ศูนย์บริการทรูมูฟ เรื่องบริการลูกค้าคะแนนเต็ม10ผมให้1ครับผม

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับผม เรื่องที่ผมจะพูดต่อไปนี้ไม่ได้ต้องการจะดิสเครดิตทรูหรือพูดให้องกรณ์ของทรูมูฟเสียหาย เพียงแต่จะพูดถึงการบริการที่ผมเคืองนิดๆครับ
เมื่อวานนี้ผมได้เดินทางไปเซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี ไปติดต่อเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากดีแทคไปทรู ผมเดินไปที่ช็อปทรู ผมยังไม่ได้ไปติดต่อเรื่องย้ายค่าย แต่ผมเดินไปเล่นiphone 7 plus ก่อนเพราะจะเอารุ่นนี้คับผม
1. พนักงานของทรูมูฟสาขานี้เยอะมาก ซึ่งช็อปทรูนี้เล็กมาก ซึ่งขนาดเท่าครึ่งนึงของศูนย์ dtac & ais
2. พนักงานไม่สนใจลูกค้าเลยครับ ยืนคุยกัน ไม่หันมามองลูกค้าเลยคับ ผมเรียกพี่ๆ พี่ๆ ตั้งหลายครั้งก็ไม่สนใจ
3. ถึงขนาดต้องไปสกิดแขนเลยครับ
4. พนักงานถามคำตอบคำ เช่น
ผม : พี่คับราคาเท่านี้ใช่มั้ยคับ
พนักงาน : ใช่ค่ะ
ผม : เน็ต4gไม่ลดสปีดใช่มั้ยคับ
พนักงาน : อ่อ ค่ะ
คือไม่อธิบายเรื่องโปรโมชั่นอะไรเลยครับ น่าจะแนะนำหรืออธิบายให้ลูกฟัง (หรือผมเรื่องเยอะเกินไป)
5. และที่ปรี๊ดดดด คือผมถามว่า ขอทราบราคาทั้งหมดที่จ่ายด้วยครับ พนักงานตอบว่า ก็ราคาเครื่อง+จ่ายล่วงหน้า ก็ลองไปคำนวณดูในเครื่องคิดเลขสิค่ะ

เรื่องทั้งหมดก็มีแค่นี้ครับผม นี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่เข้าศูนย์ทรู ซึ่งไม่ประทับใจเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่