อาจจะพิมพ์ผิดบ้างนะคะ พิมพ์ผ่านมือถือ
1.ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais ไปทรู วันที่ 18 มค จนท.ญ.เป็นคนรับเรื่อง ตอนนั้นติด กสทช. แต่เขาบอกรับเรื่องไว้ก่อน
2. 24 มค มีคนติดต่อมา(หลังจากให้ CC ทรู ในพันทิพตาม) บอกข้อมูลไม่มีขออีกรอบ ก็ให้ไปใหม่รอบสอง
3. 25 โทรมาใหม่บอก ข้อมูลไม่มี โทรมารอบที่สาม แต่ละคนที่โทรมาคนละคนกัน
4. 26 มค โทรมาอีกรอบ บอกว่าค้างชำระ อันนี้งงมาก ให้เราเข้าไปช้อป ก็เข้าไป เจ้าหน้าที่ชายรับเรื่อง บอกบิลไม่ค้าง รับเรื่องใหม่ ให้ทิ้งซิมที่ได้ไปเลย และขอข้อมูลใหม่ (รอบมากกว่าห้าที่ถามเรื่องเดิมๆ) โคตรเสียเวลามากกก เริ่มเบื่อ
5. วันนี้โทรมาสองรอบ บอกค้างชำระ และยังไม่มีบทสรุปการย้ายค่าย
เราเคยใช้ทรูออนไลน์ห้าปีก่อน โดนทิ้งไม่ติดต่อ5วัน คืดว่าจะต้องเสียเงินไปวันกี่พัน ถ้าเราใช้งานเรื่องเงินๆทองๆผ่านเนต ก็เลยยกเลิกมา3bb สัญญาณมีหลุดพอกัน แต่ตามง่ายกว่า ไม่คิดว่าต้องมาปวดหัวดับทรู
ทรูผ่านมา5ปียังห่วยเรื่องบริการเช่นเคย บอกค้างบิลทั้งที่ยังย้ายค่ายไม่สำเร็จ ค้างปีไหนไม่ทราบ
1.ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก ais ไปทรู วันที่ 18 มค จนท.ญ.เป็นคนรับเรื่อง ตอนนั้นติด กสทช. แต่เขาบอกรับเรื่องไว้ก่อน
2. 24 มค มีคนติดต่อมา(หลังจากให้ CC ทรู ในพันทิพตาม) บอกข้อมูลไม่มีขออีกรอบ ก็ให้ไปใหม่รอบสอง
3. 25 โทรมาใหม่บอก ข้อมูลไม่มี โทรมารอบที่สาม แต่ละคนที่โทรมาคนละคนกัน
4. 26 มค โทรมาอีกรอบ บอกว่าค้างชำระ อันนี้งงมาก ให้เราเข้าไปช้อป ก็เข้าไป เจ้าหน้าที่ชายรับเรื่อง บอกบิลไม่ค้าง รับเรื่องใหม่ ให้ทิ้งซิมที่ได้ไปเลย และขอข้อมูลใหม่ (รอบมากกว่าห้าที่ถามเรื่องเดิมๆ) โคตรเสียเวลามากกก เริ่มเบื่อ
5. วันนี้โทรมาสองรอบ บอกค้างชำระ และยังไม่มีบทสรุปการย้ายค่าย
เราเคยใช้ทรูออนไลน์ห้าปีก่อน โดนทิ้งไม่ติดต่อ5วัน คืดว่าจะต้องเสียเงินไปวันกี่พัน ถ้าเราใช้งานเรื่องเงินๆทองๆผ่านเนต ก็เลยยกเลิกมา3bb สัญญาณมีหลุดพอกัน แต่ตามง่ายกว่า ไม่คิดว่าต้องมาปวดหัวดับทรู