็ตแรง แพงๆอะครับ ขอไม่ลดสปีดไม่จำกัดก็ดีค
สมาชิกหมายเลข 4038936
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เล่นเน้ตไม่ได้ครับ ยังไม่ครบกำหนดตัด
พอไปดูในทรูเซอวิสมันบอกครบกำหนดของบิลรอบนี้คือเดือนหน้าอะครับ
หมายเลขบริการ 9100823986