หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถาม Dtac ครับ.. ข้อมูลส่วนตัวเบอร์ผม ถูกต้องทุกอย่าง แต่ทำไมผมได้รับ sms ตอบกลับ ว่าไม่ถูกต้อง
กระทู้คำถาม
dtac
ผมโทรเช็ค ตามที่ กสทช. ออกระเบียบใหม่ ที่ *151*บัตรประชาชน#โทรออก
.. แต่ได้รับ sms ตอบกลับมาว่า เลขที่บัตรผมไม่ถูกต้อง
... ทั่งที่ก่อนหน้านี้ไม่ถึง 5 นาที ผมสอบถามจาก call center และยืนยัยแล้วว่าถูกต้อง
ซึ่งที่จริงแล้ว การลงทะเบียนเบอร์ ก็ใช้บัตร ปชช. ตัวจริงอยู่แล้ว
###. ผมผิด หรือทำอะไรผิด. และแก้ไขให้ถูกต้องได้ไหมครับ
.. ปล. ถ้าอยากได้.sms. ที่บอกว่า เลขบัตรผมไม่ถูกต้อง..... บอกมาครับ จะส่งให้ดู
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอย้ายค่ายไม่ดำเดินการให้สักทีค่ายสีแดง
ขอดำการการย้ายค่ายโดยกด *151* หลังจากนั้น Call center โทรมาเสนอบริการ บลาๆๆๆๆ แต่ก็ยืนยันว่าจะย้ายค่ายก็ยังไม่ให้ PIN จนไปดำเนินการที่ศูนย์บริการ จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 3 วัน หลังจากนั้นศูนย์บริการก็ดำ
สมาชิกหมายเลข 2328887
เน็ตบ้านทรู ปิงมากโหลดเกมก็ช้า
ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ไม่มีปัญหาอะไรเลยโหลดเกมใหญ่ๆ 60 gb ใช้เวลาไม่กี่สิบนาที พอมาเป็นทรูมี 30 นาที + เวลาเล่น Dota2 มีปิงกระชากเป็นบางฉากด้วย รู้สึกหงุดหงิด และ เสียอารมณ์มากๆ สาเหตุที่ย้ายเพราะใช้เบอร
สมาชิกหมายเลข 9137465
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
สารพันปัญหาการย้ายค่ายไม่ผ่านกับ *151*
สวัสดีครับ หลังจากทาง กสทช ได้เริ่มโครงการย้ายค่ายด้วยรหัส SMS เพื่อเพิ่มความสะดวกกับผู้บริโภค โดยการกด *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนเบอร์# แล้วกดโทรออก รอทางเครือข่ายเช็คชื่อเช็คโปรเช็คสัญญา
SubjectDelta
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
เกี่ยวกับแอพพลิเคชั่นที่แถมมากับเน็ตบ้าน AIS
คือตอนนี้มีปัญหาคือ ยังเข้าใช้งานแอพที่แถมมากับแพ็กเกจไม่ได้ เพราะว่า ไม่ได้รับ sms ในการสมัครใช้งาน ซึ่งประกอบด้วย viu wetv iqiyi hbomax แต่ Viu ได้รับ Sms ในการยืนยันการใช้งานแล้ว แต่ ที่เหลือยังไม่
สมาชิกหมายเลข 2982786
โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play ที่ไม่ทราบ E-mail Call center ไม่ช่วยอะไร ทำอย่างไรได้บ้างครับ
เนื่องจาก โทรหา Call Center ของ AIS เรื่อง โดนเรียกเก็บเงินในเบอร์ของ AIS จาก Google play 3 รายการ รายการละ 350 บาท รวมเป็น 1050 บาท เรียกเก็บมาเดือนนี้ (พอดีเป็นเครื่องคุณแม่ แล้ว คุณแม่ไปถามพนักงานส
สมาชิกหมายเลข 6241577
กฏหมายการจดทะเบียนเลขรถยนต์ปี2561
รบกวนคะ พรุ่งนี้จะไปเดินเรื่องต่อสคบ. เราอยากมีความรู้เรื่องการจดเลขทะเบียนรถยนต์ ปี2561 และการยกเลิกเลขทะเบียนรถประมานนี้คะ ของปี2561. เนื่องจากตอนนี้ จากที่คุย call center. ได้เอาข้อมูลเรื่องนี้มาแ
สมาชิกหมายเลข 9124611
DTAC กับ SMS ใบ้หวย
สวัสดีครับ นานๆ ผมจะมาตั้งกระทู้สักที วันนี้ที่มาตั้งกระทู้ก็ไม่ได้โกรธแค้นอะไรมาก แต่รู้สึกทำไมต้องจ่ายเงินในส่วนที่เราไม่ได้ใช้ไม่ได้สมัครด้วย เรื่องมีอยู่ว่า วันที่ 9 ธันวาคม อยู่ๆก็มี sms มาบอกว
wanaan55
dtac ใช้บริการ *104*72# แล้วไม่สามารถรับ sms ได้ ใครเคยเปนบ้าง ?
วันที่ 5-กรกฎา-2564 เวลาประมาณ 21.00 น. ผมใช้บริการ *104*72# (ปิดเน็ต) พอมาอีกวัน ช่วงบ่ายๆ พบว่า ไม่สามารถรับ sms ได้อีกเลย จึงได้โทรแจ้ง DTAC call center และหลังจากนั้น 20 นาที ก็สามารถรับ SMS ได้ตา
สมาชิกหมายเลข 5242679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถาม Dtac ครับ.. ข้อมูลส่วนตัวเบอร์ผม ถูกต้องทุกอย่าง แต่ทำไมผมได้รับ sms ตอบกลับ ว่าไม่ถูกต้อง
.. แต่ได้รับ sms ตอบกลับมาว่า เลขที่บัตรผมไม่ถูกต้อง
... ทั่งที่ก่อนหน้านี้ไม่ถึง 5 นาที ผมสอบถามจาก call center และยืนยัยแล้วว่าถูกต้อง
ซึ่งที่จริงแล้ว การลงทะเบียนเบอร์ ก็ใช้บัตร ปชช. ตัวจริงอยู่แล้ว
###. ผมผิด หรือทำอะไรผิด. และแก้ไขให้ถูกต้องได้ไหมครับ
.. ปล. ถ้าอยากได้.sms. ที่บอกว่า เลขบัตรผมไม่ถูกต้อง..... บอกมาครับ จะส่งให้ดู